Chìa khóa giúp RSM Agency tạo lợi thế cạnh tranh, trở thành đối tác của nhiều tập đoàn lớn

Với đội ngũ nhân sự linh hoạt, sáng tạo, chuyên môn cao, dám chịu thử thách..., RSM Agency đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những cái tên được nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư tin tưởng.

Thành lập từ năm 2010, cho đến nay, RSM Agency đã có bề dày lịch sử 12 năm. Ngay từ khi khởi sự, RSM đã định vị mình là marketing agency (đại lý marketing) hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực bất động sản. Song song với việc phát triển - phủ sóng thương hiệu, RSM Agency cũng không ngừng tập trung vào nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự của mình.

Theo bà Nghĩa Bùi, Giám đốc Chiến lược RSM Agency: “RSM Agency luôn có những tôn chỉ dành riêng cho việc xây dựng và điều hành đội ngũ nhân sự. Chính điều đó đã thôi thúc cả team không ngừng phát triển, đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt cho doanh nghiệp, xác lập vị thế vượt trội cho RSM”.

Vốn quý nhất là kinh nghiệm, chuyên môn và sự thấu hiểu thị trường

Trong thời đại marketing truyền thông 4.0 phát triển mạnh mẽ như vũ bão hiện nay, RSM hiểu rằng mỗi doanh nghiệp cần có lối đi riêng để tồn tại vững bền theo năm tháng. Và điều đó chính là mục tiêu, là sứ mệnh của những đơn vị marketing agency như RSM Agency.

RSM là tổ hợp của những người luôn làm việc hết sức, chơi hết mình

Với đội ngũ chuyên môn cao, trong đó, cấp lãnh đạo có từ 10 - 15 năm kinh nghiệm, nhân sự chuyên môn từ 5 - 10 năm làm nghề, RSM Agency đủ khả năng để giải quyết, tháo gỡ những vấn đề khách hàng đang gặp phải, đưa ra giải pháp toàn diện để đồng hành cùng khách hàng phát triển, chinh phục những mục tiêu dài hạn của mình.

Nhờ tiếp cận vấn đề một cách bài bản nhưng không kém phần sáng tạo, cùng với những kinh nghiệm tích lũy theo thời gian, RSM Agency đã có những case-study điển hình, mang lại kết quả ngoài mong đợi. 

Một trong số đó là dự án Hoa Tiên Paradise - một khu đô thị giải trí vui chơi, nghỉ dưỡng tinh hoa với không gian đậm chất nghệ thuật. RSM Agency đã xây dựng concept và chiến lược marketing tổng thể, biến Hoa Tiên thành "giai thoại” về chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới, được xây dựng bởi tình yêu, tâm huyết, với vẻ đẹp nên thơ và đậm chất trữ tình.

Sự kiện mở bán dự án Hoa Tiên Paradise đã mang lại thành công vang dội cho RSM Agency

Dù sản phẩm đã hoàn thiện xong, nhưng do dự án tọa lạc tại ở một vùng đất quá mới nên khó thu hút được sự chú ý của khách hàng, đội sale. Bài toán đặt ra là làm thế nào để biến Hoa Tiên Paradise thành điểm sáng đầu tư, giao dịch tăng nhanh và cán mốc doanh thu kỳ vọng?

Trong quá trình lập kế hoạch, đội ngũ RSM Agency đã lường trước được mọi tình huống có thể xảy ra. Một kế hoạch khác được triển khai đã mang lại thành công vang dội cho dự án. Chỉ sau 48 giờ, 55 căn đã được bán, doanh thu lên đến 660 tỷ đồng. Sau 20 ngày đêm, Hoa Tiên Paradise giải phóng được 70% bảng hàng, đạt nhiều giải thưởng uy tín năm 2019.

Duy trì nhiệt huyết để vươn tới thành công

RSM Agency hiểu rằng chỉ với mỗi kinh nghiệm, chuyên môn và sự thấu hiểu thị trường, sẽ rất khó để có thể luôn đổi mới, bám trụ với nghề. Chính vì thế, đội ngũ nhân sự RSM Agency luôn mang trong mình tinh thần nhiệt huyết, sự say mê. Team sẵn sàng làm việc thâu đêm, đi thực địa đến những miền xa, gặp gỡ và tiếp xúc chủ đầu tư để cảm nhận và truyền tải chính xác những chân giá trị mà thương hiệu đang hướng tới.

RSM Agency luôn sẵn sàng vượt qua giới hạn để chinh phục những đỉnh cao mới

Đặc biệt, RSM Agency luôn khát khao “vượt qua giới hạn”, thử sức với những lĩnh vực, dự án nằm ngoài kinh nghiệm, thế mạnh của mình. Mới đây nhất là dự án tiên phong khai phá dòng bất động sản nông nghiệp ở Việt Nam tại Nam Trà My, thủ phủ của loài Sâm Ngọc Linh quý giá.

Team đã cùng Shark Hưng đi thực địa, kinh qua những đoạn đường chật hẹp khó đi, trơn trượt bởi mưa rừng liên miên, cheo leo giữa 1 bên vực sâu, 1 bên vách núi…

Không ngại khó, không ngại khổ, RSM Agency luôn sẵn sàng tích lũy thêm trải nghiệm, dùng trải nghiệm để kiến tạo đổi mới, mang đến những giải pháp tối ưu, có tính thuyết phục cao, hiệu quả tốt trong thực tế.

Khát vọng trở thành người đồng hành của doanh nghiệp

Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, RSM đã triển khai hơn 500 dự án bất động sản với hơn 100 khách hàng lớn như: Gamuda, BIM Group, Vinhomes, Geleximco, Novaland… 

Khắp Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Thanh Hoá, Quảng Nam, Đà Nẵng, Phan Thiết, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Cà Mau..., nơi đâu cũng có dấu chân RSM Agency bước đến.

RSM Agency luôn mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy trên con đường doanh nghiệp "gieo trồng" và gặt hái thành công.

Không chỉ mang đến những gói giải pháp chất lượng với đội ngũ chuyên môn cao, RSM Agency còn mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của mình để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp. Theo đó, ngoài việc triển khai các dịch vụ marketing, RSM Agency còn tập trung đẩy mạnh các dịch vụ liên quan đến quản lý, vận hành… giúp tăng chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Minh An

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?