Đen Vâu tóc dài hoang dại, diễn tả chàng trai yêu đơn phương trong MV 'Diễn viên tồi'

Trình làng MV mới 'Diễn viên tồi', rapper Đen Vâu khiến dân mạng xôn xao trước ca từ đượm tình và tạo hình lạ mắt.

Sau những đề tài về gia đình, vấn đề xã hội, tâm sự như "Mang Tiền Về Cho Mẹ", "Đi Trong Mùa Hè", "Ai Muốn Nghe Không",… lần này, Đen Vâu trở lại với MV Diễn Viên Tồi kể về một câu chuyện về tình yêu.

Sản phẩm mới này của Đen Vâu có sự phối hợp với Thành Bùi và nhóm bè Cadillac. Như nhiều sáng tác trước, Đen theo đuổi rap melody - thể loại rap có vần, câu nhịp nhàng, giai điệu mộc mạc, dễ nghe.

Cả MV Diễn Viên Tồi mang một màu sắc hoài cổ. Đen Vâu và ban nhạc đóng vai những nghệ sĩ ở thập niên 80, 90. Điều đặc biệt ở MV này là nam rapper để tóc dài hoang dại. Nhiều người còn nhầm tưởng hình tượng này là anh em với thuyền trưởng Jack Sparrow trong "cướp biển vùng Caribbean"!

{keywords}
MV "Diễn viên tồi" được phát hành vào lúc 20 giờ ngày 12/9. Sau gần 12 giờ ra mắt, sản phẩm đã đạt gần 1 triệu lượt xem.

Nội dung Diễn viên tồi kể về chuyện tình thầm lặng của chàng trai dành cho một cô gái. Bài rap chia ra làm 2 phần, đoạn đầu chàng trai cố tỏ ra là người bình thường khi đứng trước “crush”. Thế nhưng về sau, dù chàng trai luôn muốn che giấu cảm xúc của bản thân nhưng mọi vai diễn cứ trở nên “tồi”, chẳng thể nào diễn trọn vai trước tình yêu.

Chàng trai bối rối trước cô gái. Anh thấy cô như quan toà, còn mình là kẻ gây án. Anh thấy mình như đang đấu trí trong 2 phút ngắn giáp mặt với người thầm yêu. Trong đó có 1 đoạn rap nghe rất "thấm":

"Anh bị đôi mắt mình tố cáo, trong đầu bất chợt chia hai phe

Một bên thầm thì không được vội, bên kia thét gào anh đừng care

Anh nhớ mình chưa từng gây án, sao em lúc đó như quan toà

Hai người trong một cuộc đấu trí, anh biết mình đã thua khi đang hoà

Thấy lòng nôn nao, như khi ra khơi mà gặp con sóng lừng

Uống thêm nhiều nước, làm dịu bên trong vì em mà nóng bừng

Liếc nhìn đồng hồ, hai phút nhiệm màu làm thời gian đông cứng"

Cuối cùng chàng trai thừa nhận chuyện tình sẽ không có hồi kết đẹp: "Ta sẽ có những phân đoạn riêng cho cuộc đời mình/ Chỉ là những cuốn phim về sau ta không có nhau".

{keywords}
Đen Vâu để tóc dài, diễn tả chàng trai yêu đơn phương trong MV mới.
{keywords}

Ngay khi trình làng bản rap mới, Đen Vâu đã khiến mạng xã hội xôn xao. Dưới sản phẩm âm nhạc mới của anh, không ít dân mạng đã để lại lời khen ngợi, ủng hộ. Thậm chí có người còn hỏi Đen Vâu đã từng yêu hay chưa mà lại hiểu tâm lý của người yêu đơn phương đến vậy?

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Bố cục hay quá. Nghe đoạn solo ghi-ta cuối bài mà mình nổi hết da gà!

- Anh để tóc dài thật à? MV cuốn quá!

- Nghe mà cứ bị mê luôn, sao mà anh hiểu tâm lý người yêu đơn phương thế?

- Sản phẩm rất tuyệt ạ! Em là một người rất thích nghệ thuật và đam mê ngắm những bức tranh cổ điển như MV mang tới, bên cạnh đó melody của bài rap cũng cổ điển nữa, kiểu nó đồng quê sao đó mà em rất thích! Cảm ơn chú Đen đã mang đến một tác phẩm tuyệt vời như này!

- Phong cách lần này của anh trông như Morden talking vậy.

- Anh tôi trông cướp biển vùng âm nhạc quá!

- Một “màu” âm nhạc mới đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thật tuyệt khi có 1 nghệ sĩ đưa cả tên nhóm bè huyền thoại vào trong tên bài hát.

- Vẫn chất riêng đó, vẫn giọng hát đó, vẫn không làm fan thất vọng, nhạc cuốn lắm chú Đen.

Bạch Dương

Ảnh: Cắt từ MV

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Học sinh Việt Nam hiếm hoi giành học bổng 100% từ đại học top đầu Australia

Nguyễn Đắc Lê Bách, học sinh lớp 12 Chuyên Tin, trường THPT Hà Nội - Amsterdam, vừa giành được học bổng 100% từ ĐH Sydney, Australia.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

Đang cập nhật dữ liệu !