Ajinomoto đóng góp lớn cho sức khỏe và hạnh phúc trong gia đình

Ngày 26.04.2023, tại Văn phòng đại diện Hà Nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức Chương trình giới thiệu Mô hình Triết lý mới.

Để hiện thực hóa Mục đích tồn tại trên, Ajinomoto Việt Nam tập trung vào hai định hướng chính, là cung cấp các sản phẩm chất lượng và các sáng kiến có giá trị. Theo đó, Công ty phát triển và cung cấp các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí cùng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng. Đồng thời, Ajinomoto Việt Nam mang đến các sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường.

Sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng để đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam
Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® - Thương hiệu bột ngọt Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam, hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, không chỉ cung cấp các sản phẩm thực phẩm, gia vị… đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí mà còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng. 

Điển hình trong nhóm sản phẩm giúp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi hàng ngày cho các gia đình Việt có thể kể đến Hạt nêm Aji-ngon® Heo và các dòng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick®. 

Không chỉ các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí, Ajinomoto Việt Nam còn chú trọng phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng.

Thức uống hòa tan dạng bột Blendy®
Nhằm gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam “trình làng” Thức uống hòa tan dạng bột Blendy®. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng như bột Matcha thượng hạng và Gạo lứt rang Genmai được nhập khẩu từ Nhật Bản, chiết xuất dâu tây Đà Lạt, lá trà Thái Nguyên… Công nghệ hương vị cốt lõi của Ajinomoto General Foods (AGF) giúp giữ lại hương vị trọn vẹn của từng loại nguyên liệu trong từng gói sản phẩm.

 Thức uống giấm gạo “Vtox”
Thức uống giấm gạo “Vtox” là thức uống giấm gạo uống liền được làm từ giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp với mật ong và chiết xuất trái cây. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua thanh của giấm gạo cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml) mang lại cảm giác thật sự thanh mát; đồng thời, thành phần chính axit axetic từ giấm gạo lên men giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, duy trì vóc dáng khỏe đẹp.  

Xốt Mayonnaise Aji-mayo® 
Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới về ẩm thực, giúp cho người tiêu dùng có thể thưởng thức các món ăn Việt theo cách mới, Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt Xốt Mayonnaise Aji-mayo®, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ Nhật Bản. Để tạo nên thành phẩm Xốt Mayonnaise Aji-mayo® ngon sánh mịn, các nguyên liệu, nhất là trứng gà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, là giải pháp để các món rau thêm bắt vị.

Song song với các sản phẩm chất lượng, các sáng kiến giá trị được Công ty đẩy mạnh triển khai nhằm góp phần cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và điều kiện môi trường cho cộng đồng.

Thừa hưởng kinh nghiệm hơn 110 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe từ Tập đoàn Ajinomoto, cùng sự am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang triển khai các sáng kiến đóng góp vào cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt trên phạm vi toàn quốc, gồm: Dự án Bữa ăn học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP).

Tập đoàn Ajinomoto có những chính sách về bảo vệ môi trường và được áp dụng cho tất cả các công ty thành viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam không chỉ tuân theo chính sách của Tập đoàn Ajinomoto mà còn tuân thủ nghiệm ngặt các quy định, pháp luật về môi trường của Việt Nam. 

Anh Thư

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.