Hoa hậu Nông Thúy Hằng: 'Tôi không có mục tiêu đi tìm ai đó mang danh đại gia!'

Chia sẻ với Infonet, Nông Thúy Hằng đã tâm sự về những áp lực sau khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, về tin đồn cặp với đại gia và cả những dự định tương lai của cô.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nông Thúy Hằng (SN 1999, người dân tộc Tày đến từ Hà Giang). Tuy nhiên đây có lẽ là nàng hậu nhận nhiều "sóng gió" nhất ngay sau khi đăng quang. Từ học vấn đến cuộc sống đời tư của Nông Thúy Hằng đều bị dân mạng soi mói, bàn tán.

Tuy nhiên, người đẹp Hà Giang cho hay cô luôn đón nhận tất cả với thái độ tích cực, cầu thị. Nông Thúy Hằng đang tích cực làm công tác xã hội, các dự án từ thiện... để chứng minh cho mọi người thấy những tin đồn kia là thất thiệt.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thuý Hằng

Mới đây, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng đã có cuộc trò chuyện với PV Infonet. Qua đây, người đẹp đã trải lòng về nhiều thách thức và nỗ lực của cô kể từ khi đăng quang.

Sau hơn 1 tháng giữ cương vị hoa hậu, Nông Thúy Hằng cảm nhận thế nào về câu nói "Muốn đội được vương miện phải chịu được sức nặng của nó"?

Sức nặng của một vị trí mới đầy trách nhiệm là điều không phải ai cũng quen ngay được. Nhìn ở khía cạnh tích cực thì đâu phải ai sinh ra cũng được chuẩn bị sẵn sàng, được học, được chỉ định để ngồi lên những vị trí đó nên mọi thứ với mình vẫn là một hành trình mới mẻ, đầy thử thách, đòi hỏi sự tập trung và quyết tâm cao.

Ngay từ khi đăng kí dự thi mình đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí cho việc “chẳng may mình là hoa hậu thì sao”, nhưng mà đó là trong suy nghĩ còn thực tế thì không phải mọi sự tưởng tượng đều có thể vận dụng được.

Về sự thay đổi, giờ mình đã có danh hiệu và sống một cuộc sống không còn đơn thuần như xưa nữa. Khi đã trở thành người của công chúng, mình hiểu bản thân có nhiều trách nhiệm và nhiều trọng trách phải lo lắng.

Mọi thứ mới chỉ là bắt đầu và mình đang cố gắng để phù hợp với vị trí mới. Mình sẽ nỗ lực không ngừng để làm sáng danh hiệu này. Mình sẽ chứng minh bản thân hoàn toàn phù hợp với ngôi vị Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Giấc mơ đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 trở thành hiện thực, trước đó Hằng có phải đánh đổi điều gì không? 

Mình đã phải tháo niềng răng sớm hơn so với dự định để có thể tham dự được cuộc thi này. Ngoài ra mình đã đầu tư rất nhiều thời gian, mồ hôi, công sức va cả trí tuệ nữa.

Những đối thủ của mình trong cuộc thi rất "nặng ký", họ rất xinh đẹp, tài giỏi. Vì vậy nếu không quyết tâm, nỗ lực đến cùng thì mình nghĩ mình khó có thể vượt qua được họ.

Ngay khi vừa đăng quang, một loạt những tin đồn không hay đã xảy đến với bạn như tin đồn cặp đại gia, tin đồn quảng bá cho website 18+... Bạn chọn cách xử lý như thế nào?

Mình cảm thấy vô lí khi vướng phải những tin đồn như vậy nên đã thẳng thắn phủ nhận. Mình may mắn khi có gia đình luôn ở bên động viên tinh thần kịp thời và cho mình những lời khuyên bổ ích.

Là hoa hậu nhưng lại không được đi "chinh chiến" đấu trường quốc tế, Nông Thúy Hằng có cảm thấy tiếc nuối không? Bạn nghĩ Á hậu Thu Thảo sẽ thực hiện tốt hơn mình không?

Hằng nghĩ danh hiệu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vừa vặn với mình, chuyện đi thi quốc tế là kế hoạch của công ty chủ quản. Hằng sẽ cố gắng làm tròn vai trò của mình hiện tại và không để phải tiếc nuối chuyện gì hết.

Thu Thảo là một chiến binh thật sự và Hằng tin Thảo sẽ có kết quả khả quan tại Misss Earth 2022.

Bạn đang thực hiện vai trò của một hoa hậu như thế nào?

Mình đang tham dự các hoạt động xã hội, thiện nguyện đều đặn như phát học bổng tại Đồng Tâm – Lũng Cú, Hà Giang; tham gia các sự kiện của tỉnh như đón giận Chứng nhận Di sản văn hoá phi vật thể cấp quốc gia với tri thức dân gian của người Lô Lô Đen, hoặc mới đây nhất là tham dự Đại hội Đoàn toàn tỉnh Hà Giang với vai trò khách mời và tặng Quỹ Sáng tạo Tài năng trẻ của tỉnh số tiền 50 triệu đồng...

Trước đó, mình về thăm lại trường cấp 2 và cấp 3 đã học tại Hà Giang và cũng tặng học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tốt.

Hằng có bao giờ mong muốn mình sẽ có một chuyện tình lãng mạn với đại gia, thiếu gia nào đó không?

Mình nghĩ ai cũng có "đại gia" của mình cả, như với mình đó là gia đình, là họ hàng. Mọi người có cảm thấy trọn vẹn tình yêu của những "đại gia" sát cận mình chưa? Đi tìm một ai đó mang danh đại gia với mình không phải là mục tiêu.

Hằng có thể chia sẻ về dự định sắp tới của bản thân không?

Trong tháng 9, mình sẽ đồng hành cùng giám khảo Nguyễn Phi Vân để lên Sơn La và Yên Bái mở thư viện trong dự án “Thư viện ước mơ”. Tiếp theo đó là quay về Hà Giang để hỗ trợ Trung tâm xúc tiến thương mai du lịch tỉnh với vai trò khách mời quảng bá du lịch Hà Giang.

Cảm ơn những chia sẻ của Nông Thúy Hằng!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !