Chi tiêu thông minh, hưởng nhiều ưu đãi cùng thẻ tín dụng VPBank

Không cần mang theo tiền mặt, thanh toán nhanh gọn, miễn lãi và hưởng nhiều ưu đãi khác là xu hướng tiêu tiền bằng thẻ tín dụng đã trở nên rất quen thuộc với người dùng.

Sử dụng thẻ tín dụng một cách thông minh 

Ở thời đại số, hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài sự tiện lợi khi quẹt thẻ, thanh toán trực tuyến và được chấp nhận tại nhiều điểm giao dịch, thẻ tín dụng giúp giảm áp lực cho người dùng đối với những khoản chi phí lớn. Thay vì phải trả một lần, thẻ tín dụng có thể giúp người dùng trả dần các khoản phí này trong vòng từ 45- 55 ngày miễn lãi, cho đến vài tháng.

Bởi những lợi ích thấy rõ nói trên, số lượng người dùng có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng ngày càng tăng. Để đáp ứng điều này, các ngân hàng luôn đưa ra những chính sách mở thẻ ngày càng dễ dàng, thuận tiện và giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi. Và từ phía khách hàng, nếu tích cực “săn” ưu đãi và tận dụng các chương trình tích điểm, giảm giá, hoàn tiền chi tiêu từ ngân hàng… để tối ưu chi phí, thì sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Chị Hà Ánh Hồng (nhân viên môi giới bất động sản tại Hà Nội) chia sẻ, bản thân đã phải cân đo đong đếm nhiều hơn kế hoạch tài chính khi bắt đầu lập gia đình và lên kế hoạch có con nhỏ. “Có những khoản chi tiêu tuy nhỏ nhưng cộng dồn lại cũng thành khoản lớn, nhưng đây lại là những chi phí thiết yếu không thể cắt giảm. Điều đó có nghĩa tôi phải tìm cách tối ưu chi phí, làm sao để vừa tiết kiệm nhưng cũng không ảnh hưởng đến những nhu cầu cá nhân và của cả gia đình”. Một trong những phương án tối ưu chi phí mà chị Hồng tìm đến là việc sử dụng thẻ tín dụng. 

"Thẻ tín dụng thường có các ưu đãi chính là hoàn tiền hoặc giảm giá khi mua sắm. Tôi thường xem xét bản thân và gia đình mình chi tiêu trong những lĩnh vực gì là thường xuyên, mức độ chi tiêu ra sao, rồi tìm loại thẻ được hoàn tiền trong lĩnh vực ấy với mức hoàn tiền phù hợp nhất. Tôi thấy trong số các ngân hàng hiện nay, VPBank là ngân hàng có  các dòng thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu mua sắm đa dạng của tất cả mọi người” – chị Hồng bày tỏ.

Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng VPBank 

Nhằm thúc đẩy kinh doanh thẻ tín dụng, các ngân hàng hiện nay tung ra rất nhiều dòng thẻ với tính năng chuyên biệt đáp ứng nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng... Do đó, người dùng nên lập bài toán so sánh các tính năng và quyền lợi của mỗi loại thẻ để từ đó lựa chọn cho mình chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của bản thân.

Đơn cử, với phụ nữ, nhất là những bà mẹ “bỉm sữa”, thẻ tín dụng VPBank Lady với những lợi ích thiết thực và đa dạng chi tiêu về giáo dục, bảo hiểm trực tuyến, y tế, chăm sóc sắc đẹp, siêu thị,… sẽ là lựa chọn hàng đầu. Những ưu đãi này vô cùng quan trọng khi các chị em phải lên kế hoạch phân chia các khoản thu chi hợp lý với tình hình thu nhập thực tế của gia đình. 

Chi tiêu thông minh, hưởng nhiều ưu đãi cùng thẻ tín dụng VPBank...

“Từ khi có con, ngoài nhu cầu trước đây, tôi quan điểm việc học của con cũng như mua bảo hiểm phòng khi ốm đau là những khoản cần ưu tiên hàng đầu. Tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% của thẻ VPBank Lady giúp tôi mỗi tháng có thêm một khoản tích lũy rất hữu ích” – chị Ánh Hồng cho biết thêm. Bên cạnh đó, cùng tỷ lệ hoàn tiền lên đến 10% và nhiều voucher mua sắm khác, thẻ VPBank Super Shopee cũng là dòng thẻ được các khách hàng nữ như chị Hồng đặc biệt ưa chuộng để tận hưởng khoảng thời gian shopping online thoải mái hơn.

Đặc biệt, trong thời gian từ tháng 3 đến hết tháng 12/2023 (tùy từng thương hiệu), khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank sẽ được giảm giá và hoàn tiền khi mua sắm tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực tại nhiều nhà hàng trên cả nước và nhiều ưu đãi khác. 

Theo đó, khách hàng khi mua sắm bằng thẻ tín dụng tại H&M, ZARA; các thương hiệu thuộc ACFC phân phối (Levi's, Mango, OVS,...) sẽ được hoàn tiền ngay đến 200.000 đồng; giảm đến 400.000 đồng tại HUGO, BOSS, Kenzo, Lancel, Sandro, Maje,...

Khách hàng cũng được giảm đến 150.000 đồng tại The Coffee Bean & Tea Leaf, nhà hàng San Fu Lou, Dì Mai Vietnamese Restaurant; giảm 100.000 đồng tại Wrap&Roll; hoàn 100.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng VPBank thanh toán bằng app Google Wallet (Google Pay),…

Với những khách hàng có kế hoạch đi du lịch nghỉ dưỡng, VPBank dành tặng ưu đãi giảm 10% khi mua vé của hãng hàng không Qatar AirWays, đặt phòng, vé máy bay tại My Tour, giảm đến 30% khi đặt phòng tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Novotel Đà Nẵng,…

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng VPBank Mastercard còn được hưởng thêm những ưu đãi đặc quyền như: Giảm đến 800.000 đồng tại PNJ, giảm 100.000 đồng tại LAZADA, giảm đến 2.000.000 đồng khi mua điện thoại Samsung S23 series, giảm đến 100.000 đồng tại Canifa, giảm đến 20% tại Warning Zone,…

Nhìn chung, khi định hình được nhu cầu tài chính, lưu tâm tìm hiểu và tận dụng ưu đãi từ ngân hàng, khách hàng hoàn toàn có thể làm chủ dịch vụ và biến thẻ tín dụng thành một “trợ thủ” đắc lực trong các giao dịch chi tiêu, mua sắm hàng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15, hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn.

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.