VinShop cung cấp công cụ quản lý bán hàng miễn phí trọn đời cho chủ tạp hóa

Không tốn bất cứ chi phí nào, chỉ cần là đối tác của Vinshop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng VinShop. 

{keywords}

VinShop vừa tung ra bản cập nhật mới ứng dụng cho các chủ tạp hóa, trong đó phần quan trọng nhất chính là bổ sung thêm công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale). Cụ thể, công cụ mới từ VinShop có 5 tính năng nổi bật trở thành “người giúp việc” hoàn hảo cho các chủ tạp hóa, bao gồm: Quản lý đơn hàng; Tính tiền nhanh chóng; Quản lý hàng hóa không cần sổ sách, quản lý doanh thu hiệu quả; Quản lý chặt chẽ các khoản nợ. 

Đây được xem là “cuộc cách mạng” giúp việc bán hàng tạp hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc quản lý các đơn hàng, quản lý doanh thu chính là phần khiến các chủ tạp hóa “đau đầu” nhất từ trước đến nay, đặc biệt là với nhóm chủ tạp hóa lớn tuổi. Nhiều người cho biết họ phải bỏ thêm nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày để hạch toán vấn đề kinh doanh. Với công cụ quản lý bán hàng, các chủ tạp hóa có thể thảnh thơi hơn rất nhiều, hạn chế sai sót thất thoát, không phải nhớ giá quá nhiều.

Trong công cụ mới, phần “sổ ghi nợ” được xem là tính năng thú vị, được thiết kế riêng cho các chủ tạp hóa với đặc thù sở hữu nhóm khách hàng quen, thích mua hàng theo phương thức “mua chịu”, nhận hàng trước và thanh toán sau.

{keywords}

VinShop cho biết công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác. Trước đó, nhiều chủ tiệm phải sử dụng các công cụ quản lý cửa hàng mất phí bên ngoài đầu tư thiết bị thì nay đã có Vinshop hỗ trợ miễn phí hoàn toàn. Như vậy, khi trở thành đối tác của VinShop, các chủ tiệm tạp hoá có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí không nhỏ mỗi tháng để trang trải cho cuộc sống gia đình, hoặc quay vòng vốn kinh doanh.

Mục tiêu đường dài của VinShop là tạo ra một cuộc cách mạng trong quản lý hàng hóa cho các chủ tạp hóa truyền thống. Ở đó, mọi công đoạn như bán hàng, quản lý hàng, truy vấn thông tin đơn hàng và quản lý doanh thu của chủ tạp hóa đều phải được “số hóa”, giúp họ “nhẹ gánh” hơn trong công việc kinh doanh.

Bên cạnh việc đưa công nghệ giúp việc bán tạp hóa rảnh tay hơn, VinShop còn đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt hỗ trợ các chủ tạp hóa. Gần đây nhất, VinShop kết hợp với ngân hàng Techcombank mở dịch vụ “ứng vốn” lên đến 70 triệu đồng, miễn lãi suất tối đa 40 ngày để bổ sung nguồn vốn nhập hàng kinh doanh dịp Tết này.

Phương Dung

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.