Xuân Mai Corp tặng 10.000 khẩu trang vải tại Thanh Hóa

Từ ngày 25/2, Xuân Mai Corp tặng miễn phí hơn 10.000 khẩu trang tại nhiều địa điểm tại tỉnh Thanh Hóa.

Những ngày qua, cả thế giới quan tâm tới dịch bệnh Covid-19. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên thế giới vì dịch bệnh này. Tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định nhiều hành động nhằm phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

Các tổ chức y tế khuyến cáo, mang khẩu trang không giúp phòng, chống bệnh 100% nhưng là phương pháp cơ bản và đơn giản nhất để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh cúm từ virus Sars-CoV-2.

Tuy nhiên, trên thị trường tại nhiều địa phương, trong đó Thanh Hóa khẩu trang đang trở nên khan hiếm, giá cao do sức mua tăng cao, đơn vị cung cấp chưa kịp đáp ứng hết nhu cầu.

Hiểu được vấn đề khó khăn của cộng đồng và trong khả năng của mình, Xuân Mai Corp mong muốn mang đến sự chia sẻ, đồng hành cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng lây nhiễm virus Sars-CoV-2.

Theo đó, tại Thanh Hóa, chương trình thực hiện phát tại 3 địa điểm: Ngã tư tượng đài Lê Lợi; Ngã ba thị trấn Triệu Sơn; Ngã tư Voi – phường Đông Vệ.

Đại diện Xuân Mai Corp nhấn mạnh, việc tặng khẩu trang là hành động thiết thực, có sức lan tỏa to lớn tại các khu vực trong nội địa cũng như biên giới, cửa khẩu, góp phần vào công tác tuyên truyền, vận động người dân cũng như đồng bào các dân tộc chống dịch.

Mỗi điểm có gần 3.500 khẩu trang được phát miễn phí cho người dân, góp phần ngăn chặn lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Việc làm của Xuân Mai Corp là cử chỉ mang tính nhân văn, giúp nhiều người giữa tình trạng khan hiếm khẩu trang hiện nay. Bên cạnh đó nghĩa cử cao đẹp này còn góp những điều giản dị - tạo niềm tin vững bền.

Xuân Mai Corp tặng hơn 10.000 khẩu trang cho người dân ở Thanh Hóa.


Các cán bộ nhân viên của Xuân Mai phát khẩu trang tại nhiều điểm nóng, hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho người dân.

Việc tặng khẩu trang là hành động thiết thực, có sức lan tỏa to lớn, góp phần vào công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia chống dịch.


PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.