VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ khách hàng dịp 30/4-1/5

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đặc biệt là trong dịp lễ 30/4- 1/5, VNPT Hà Nội đã dồn toàn lực tu bổ mạng lưới, đẩy mạnh việc hạ ngầm mạng lưới làm đẹp cảnh quan đô thị...

Hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017) và 131 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2017), VNPT Hà Nội có nhiều hoạt động nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp và nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông - CNTT của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ khách hàng dịp 30/4-1/5 - ảnh 1

Công nhân viễn thông VNPT Hà Nội thi công lắp đặt trạm BTS 4G

Giám đốc VNPT Hà Nội Đặng Anh Sơn đã ban hành Chỉ thị về việc "Đảm bảo an ninh trật tự cơ quan, an toàn thông tin phục vụ các ngày lễ 30/4 và 01/5 năm 2017". Theo đó, yêu cầu các đơn vị khẩn trương tổ chức triển khai phương án đảm bảo đảm bảo an ninh trật tự cơ quan, an toàn thông tin; Tăng cường công tác kiểm tra các cơ sở hạ tầng kỹ thuật, nhà trạm, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cơ quan, an toàn mạng lưới...

VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ khách hàng dịp 30/4-1/5 - ảnh 2

Thực hiện công tác thanh thải, ngầm hoá cáp là công việc được VNPT Hà Nội ưu tiên triển khai trước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Cũng trong dịp này, VNPT đã dồn toàn lực tu bổ mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng mạng lưới đảm bảo an toàn thông tin liên lạc; Đẩy mạnh việc hạ ngầm mạng lưới làm đẹp cảnh quan đô thị;  Nâng cao tốc độ dịch vụ fiberVNN phục vụ khách hàng.

VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ khách hàng dịp 30/4-1/5 - ảnh 3

Kỹ sư VNPT Hà Nội kiểm tra hoạt động thiết bị trong tổng đài nhằm đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt

Lãnh đạo VNPT Hà Nôi cho biết, những giải pháp cụ thể mà đơn vị đã triển khai thực hiện trong thời gian vừa qua để đảm bảo an toàn mạng lưới và nâng cao chất lượng các dịch vụ của VNPT trên địa bàn Hà Nội bao gồm việc tiếp tục mở rộng mạng lưới, hướng kết nối để nâng cao khả năng dự phòng giảm thiểu thời gian gián đoạn dịch vụ; Thực hiện các biện pháp tối ưu, mở rộng mạng lưới để tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ đang cung cấp; Tái cấu trúc các bộ phận hỗ trợ trực tiếp/gián tiếp chuyên biệt để nâng cao hiệu quả trong công tác hỗ trợ bán hàng và sau bán hàng.

Trần Yến

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.