Bình An - Phương Nga khóc hết nước mắt trong đám cưới, nhận 'cơn mưa' chúc phúc

Trước những lời chia sẻ cảm động của chú rể Bình An, hoa hậu Phương Nga đã không kìm nổi những giọt nước mắt hạnh phúc ngay trong đám cưới của mình.

Hôm nay 21/10, đám cưới của cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Bình An - Phương Nga đã được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội trước sự chứng kiến của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết cô dâu chú rể. 

Không gian đám cưới được trang trí theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng theo đúng tính cách của cô dâu chú rể

 

Nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại buổi tiệc của cặp đôi

Trong không gian lãng mạn, nhẹ nhàng của buổi lễ, Bình An - Phương Nga đã trao nhau những lời tuyên thệ vô cùng ngọt ngào về tình yêu và tương lai của cả hai. Đặc biệt, trước những tâm sự của chồng, nàng hậu đã không nén nổi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Anh chàng đã bộc bạch tình cảm với nửa kia:

“Chào bạn, người đã luôn đồng hành cùng mình suốt 4 năm 9 tháng 3 tuần vừa qua. Mình là người không bao giờ tin vào chuyện cổ tích và bạn cũng không. Nhưng bạn có thấy câu chuyện của chúng mình thật lạ? Nó sẽ chẳng giống một bộ phim nào cả. Ngay từ những ngày bắt đầu, từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Hai đứa không hề có một người bạn chung mà chỉ là sự tình cờ. Sau khi tìm hiểu về nhau, chúng ta đều thấy 2 đứa không hề có một sở thích nào chung. Mình là người sến sẩm còn bạn có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích cơm với cà, bạn thích ăn mì ý. Mình thích du lịch thách thức còn bạn có thể nằm dài cả ngày ở bãi biển. Nhưng những điều khác biệt ấy không hề làm chúng mình xa cách.

Mình là một người bảo thủ, cứng nhắc nhưng có thể làm tất cả mọi thứ vì bạn. Có những khoảnh khắc khiến mình nhận ra, bạn sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời này. Đó là những lúc bạn giữ tiền giúp mình... Nhưng quan trọng, mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn". 

Những lời chia sẻ của Bình An trước khi về chung một nhà với nàng hậu khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ với tình yêu lâu bền của họ. Gần 5 năm quen nhau, cả hai đều tập trung cố gắng kiếm tiền và xây dựng hạnh phúc, không hề dính scandal nào càng khiến khán giả nể phục. 

Không chỉ Phương Nga, Bình An cũng “rưng rưng” nước mắt khi nghe lời tuyên thệ của vợ. Phương Nga chia sẻ: “Hôm nay khi viết những dòng này, mình đã suy nghĩ nên xưng hô như thế nào. Vậy là chúng mình cũng đã cùng nhau trải qua rất nhiều giai đoạn kể từ khi quen nhau, tới khi suýt nữa phải xa nhau. Hôm nay khi 2 đứa đứng ở đây, có rất nhiều những thay đổi. Mình biết trước đây bạn ghét mèo nhưng vì mình mà bạn đã nuôi chúng. Nên mình cũng sẽ vì bạn mà thích cá, thích bóng đá hơn một chút.

Câu đầu tiên mình dùng để giới thiệu bạn với mọi người ngoài kia là cậu và mợ. Mình luôn hy vọng hai đứa sẽ luôn như vậy, không vì những gì ngoài kia mà thay đổi. Mình hy vọng 21/10/2022 chúng mình sẽ cùng bắt đầu hành trình mới nhé. Cậu của mợ”.

 Visual đỉnh cao của cặp đôi trong lễ cưới

Cái kết viên mãn của một tình yêu đẹp 

Phương Nga bật khóc trước những chia sẻ của Bình An.

Đám cưới là cái kết viên mãn mà bất kỳ cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn nhưng có lẽ để đạt được hạnh phúc đó không phải ai cũng làm được. Trải qua quãng thời gian dài bên nhau, cặp đôi "Cậu - Mợ" đã gặt được trái ngọt cho tình yêu của mình. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả và anh chị em đồng nghiệp. 

Cộng đồng mạng cũng “nức nở” không kém khi chứng kiến thời khắc hạnh phúc của cặp đôi: 

“Chúc anh chị mãi hạnh phúc. Sống không ồn ào scandal, anh chị là tấm gương tình cảm của chúng em. Mãi yêu và ủng hộ cặp tiên đồng ngọc nữ này”;

“Trong giây phút thiêng liêng ấy, anh Bình An vẫn nhìn chị Phương Nga bằng ánh mắt tình cảm đến thế. Ai nói chú rể sến súa chứ mình thấy cặp đôi này rất ngọt ngào và thành thật. Chúc hai người thật hạnh phúc"; 

“Nhẹ nhàng, chân thành và ngọt ngào là những lời miêu tả về lời tuyên thệ của anh chị dành cho nhau. Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Cái kết thật đẹp cho một tình yêu đẹp”; 

Được biết, tối nay cặp đôi sẽ tiếp tục có những chương trình thú vị dành cho khách mời trong đám cưới. 

Bạch Dương (TH)

'Nhìn thầy cô từ chối miễn học phí cho con, nhân viên trường học càng tủi’

"Trong trường học đâu chỉ có nhà giáo, chúng tôi - nhân viên văn thư, kế toán... cũng cống hiến, có khi một lúc phải kiêm vài nhiệm vụ, lương bèo bọt, không phụ cấp, nhưng lại bị 'quên' trong đề xuất miễn học phí của Bộ GD-ĐT", một độc giả bày tỏ.

Học sinh nhiều năng lực, có khát vọng nhưng thiếu định hướng

Theo PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương Đỗ Duy Hưng, nhiều học sinh có năng lực và khát vọng nhưng thiếu định hướng dẫn đến lựa chọn sai nghề nghiệp, gây lãng phí.

Cô giáo xin mua laptop: Chỉ những phụ huynh có ăn học mới thích tôi

Liên quan vụ cô giáo xin mua laptop, trong cuộc họp với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương, cô Trương Phương Hạnh lớn tiếng nói chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích cô.

Cô giáo xin phụ huynh mua laptop: Tôi bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền

Cô Trương Phương Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương cho rằng, cô bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền mua laptop, còn nếu nhận của phụ huynh thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Hàng nghìn sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh

Chuẩn đầu ra ngoại ngữ (chủ yếu tiếng Anh) khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Có sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng cũng có sinh viên sau khi xét tốt nghiệp nhiều năm mới được nhận bằng.

‘Giáo viên dạy tiếng Anh lắp bắp khi giao tiếp với người nước ngoài’

Tôi đã từng chứng kiến một giáo viên dạy môn tiếng Anh THPT trong dịp giao lưu với đồng nghiệp Mỹ đã lắp bắp rồi lặng như tờ. Điều đáng nói đây không phải là trường hợp cá biệt.

Bỏ ngành Y để thi lại, 9X giành học bổng toàn phần châu Âu

Từng đỗ vào ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược TPHCM nhưng khi vào học, Khang không cảm thấy phù hợp. Nam sinh quyết định thi lại, sau đó từng bước chinh phục ước mơ của bản thân.

7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !