Viettel chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ BlackBerry
Viettel chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ BlackBerry
Đến với TTBH của Viettel, khách hàng sẽ được các chuyên gia Blackberry hướng dẫn sử dụng miễn phí
Chương trình này được áp dụng tại 4 điểm bảo hành khu vực của Viettel ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Những khách hàng tại các tỉnh thành khác có thể gửi máy đến các cửa hàng trực tiếp cung cấp dịch vụ sửa chữa của Viettel, sau đó máy sẽ được gửi về 4 điểm bảo hành khu vực, để được hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt.
Nếu trực tiếp tham gia chương trình tại các điểm bảo hành khu vực, khách hàng sẽ được các chuyên gia về Blackberry hướng dẫn sử dụng các tính năng của máy, bảo dưỡng thiết bị miễn phí và giảm giá nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm.
Đối với khách hàng VIP (sử dụng dòng máy BlackBerry Bold 9000 và có mức chi phí cho dịch vụ trên 500.000đ/tháng), Viettel sẽ mời khách hàng tham gia chương trình chăm sóc thực sự khác biệt. Theo đó, ngoài những ưu đãi về bảo dưỡng thiết bị, khách hàng còn được giảm giá 25% nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm như: dán màn hình, thay vành benzen, sạc, pin…Ngoài ra, còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Viettel.
Chương trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 30/10.
N.Khôi