Câu chuyện kỳ lạ đằng sau phiên bản búp bê Barbie và Ken ngoài đời thực

Valeria Lukyanova và Justin Jedlica đã chi rất nhiều tiền để trông giống như búp bê Ken và Barbie và chúng đã gây ra nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua do những nguyên nhân dưới đây.

Dù muốn hay không, búp bê Barbie và Ken đã định hình những quan niệm phổ biến về vẻ đẹp hình thể trong nhiều thập kỷ. Điều này đã khiến một số người phải trải qua một thời gian dài để “cải tạo”, biến mình thành búp bê người - những búp bê Barbie và Ken ngoài đời thực. Valeria Lukyanova và Justin Jedlica là hai người như vậy.

Justin Jedlica (trái) và Valeria Lukyanova phẫu thuật giống hệt búp bê Ken và Barbie.

Dù nổi tiếng vì trông giống cặp đôi búp bê, nhưng họ không giống như một cặp đôi đẹp như tranh. Trên thực tế, với tính cách trái ngược nhau, Ken và Barbie ngoài đời thực còn có một mối thù ''không đội trời chung''.

Valeria Lukyanova được báo chí mệnh danh là "Barbie phiên bản người thật".

Người phụ nữ được báo chí mệnh danh là "Barbie phiên bản người thật" sinh ngày 23/8/1985, tại Tiraspol, Moldova. Valeria Lukyanova hiện là người mẫu tại Ukraine và sử dụng ngoại hình để quảng bá những ý tưởng  của mình về tâm linh và huyền bí.

Valeria có thể giống một con búp bê hơn là một con người thực tế, nhưng cô tuyên bố rằng cô chưa bao giờ muốn trông giống như búp bê Barbie tóc vàng mang tính biểu tượng. Thay vào đó, cô chỉ đơn giản muốn trông xinh đẹp, nữ tính và tinh tế - đây cũng là đặc trưng của búp bê. Tuy nhiên, cô thừa nhận yêu Barbie khi còn nhỏ.

Valeria Lukyanova và búp bê Babie.

Có vẻ đẹp hoàn hảo như búp bê, nhưng Valeria khẳng định bản thân chỉ nâng ngực. Cô bác bỏ những tin đồn rằng cô đã cắt bỏ xương sườn để đạt được vòng eo siêu nhỏ.

Valeria Lukyanova - “búp bê Barbie phiên bản người thực”.

Valeria cũng tin vào phép chiếu từ cõi trần và tuyên bố rằng cô thực sự là một người ngoài hành tinh. Một lần, cô nói trong một bộ phim tài liệu của VICE rằng, trong tiền kiếp, cô là một vị vua nổi tiếng và là một vị thầy tâm linh.

Gần đây, cô cũng bị chỉ trích vì một số nhận xét mà cô đưa ra về những người thuộc chủng tộc hỗn hợp.

Trong một cuộc phỏng vấn với GQ, Valeria nhận xét về việc thay đổi tiêu chuẩn sắc đẹp. “Ví dụ, một người Nga kết hôn với một người Armenia. Họ có một đứa con, một cô gái dễ thương, nhưng cô có cái mũi của bố. Cô không thích và sửa lại một chút. Điều này rất tốt. Các dân tộc bây giờ đang trộn lẫn, vì vậy có sự thay đổi về ngoại hình theo hướng không tích cực. Hãy nhớ có bao nhiêu phụ nữ xinh đẹp trong những năm 1950 và 1960 mà không cần phẫu thuật”.

Còn Justin Jedlica đến từ Poughkeepsie (New York, Mỹ), sinh ngày 11/8/1980. Anh được mệnh danh là "búp bê Ken phiên bản người thật", và anh nói rằng đó là một danh hiệu tâng bốc, Ken không phải là mục đích của anh.

Justin được một số người gọi là "người đam mê phẫu thuật thẩm mỹ". Anh đã phẫu thuật nâng mũi, ngực, bắp tay, vai, nâng chân mày, nâng gò má, cấy ghép dưới hàm, tạo hình cơ mông và tiêm môi.

Justin Jedlica được đặt biệt danh là ''búp bê Ken phiên bản người thật''.

Cho đến nay, Justin Jedlica ước tính đã thực hiện khoảng 780 ca phẫu thuật, tiêu tốn hơn 800.000 USD. 

Justin Jedlica trải qua khoảng 780 ca phẫu thuật để có ngoại hình mong muốn.

Mọi người cho rằng Justin Jedlica làm tất cả điều này để biến mình thành búp bê Ken. Tuy nhiên, Justin lại cho rằng mình làm tất cả điều này vì nghệ thuật. Anh nói, “ở một khía cạnh nào đó, mọi người cho rằng điều này giống như việc theo đuổi sự hoàn hảo... rằng Ken là hình mẫu tối ưu để đàn ông phấn đấu. Và tất cả chỉ xoay quanh vẻ bề ngoài. Tôi nghĩ đó là vì danh hiệu. Nhưng đó không phải là thứ mà tôi muốn phấn đấu”.

Justin Jedlica trước và sau khi phẫu thuật thành búp bê Ken phiên bản người thật.

Valeria Lukyanova và Justin Jedlica gặp nhau vào tháng 2/2013 trong một lần xuất hiện trên truyền hình và “tia lửa phát ra” - đủ để bắt đầu một ''mối thù sâu sắc''. Búp bê Ken phiên bản người thật đã nói xấu Valeria, rằng cô "tự thể hiện mình như một búp bê Barbie đời thực, nhưng cô chẳng khác gì một ảo ảnh khi ăn mặc như một nữ hoàng dao kéo”.

Trước khi gặp cô, Justin Jedlica nói rằng anh đánh giá cao Valeria xinh đẹp, nhưng nói thêm, "Tôi thấy rằng phần lớn diện mạo của cô ấy được trang điểm thêm, làm tóc giả và mặc áo nịt ngực… Ngay sau khi bỏ đi những sự hỗ trợ này, cô ấy sẽ chỉ đơn giản là một con người”.

Về phần mình, Valeria Lukyanova nói, "Anh ấy không nên bình luận về việc ai như thế nào. Tôi nghĩ Justin là một người đàn ông đẹp trai nhưng những lời nói của anh ấy là không phù hợp”.

Hạ Thảo

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !