Ajinomoto đóng góp lớn cho sức khỏe và hạnh phúc trong gia đình

Ngày 26.04.2023, tại Văn phòng đại diện Hà Nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức Chương trình giới thiệu Mô hình Triết lý mới.

Để hiện thực hóa Mục đích tồn tại trên, Ajinomoto Việt Nam tập trung vào hai định hướng chính, là cung cấp các sản phẩm chất lượng và các sáng kiến có giá trị. Theo đó, Công ty phát triển và cung cấp các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí cùng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng. Đồng thời, Ajinomoto Việt Nam mang đến các sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường.

Sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng để đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam
Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® - Thương hiệu bột ngọt Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam, hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, không chỉ cung cấp các sản phẩm thực phẩm, gia vị… đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí mà còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng. 

Điển hình trong nhóm sản phẩm giúp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi hàng ngày cho các gia đình Việt có thể kể đến Hạt nêm Aji-ngon® Heo và các dòng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick®. 

Không chỉ các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí, Ajinomoto Việt Nam còn chú trọng phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng.

Thức uống hòa tan dạng bột Blendy®
Nhằm gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam “trình làng” Thức uống hòa tan dạng bột Blendy®. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng như bột Matcha thượng hạng và Gạo lứt rang Genmai được nhập khẩu từ Nhật Bản, chiết xuất dâu tây Đà Lạt, lá trà Thái Nguyên… Công nghệ hương vị cốt lõi của Ajinomoto General Foods (AGF) giúp giữ lại hương vị trọn vẹn của từng loại nguyên liệu trong từng gói sản phẩm.

 Thức uống giấm gạo “Vtox”
Thức uống giấm gạo “Vtox” là thức uống giấm gạo uống liền được làm từ giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp với mật ong và chiết xuất trái cây. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua thanh của giấm gạo cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml) mang lại cảm giác thật sự thanh mát; đồng thời, thành phần chính axit axetic từ giấm gạo lên men giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, duy trì vóc dáng khỏe đẹp.  

Xốt Mayonnaise Aji-mayo® 
Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới về ẩm thực, giúp cho người tiêu dùng có thể thưởng thức các món ăn Việt theo cách mới, Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt Xốt Mayonnaise Aji-mayo®, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ Nhật Bản. Để tạo nên thành phẩm Xốt Mayonnaise Aji-mayo® ngon sánh mịn, các nguyên liệu, nhất là trứng gà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, là giải pháp để các món rau thêm bắt vị.

Song song với các sản phẩm chất lượng, các sáng kiến giá trị được Công ty đẩy mạnh triển khai nhằm góp phần cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và điều kiện môi trường cho cộng đồng.

Thừa hưởng kinh nghiệm hơn 110 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe từ Tập đoàn Ajinomoto, cùng sự am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang triển khai các sáng kiến đóng góp vào cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt trên phạm vi toàn quốc, gồm: Dự án Bữa ăn học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP).

Tập đoàn Ajinomoto có những chính sách về bảo vệ môi trường và được áp dụng cho tất cả các công ty thành viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam không chỉ tuân theo chính sách của Tập đoàn Ajinomoto mà còn tuân thủ nghiệm ngặt các quy định, pháp luật về môi trường của Việt Nam. 

Anh Thư

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.