8/3 nên tặng gì cho cô giáo?

Ngày 8/3 đang đến rất gần, tặng gì cho cô giáo vào ngày đặc biệt này đang là câu hỏi khiến không ít phụ huynh thắc mắc.

Chúng tôi xin gợi ý có quỹ phụ huynh một số món quà dành tặng các cô giáo ngày 8/3:

Hoa tươi

Những bó hoa tươi, lẵng hoa là món quà không thể thiếu trong ngày đặc biệt này. Hoa tươi mang vẻ đẹp tinh túy của tự nhiên là món quà tao nhã và trang trọng mà các cô cậu học sinh, sinh viên dành tặng cho cô giáo đáng kính của mình.

Ví cầm tay

Đối với phái đẹp, ví cầm tay không chỉ dùng để đựng tiền bạc, điện thoại, giấy tờ quan trọng, mà còn được xem là món phụ kiện thời trang thiết yếu.

Mặt khác, một chiếc ví nữ làm bằng da cao cấp sẽ dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau khi cô đi dạy, dự tiệc hay dạo phố,… Điểm độc đáo của ví da xịn là chẳng bao giờ lỗi “mốt”, thậm chí càng dùng lâu càng bắt mắt, nên chiếc ví sẽ góp phần hoàn thiện phong cách thời trang của cô.

Một chiếc USB

Giáo dục ngày nay chú trọng việc đổi mới phương pháp dạy và học, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc giảng dạy. Nhờ đó, chiếc USB đã trở thành trợ thủ đắc lực cho công việc của giáo viên.

Có nhiều loại USB đẹp mắt để bạn chọn làm quà cho cô giáo của mình. Chẳng hạn USB dạng vòng tay, dạng bút hay kẹp file mini. Dung lượng USB từ 64GB-100BG là vừa xinh cho việc lưu trữ tài liệu.

Mật ong

Nghề giáo là một công việc rất vất vả. Cô giáo khi đứng lớp nhiều hay bị khan tiếng và mệt mỏi về tinh thần. Vậy nên, nhằm giúp cô bồi bổ sức khỏe và hạn chế bị đau họng, bạn có thể chọn một hũ mật ong nguyên chất làm quà tặng cô giáo.

Món quà này cũng rất tuyệt để tặng cô nhân dịp Tết hay 8/3. Đây quả là món quà đầy tinh tế và tình yêu thương bạn dành cho người mẹ hiền thứ hai của mình.

Thiệp chúc mừng

Những tấm thiệp chúc mừng 8/3 nhỏ nhắn kèm theo những lời chúc tốt đẹp  gửi đến cô giáo luôn là món quà ý nghĩa, chân thành khiến các cô ấm lòng và rưng rưng xúc động.

Đặc biệt, món quà này không tốn quá nhiều chi phí, do đó ai cũng có thể chọn để tri ân thầy cô nhân dịp đặc biệt.

 

 

Hoàng Thanh
Từ khóa: quà tặng cô giáo ngày 8/3 ngày quốc tế phụ nữ chọn quà gì cho phái đẹp ngày quốc tế phụ nữ chon qua gi cho co giao ngay quoc te phu nu qua ngay 8/3

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !