VinID Pay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ cao nhất

Ngày 03/12/2020, Ví điện tử VinID Pay đã được Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật - PCI Security Standards Council - công bố đạt chứng nhận bảo mật quốc tế Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) cấp độ 1 - cấp độ cao nhất.

PCI DSS Certificate là chứng nhận bảo mật được công nhận toàn cầu cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ quốc tế với hơn 200 yêu cầu về các chuẩn mực cần được áp dụng để bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ (khách hàng) và đơn vị phát hành thẻ. Trong đó, cấp độ 1 của PCI DSS là cấp độ cao nhất thường chỉ dành cho các ngân hàng và đơn vị phát hành thẻ quốc tế hoặc những nhà cung cấp sở hữu trên 6 triệu giao dịch/năm.

{keywords}
 

Ông Phạm Anh Liêm, Giám đốc An ninh bảo mật Công ty cổ phần OneID (Đơn vị chủ quản VinID Pay) cho biết: “Việc đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ví điện tử VinID nhằm mang đến cho đối tác, khách hàng một nền tảng thanh toán an toàn và thuận tiện nhất. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các giao dịch và thông tin quan trọng của khách hàng, những người tin tưởng sử dụng dịch vụ của VinID Pay”.

Trong năm 2020, ví điện tử VinID Pay đã vinh dự nhận được hàng loạt giải thưởng quan trọng gồm Top 10 công ty CNTT đáng chú ý trong lĩnh vực Fintech, ví điện tử có giao diện thân thiện với người dùng cho Tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn và ví điện tử có công nghệ phần mềm lõi (core banking) tốt nhất.

Với việc được công nhận chứng nhận bảo mật quốc tế cấp cao nhất, đối tác và khách hàng của Ví điện tử VinID Pay hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của hệ thống. Đây cũng là nền tảng quan trọng để VinID Pay tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác lớn trên toàn cầu.

PV

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.