10 bí mật của Thành Nghị khiến fan bất ngờ, từng được Mạnh Tử Nghĩa tỏ tình nhưng phản ứng thế này

Người hâm mộ gần đây bị cuốn vào “Trầm vụn hương phai”. Điều này có công không nhỏ của chàng nam chính Thành Nghị (vai Ứng Uyên). Hãy cùng khám phá những bí mật về nam diễn viên tài năng này.

Thành Nghị
 

Thành Nghị không phải tên thật của chàng Ứng Uyên

Thành Nghị tên thật là Phó Thi Kỳ. Tuy nhiên, là một diễn viên, anh muốn có một cái tên đặc biệt có thể làm nên thương hiệu nên đã lấy nghệ danh là Thành Nghị, có nghĩa là quả quyết, cứng cỏi, tài giỏi, dũng mãnh, nghiêm chính. Cái tên này cũng lột tả được con người thực của Thành Nghị - một chàng trai cương nghị.

Một tài năng “nở muộn”

Thành Nghị được tính vào nghề từ năm 2011 với bộ phim “Đường cung mỹ nhân thiên hạ”, nhưng không ghi được dấu ấn, vì nhân vật của Thành Nghị trong phim - Phùng Tiểu Bảo chỉ là một vai nhỏ. Tuy nhiên, thực chất, bộ phim đầu tiên Thành Nghị đến với nghề là “Giao thừa” (2009), nhưng mãi đến năm 2012 bộ phim này mới được công chiếu nên đối với khán giả “Đường cung mỹ nhân thiên hạ” mới là bộ phim đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên.

Đến “Thanh Vân Chí”, Thành Nghi được biết đến nhiều hơn nhưng không thể vụt lên thành sao, vì trong phim này, có quá nhiều ngôi sao sáng như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử…, và Thành Nghị cũng không đảm nhận vai nam chính nên khó có thể bật lên được.

Mãi cho đến “Lưu Ly mỹ nhân sát” (2020) tên tuổi Thành Nghị mới có thể tỏa sáng, ghi tên vào hàng sao của làng giải trí Hoa ngữ. Và với “Trầm vụn hương phai” (2022), tên tuổi của Thành Nghị tiếp tục được khẳng định khi bộ phim này cùng với “Tinh Hà Xán Lạn” của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, “Thương Lan Quyết” của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ là 3 bộ phim “làm mưa làm gió” trong mùa hè này.

"Thành
 

Đã từng bị đạo diễn khuyên đừng tiếp tục làm diễn viên

Trong một lần thử vai vào năm 2011, Thành Nghị đã bị đạo diễn khuyên đừng tiếp tục làm diễn viên và nói rằng Thành Nghị sẽ không bao giờ thành công trong nghiệp diễn. Cũng chính câu nói này đã trở thành động lực để Thành Nghị phấn đấu và trở thành một trong những ngôi sao đắt giá nhất ngày nay.

Thành Nghị
 

Được ví von như “bác sĩ chuyên khoa máu”

Có một điều thú vị là Thành Nghị đóng nhiều bộ phim mà có những cảnh ngược tâm đến đau lòng - nam chính và nữ chính vì yêu nên hận. Vì vậy, Thành Nghị có nhiều cảnh phải phun siro -thổ huyết. Bạn có thể thấy những cảnh như vậy trong “Lưu Ly mỹ nhân sát” hay “Trầm vụn hương phai”.

Thành Nghị
 

Từ chối phim kinh dị

Mặc dù Thành Nghị đóng nhiều cảnh đao kiếm, trừ yêu diệt ma nhưng nam diễn viên lại từ chối đóng phim kinh dị.

Thành Nghị
 

Một chàng trai không biết tán tỉnh

Trong phim, các nhân vật của Thành Nghị có thể mượt mà dùng những lời ngọt ngào với nhân vật nữ. Nhưng chàng trai này lại không biết vận dụng những lợi đường mật trong phim vào trong thực tế, đứng trước phái nữ, Thành Nghị lại không biết mở lời.

{keywords}
 

Tin vào tình yêu được hun đúc qua thời gian

Thành Nghị tin rằng, mặc dù có cảm giác từ cái nhìn đầu tiên nhưng tình yêu phải được tích lũy và thử thách qua cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, chàng Ứng Uyên tin vào tình yêu theo thời gian hơn là yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Thành Nghị
 

Lời tỏ tình bất ngờ của nữ diễn viên trong chương trình

Khi ra mắt được 5 năm, Thành Nghị từng tham gia chương trình "Mùa tốt nghiệp". Chương trình này có rất nhiều nghệ sĩ tham gia, trong đó có Mạnh Tử Nghĩa (vai Chỉ Tích trong Trầm vụn hương phai).

Vì có lịch trình nên Mạnh Tử Nghĩa rời đi trước trong quá trình quay phim. Trước khi từ biệt, Mạnh Tử Nghĩa đã tỏ tình với Thành Nghị, nhưng nam diễn viên đã không biết phản ứng thế nào.  

Thành Nghị
 

Được nhiều trẻ em yêu thích

Vẻ đẹp điềm tĩnh và đáng tin cậy của Thành Nghị không chỉ chiếm được cảm tình của các cô gái, mà tính cách hài hước của chàng trai này còn có thể chinh phục những đứa trẻ ngây thơ hay nghịch ngợm.

Khi quay phim "Mountains, Rivers and Moonlight", Thành Nghị nói rằng anh ấy sẽ chơi với các diễn viên nhỏ, và trong những cảnh quay, các em nhỏ rất thích thú và nhiệt tình tương tác với Thành Nghị.

Việc bị khuyên đừng theo nghiệp diễn lại thành động lực để Thành Nghị phấn đấu

Vì bị vị đạo diễn khuyên không nên làm diễn viên viên, từ đó Thành Nghị đã rất cố gắng. Trong phim trường, chỉ có thể thấy Thành Nghị cầm kịch bản trên tay, chứ khó có thể thấy nam diễn viên cầm điện thoại.

Nhiều người trong nghề cũng dành lời khen “có cánh” cho Thành Nghị là một chàng trai nghị lực, kính nghiệp, làm việc vô cùng chuyên nghiệp và khoa học. Vì vậy, từng bước tiến của Thành Nghị rất vững chắc và thành tích của nam diễn viên khó có thể phá hủy.

Thành Nghị}
 

Hạ Thảo

Những bức ảnh thời thơ ấu của Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy 2 ngôi sao là định mệnh của nhau

Những bức ảnh thời thơ ấu của Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy 2 ngôi sao là định mệnh của nhau

“Có tướng phu thê” là những từ hay được dùng để khen ngợi sự hòa hợp về mặt ngoại hình cùa cặp vợ chồng. Những bức ảnh thời thơ ấu của Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy cặp đôi có tướng phu thê từ khi còn nhỏ.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !