Đêm tân hôn, vợ chồng trẻ 'vần vò' cả tiếng không thể làm được 'chuyện ấy'

Đêm tân hôn cả hai đều hừng hực khí thế, nhưng mỗi khi chồng chuẩn bị 'công phá khung thành' thì vợ trẻ lại co rúm người. Vợ chồng trẻ vần vò, hì hục cả đêm mà 'không làm ăn được gì'.

Ths. BS  Phan Chí Thành – Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) cho biết, trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều chị em gặp phải vấn đề khi quan hệ tình dục.

Vấn đề này không chỉ gặp ở những chị em đã lập gia đình lâu năm mà còn gặp khá thường xuyên với những bạn gái trẻ, đặc biệt những bạn gái mới quan hệ lần đầu, không nhiều kinh nghiệm tình dục.

“Đa số các trường hợp khi đến khám, tư vấn đều còn khá trẻ (dưới 30 tuổi), có cặp vợ chồng đã nghĩ đến chuyện chấm dứt hôn nhau chỉ vì không thể quan hệ được, vì thế không thể mang thai và sinh con”, BS Thành chia sẻ.

Vợ U50 hừng hực khí thế, rờ rẫm chồng suốt đêm không cho ngủ

Vợ U50 hừng hực khí thế, rờ rẫm chồng suốt đêm không cho ngủ

Lẽ ra ở cái tuổi tiền mãn kinh phải suy giảm ham muốn tình dục thì không ít chị em ham muốn lại trỗi dậy khiến không ít ông chồng “ngã ngựa”.

Lấy dẫn chứng một trường hợp bệnh nhân từng tìm đến gặp BS Thành trong cảnh “vừa tội, vừa thương”. Cô gái 24 tuổi nhưng “chưa một lần yêu ai”. Đến khi gặp yêu và cưới chồng cũng là người đàn ông đầu tiên trong đời cô.

“Khá truyền thống nên suốt thời gian yêu nhau, cô gái kiên quyết không đi quá giới hạn mà để điều thiêng liêng đó cho đêm tân hôn. Thế nhưng đêm tân hôn với cô lại trở thành nỗi ám ảnh. 

Bởi dù cả hai đều hừng hực khí thế, nhưng mỗi khi chồng chuẩn bị “công phá khung thành” thì người vợ trẻ lại co rúm người lại. Cứ như vậy, hai vợ chồng vần vò nhau cả giờ đồng hồ mà không thể làm gì. Cuối cùng đêm tân hôn tưởng sẽ vui vẻ, ấn tượng, hạnh phúc hóa ra lại là kỷ niệm buồn”, BS Thành kể lại.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Tình trạng như thế diễn ra cả tuần sau cưới. Cực chẳng đã, họ đưa nhau đi khám. Là người trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân, BS Thành nhận thấy nữ bệnh nhân không gặp vấn đề gì về bệnh lý sản phụ khoa.

“Điều duy nhất tôi nhận thấy là, người vợ luôn cảnh giác, sợ sệt, co cứng người ngay cả khi khám. Nhận định ban đầu, người vợ bị mẫn cảm tình dục và để giải quyết vẫn đề này thì phải thực hiện giải mẫn cảm”, BS Thành cho hay.

Từng có nhiều năm gắn bó với chị em, là chuyên gia tình dục nữ giới bác sĩ cho biết, những trường hợp như bệnh nhân trẻ trên không phải hiếm gặp, nhưng nhiều người chưa hiểu đúng, cho rằng bị “dị tật” âm đạo nên cố xử lý bằng cách nong âm đạo. Thậm chí có trường hợp còn nghĩ do màng trinh dày phải phá màng trinh.

“Điều này càng làm cho người phụ nữ lo lắng, sợ sệt và đau đớn chịu đựng. Sau đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, hằn sâu trong tư tưởng của người phụ nữ”, bác sĩ Thành cho hay.

Nguyên nhân xảy ra tình trạng này, BS Thành cho rằng có thể là do người phụ nữ bị xâm hại tình dục trước đó, tuy nhiên, trường hợp này chỉ là số ít. “Nguyên nhân chủ yếu là do cách giáo dục quá hà khắc về giới tính của các gia đình với trẻ ngay từ khi còn nhỏ”, bác sĩ Thành nhận định.

Chồng càng phát tướng 'chuyện ấy' càng hẻo

Chồng càng phát tướng 'chuyện ấy' càng hẻo

Khi chồng tăng cân hoặc có một thân hình ục ịch thì chắc chắn chị em sẽ phải đối mặt với một thực tế, đó là chuyện lười 'yêu' của họ. Thực hư chuyện này ra sao?

Theo đó, ngay từ nhỏ bố mẹ thường dậy các bé gái việc quan hệ tình dục là xấu xa, luôn phải che giấu và phải kiêng khem. Hay đến khi trẻ đến tuổi vị thành niên, nội tiết tố trong cơ thể sản sinh ra nhiều, trẻ có nhu cầu và tự mày mò, sờ mó và cơ quan sinh dục. Khi đó, bố mẹ phát hiện thường thay vì tâm sự, chia sẻ để con hiểu thì lại quát mắng, cấm đoán…. 

“Chính sự giáo dục hà khắc, chưa đúng các đó làm các con sợ hãi ngay trong tư tưởng, khi trưởng thành và lấy chồng mỗi khi chuẩn bị quan hệ là lại bị tâm lý, người cứng đơ, co rúm lại như một cơ chế bảo vệ.

Trong sản khoa gọi đây là hiện tượng tăng trương lực cơ sàn chậu. Tức là cơ sàn chậu co cứng lại, lúc đó người chồng đưa dương vật vào thì không khác gì húc dương vật vào tường. Không thể giao hợp được”, bác sĩ Thành phân tích.

Để giải quyết tình trạng này, bản thân bác sĩ sản phụ khoa lại là “nhà tâm lý”, động viên bệnh nhân nhằm giúp bệnh nhân không tự ti mặc cảm đổ lỗi, kỳ thị chính bản thân mình. Khi tâm lý bệnh nhân đã ổn định mới thực hiện từng bước giải mẫn cảm tình dục.

“Với những bệnh nhân gặp phải vấn đề này, chỉ cần sờ vào vùng đùi là đã có phản ứng co cứng. Do vậy, ngoài vấn đề tâm lý, bác sĩ phải hướng dẫn cụ thể người chồng giải mẫn cảm dần dần, từ vùng ít nhạy cảm đến vùng nhạy cảm.

Giải mẫn cảm theo lộ trình, chứ không đốt cháy giai đoạn. Ví dụ như tuần thứ nhất là ôm nhau ngủ, tuần thứ 2 là dần dần từ đầu gối đến đùi, tuần 3 là phần đùi non, tuần 4 mới kích thích ngoài vùng tam giác... Phải để phụ nữ thích ứng và quen dần dần chứ không thể … "một đập, ăn ngay" sẽ hỏng”, BS Thành hướng dẫn.

BS sản khoa này cũng lưu ý, mỗi lần đốt cháy giai đoạn, giải mẫn cảm thật bại sẽ lại hằn sâu vào ký ức bệnh nhân. Như vậy, thời gian để thực hiện giải mẫn cảm lại sẽ tăng lên gấp 3 lần.

“Ví dụ có trường hợp mới quan hệ bị vấn đề như vậy đi khám ngay thì thời gian “sửa” mất 3 tháng. Ngược lại nếu lấy nhau 3 năm, cứ cố mãi không được thì phải mất 9 năm để sửa. Đó là khoa học của sự “sửa sai” và mỗi lần làm lại sẽ rất khó khăn”, BS Thành lưu ý.

H. Phong 

'Nhịn' yêu quá lâu, nữ giảng viên đại học phải cầu cứu bác sĩ sau khi quan hệ với 'phi công trẻ'

'Nhịn' yêu quá lâu, nữ giảng viên đại học phải cầu cứu bác sĩ sau khi quan hệ với 'phi công trẻ'

Chồng mất, nữ giảng viên đại học ở vậy nuôi con. Các con lớn, chị có thời gian đi tập yoga rồi nảy sinh quan hệ với 'phi công trẻ' là một huấn luyện viên tập gym và nhận kết đắng chát. 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !