Cen Land 'chơi lớn' tặng 5 tỷ đồng tri ân khách hàng và môi giới trong chiến dịch 'Home now for Vietnam Stronger'

Hành trình hơn 100 ngày của chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” sẽ khép lại bằng Lễ bốc thăm và trao thưởng. Chiến dịch được tổ chức vào 10h30 ngày 22/12/2021 tại Trung tâm tổ chức sự kiện, tầng 2, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Với chủ đề “Open Home – Open Future”, sự kiện bốc thăm và trao giải được tổ chức trực tuyến trên Fanpage Cen Land và Cenhomes.vn nhận được sự quan tâm của đông đảo các chủ đầu tư, quý khách hàng và hàng ngàn chuyên viên môi giới trên toàn quốc.

{keywords}
“Home now for Vietnam Stronger” bùng nổ với sự kiện trao giải hấp dẫn nhất năm.

Theo đó, toàn bộ khách hàng và chuyên viên kinh doanh có giao dịch trong thời gian từ 2/9/2021 – 20/12/2021 đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, tổng quà tặng lên tới 5 tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng có cơ hội nhận: 01 căn hộ Happy One - Central, 01 lô đất nền Cam Lâm, Macbook Air 13’’ 2020 M1 256Gb, Ipad Pro 11 2020 128Gb, Apple Watch SE GPS 40MM. Các chuyên viên kinh doanh sẽ có cơ hội may mắn với: 01 xe máy SH Mode, 03 iPad Pro 11 2020 128G, 06 tai nghe Airpods Pro, 09 khóa học Cen Academy trị giá 5 triệu đồng/giải.

Ngày 2/9/2021, Cen Land đã gửi lời “hiệu triệu” đến hơn 5.000 chuyên viên môi giới bất động sản trên khắp cả nước, cùng tham gia chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”. Chiến dịch được coi là "vaccine tinh thần" liều cao để thúc đẩy hoạt động bán hàng, giao dịch BĐS, góp phần giúp thị trường không bị đứt gãy, bổ trợ đắc lực trong công cuộc khôi phục nền kinh tế Việt Nam. Ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group - người khởi xướng chiến dịch chia sẻ: “Với 'Home now for Vietnam stronger', chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường và chiến thắng đại dịch”.

{keywords}
Tổng giá trị giải thưởng cho khách hàng và môi giới trong chiến dịch lên đến 5 tỷ đồng.

Chương trình nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ kim cương: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai), Happy One - Central (CĐT: Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân) cùng nhiều đơn vị khác. Điều này góp phần mang tới đa dạng lựa chọn cho khách hàng với 29 dự án từ Bắc tới Nam hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Các dự án tiêu biểu như: Bình Minh Garden, Louis City Hoàng Mai, Happy One – Central, C-Sky View, The Manor Central Park, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy… Đây đều là các dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp, với pháp lý minh bạch và tiềm năng sinh lời vượt trội.

Trong thời điểm giãn cách xã hội, “Home now for Vietnam Stronger” được đánh giá là cú huých giúp thay đổi mạnh mẽ phương thức tiếp cận và giao dịch bất động sản. Ở nhà không có nghĩa là không làm gì, ở nhà nhưng với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ cenhomes.vn vẫn có thể tư vấn và hướng dẫn tham quan căn hộ mẫu qua nhiều nền tảng trực tuyến. Ở nhà cũng là thời gian để mỗi người có thể sống chậm lại yêu thương, trân trọng hơn ngôi nhà - nơi đã luôn bảo vệ, che chở cho ta. Hiện tại, khi trạng thái “bình thường mới” được thiết lập, “Home now for Vietnam Stronger” vẫn tinh thần mạnh mẽ đó nhưng là sự tiên phong thích ứng, đối diện và bước ra khỏi vùng an toàn, trở lại mạnh mẽ hơn. Đồng thời cũng mở ra cơ hội để nhiều người dễ dàng sở hữu nhà – sở hữu không gian của riêng mình thông qua nhiều chính sách ưu đãi.

Thu hút 29 dự án và hơn 5000 chuyên viên môi giới tham dự, chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” khép lại với kết quả gần 3000 giao dịch thành công, góp phần quan trọng giúp Cen Land tự tin về đích sớm trong năm 2021. Đồng thời, chiến dịch cũng mở ra một kỉ nguyên mới khi công nghệ hỗ trợ, sát cánh trong mọi giao dịch bất động sản, biến điều không thể thành có thể. Khách hàng được các môi giới hỗ trợ các thông tin cần thiết và trao đổi mọi lúc, mọi nơi, tư vấn các giải pháp hợp lý giúp sớm thực hiện được mong muốn sở hữu căn nhà mong ước.

Đặc biệt và quan trọng hơn cả, “Home now for Vietnam Stronger” đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần: Cùng bán hàng, cùng quét sạch bảng hàng, thu hút và truyền lửa tới đông đảo môi giới bất động sản trên quy mô toàn quốc bởi sở hữu một thứ vũ khí sắc bén, vô cùng lợi hại. Đó chính là sức mạnh tập thể. Điều này tạo nên sự đoàn kết của toàn hệ thống tập đoàn, hội tụ được nhiều nhân tài đồng thời là cơ hội đào tạo thực tế chuyên nghiệp cho môi giới Việt Nam. Đối với xã hội, chiến dịch góp phần thúc đẩy chuỗi giao dịch không đứt gãy và tạo niềm tin, động lực để cùng cả nước chiến thắng đại dịch.

Thông tin chi tiết chương trình Home now for Vietnam stronger, vui lòng xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Phương Dung

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.