Ca sĩ Nathan Lee: "Tôi chưa bao giờ nhận mình là Việt kiều khi về nước"

"Tôi sinh sống và học tập ở nước ngoài từ nhỏ. Tôi không sống trong cộng đồng người Việt, tôi không nói tiếng Việt mà chỉ nói có 4 cái thứ tiếng kia thôi! Cơ mà lúc về Việt Nam tôi không bao giờ nhận mình là Việt kiều! Tôi là người Việt Nam, nhé!"

Mới đây trên trang cá nhân, Nathan Lee đã có những chia sẻ về việc người Việt sinh sống ở nước ngoài trở về nước. Nam ca sĩ bày tỏ rất "chướng tai gia mắt" vì một vài câu chuyện gần đây trên Facebook.

Nathan Lee cho biết rằng anh đã sinh sống và học tập ở nước ngoài từ nhỏ, không sống trong cộng đồng người Việt, không nói tiếng Việt mà thành thạo 4 tiếng quốc tế khác. Tuy nhiên khi về Việt Nam, Nathan Lee không bao giờ nhận mình là Việt kiều, anh luôn tâm niệm bản thân là người Việt Nam.

"Tôi sinh sống và học tập ở nước ngoài từ nhỏ! Tôi không sống trong cộng đồng người Việt, tôi không nói tiếng Việt mà chỉ nói có 4 cái thứ tiếng kia thôi! Cơ mà lúc về Việt Nam tôi không bao giờ nhận mình là Việt kiều! Tôi là người Việt Nam, nhé!" - nam ca sĩ Nathan Lee chia sẻ trên facebook.

Nam ca sĩ cho hay, nhiều người Việt Nam sang nước ngoài phải vất vả kiếm từng đồng chứ không phải sống thượng lưu quý tộc nên khi được đất nước chào đón trở về thì phải nên cư xử đúng mực. 

Nam ca sĩ Nathan Lee bày tỏ bức xúc khi một số người từ nước ngoài về Việt Nam tỏ thái độ bất hợp tác với lực lượng chức năng ở sân bay.

Trước đó vào ngày 17/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhóm hành khách cố tình “làm loạn", tỏ thái độ bức xúc ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vì chuyện cách ly.

Cụ thể, sau khi đáp chuyến bay từ Châu Âu trở về, nhóm hành khách này được cơ quan chức năng yêu cầu chờ để xe đến đưa đi cách ly. Vì xe quá tải, phải đợi lâu nên các cán bộ mong có sự thông cảm từ các hành khác.

Tuy nhiên, có một vị khách nữ đã bày tỏ thái độ giận dữ, không hài lòng. Cô cho rằng việc đứng đợi như vậy là mất thời gian, làm tăng nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh và đòi tự cách ly tại nhà. 

Thậm chí, người phụ nữ này còn lớn tiếng đòi hỏi quyền lợi của bản thân và chê đồ ăn mà nhân viên phát là “không ăn nổi".

Đoạn video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng, nhiều người trong đó có nhiều sao Việt bày tỏ bức xúc trước cách hành xử của nhóm hành khách, đặc biệt là người phụ nữ đã lớn tiếng với lực lượng chức năng.  

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại một nhóm khách từ Châu Âu về nước có thái độ bất hợp tác với lực lượng chức năng ở sân bay khi được yêu cầu chờ xe đi cách ly.

Không chỉ Nathan Lee, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt, Hoa hậu Phương Lê, Yaya Trương Nhi, MC Vũ Mạnh Cường, NTK Lê Minh Ngọc... cũng bày tỏ phản ứng gay gắt trước đoạn video hành khách "làm loạn" tại sân bay này. 

Nathan Lee sinh ra ở Hà Nội nhưng lớn lên ở New York, Mỹ. Sở hữu thân hình đẹp, rắn chắc cùng với chiều cao nổi bật, ngay từ khi 17 tuổi, Nathan Lee đã là gương mặt châu Á sáng giá của các hãng thời trang, thành công với sự nghiệp người mẫu.

Tuy là một người mẫu sáng giá ở nước ngoài nhưng Nathan Lee quyết định về nước để thực hiện đam mê ca hát của mình.

Nam ca sĩ Nathan Lee

Năm 2016, Nathan Lee là nghệ sĩ Việt đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn, thậm chí còn được gọi là “Justin Timberlake” của Việt Nam trước 5 triệu khán giả Pháp.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Nathan Lee còn đầu tư mạnh vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thời gian gần đây, vì ảnh hưởng từ dịch bệnh, chuỗi nhà hàng, khách sạn của Nathan Lee đang rơi vào tình trạng ế ẩm, vắng khách.

Trợ lý của anh từng chia sẻ con số thua lỗ của nam ca sĩ trong tháng 2 là 20 tỉ đồng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nathan Lee mới đây đã rao bán khách sạn hạng sang tại Paris - Pháp với giá khởi điểm gần 100 tỉ đồng.

Tuy gặp khó khăn trong kinh doanh nhưng Nathan Lee vẫn tích cực với công tác thiện nguyện ở quê nhà. Nam ca sĩ và người chị thân thiết Mỹ Lệ đã cùng nhau quyên góp một số tiền hơn 500 triệu để xây dựng hệ thống lọc nước cho người dân miền Tây ứng phó với hạn mặn.

Phương Thảo

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đang cập nhật dữ liệu !