Chìa khóa giúp RSM Agency tạo lợi thế cạnh tranh, trở thành đối tác của nhiều tập đoàn lớn

Với đội ngũ nhân sự linh hoạt, sáng tạo, chuyên môn cao, dám chịu thử thách..., RSM Agency đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những cái tên được nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư tin tưởng.

Thành lập từ năm 2010, cho đến nay, RSM Agency đã có bề dày lịch sử 12 năm. Ngay từ khi khởi sự, RSM đã định vị mình là marketing agency (đại lý marketing) hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực bất động sản. Song song với việc phát triển - phủ sóng thương hiệu, RSM Agency cũng không ngừng tập trung vào nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự của mình.

Theo bà Nghĩa Bùi, Giám đốc Chiến lược RSM Agency: “RSM Agency luôn có những tôn chỉ dành riêng cho việc xây dựng và điều hành đội ngũ nhân sự. Chính điều đó đã thôi thúc cả team không ngừng phát triển, đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt cho doanh nghiệp, xác lập vị thế vượt trội cho RSM”.

Vốn quý nhất là kinh nghiệm, chuyên môn và sự thấu hiểu thị trường

Trong thời đại marketing truyền thông 4.0 phát triển mạnh mẽ như vũ bão hiện nay, RSM hiểu rằng mỗi doanh nghiệp cần có lối đi riêng để tồn tại vững bền theo năm tháng. Và điều đó chính là mục tiêu, là sứ mệnh của những đơn vị marketing agency như RSM Agency.

RSM là tổ hợp của những người luôn làm việc hết sức, chơi hết mình

Với đội ngũ chuyên môn cao, trong đó, cấp lãnh đạo có từ 10 - 15 năm kinh nghiệm, nhân sự chuyên môn từ 5 - 10 năm làm nghề, RSM Agency đủ khả năng để giải quyết, tháo gỡ những vấn đề khách hàng đang gặp phải, đưa ra giải pháp toàn diện để đồng hành cùng khách hàng phát triển, chinh phục những mục tiêu dài hạn của mình.

Nhờ tiếp cận vấn đề một cách bài bản nhưng không kém phần sáng tạo, cùng với những kinh nghiệm tích lũy theo thời gian, RSM Agency đã có những case-study điển hình, mang lại kết quả ngoài mong đợi. 

Một trong số đó là dự án Hoa Tiên Paradise - một khu đô thị giải trí vui chơi, nghỉ dưỡng tinh hoa với không gian đậm chất nghệ thuật. RSM Agency đã xây dựng concept và chiến lược marketing tổng thể, biến Hoa Tiên thành "giai thoại” về chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới, được xây dựng bởi tình yêu, tâm huyết, với vẻ đẹp nên thơ và đậm chất trữ tình.

Sự kiện mở bán dự án Hoa Tiên Paradise đã mang lại thành công vang dội cho RSM Agency

Dù sản phẩm đã hoàn thiện xong, nhưng do dự án tọa lạc tại ở một vùng đất quá mới nên khó thu hút được sự chú ý của khách hàng, đội sale. Bài toán đặt ra là làm thế nào để biến Hoa Tiên Paradise thành điểm sáng đầu tư, giao dịch tăng nhanh và cán mốc doanh thu kỳ vọng?

Trong quá trình lập kế hoạch, đội ngũ RSM Agency đã lường trước được mọi tình huống có thể xảy ra. Một kế hoạch khác được triển khai đã mang lại thành công vang dội cho dự án. Chỉ sau 48 giờ, 55 căn đã được bán, doanh thu lên đến 660 tỷ đồng. Sau 20 ngày đêm, Hoa Tiên Paradise giải phóng được 70% bảng hàng, đạt nhiều giải thưởng uy tín năm 2019.

Duy trì nhiệt huyết để vươn tới thành công

RSM Agency hiểu rằng chỉ với mỗi kinh nghiệm, chuyên môn và sự thấu hiểu thị trường, sẽ rất khó để có thể luôn đổi mới, bám trụ với nghề. Chính vì thế, đội ngũ nhân sự RSM Agency luôn mang trong mình tinh thần nhiệt huyết, sự say mê. Team sẵn sàng làm việc thâu đêm, đi thực địa đến những miền xa, gặp gỡ và tiếp xúc chủ đầu tư để cảm nhận và truyền tải chính xác những chân giá trị mà thương hiệu đang hướng tới.

RSM Agency luôn sẵn sàng vượt qua giới hạn để chinh phục những đỉnh cao mới

Đặc biệt, RSM Agency luôn khát khao “vượt qua giới hạn”, thử sức với những lĩnh vực, dự án nằm ngoài kinh nghiệm, thế mạnh của mình. Mới đây nhất là dự án tiên phong khai phá dòng bất động sản nông nghiệp ở Việt Nam tại Nam Trà My, thủ phủ của loài Sâm Ngọc Linh quý giá.

Team đã cùng Shark Hưng đi thực địa, kinh qua những đoạn đường chật hẹp khó đi, trơn trượt bởi mưa rừng liên miên, cheo leo giữa 1 bên vực sâu, 1 bên vách núi…

Không ngại khó, không ngại khổ, RSM Agency luôn sẵn sàng tích lũy thêm trải nghiệm, dùng trải nghiệm để kiến tạo đổi mới, mang đến những giải pháp tối ưu, có tính thuyết phục cao, hiệu quả tốt trong thực tế.

Khát vọng trở thành người đồng hành của doanh nghiệp

Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, RSM đã triển khai hơn 500 dự án bất động sản với hơn 100 khách hàng lớn như: Gamuda, BIM Group, Vinhomes, Geleximco, Novaland… 

Khắp Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Thanh Hoá, Quảng Nam, Đà Nẵng, Phan Thiết, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Cà Mau..., nơi đâu cũng có dấu chân RSM Agency bước đến.

RSM Agency luôn mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy trên con đường doanh nghiệp "gieo trồng" và gặt hái thành công.

Không chỉ mang đến những gói giải pháp chất lượng với đội ngũ chuyên môn cao, RSM Agency còn mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của mình để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp. Theo đó, ngoài việc triển khai các dịch vụ marketing, RSM Agency còn tập trung đẩy mạnh các dịch vụ liên quan đến quản lý, vận hành… giúp tăng chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Minh An

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.