Vietjet Thailand là thương hiệu tuyển dụng tốt nhất châu Á 2019

Vietjet Thailand đã được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2019. Lễ trao giải thưởng vừa diễn ra tại Singapore.

Đây là giải thưởng do Employer Branding Institute, World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn nhằm tôn vinh nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong quản lý nguồn nhân lực, đồng thời tri ân những nỗ lực cải tiến mạnh mẽ trong hoạt động tuyển dụng, cũng như tạo ra các tiêu chuẩn quốc tế, môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người lao động.

Vietjet Thailand đã gây ấn tượng với Hội đồng bình chọn nhờ chiến lược xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng xuất sắc cùng với những cải tiến mạnh mẽ trong các chính sách nguồn nhân lực tiêu chuẩn quốc tế, những giá trị tốt đẹp đến từ tầm nhìn và văn hóa khuyến khích đóng góp, cải tiến sáng tạo trong công việc và phát triển đội ngũ lãnh đạo kế cận.

Năm nay, Vietjet Thailand nằm trong số 250 doanh nghiệp đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ đã xuất sắc được lựa chọn là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á bởi một ban giám khảo khó tính là các chuyên gia trong ngành, các nhà kinh tế, lãnh đạo doanh nghiệp...

Giải thưởng Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á cũng là bằng chứng cho những nỗ lực nhất quán của Vietjet Thailand trong việc xây dựng một tổ chức tiêu chuẩn quốc tế, phát triển nguồn lực con người và khuyến khích người lao động phát triển cả về công việc cũng như con người.

Giải thưởng cũng là sự ghi nhận cho thành công của sự kiện tuyển dụng SkyCareer Festival của Vietjet Thailand diễn ra hai năm qua tại Thái Lan. Sự kiện SkyCareer Festival đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tại xứ sở Chùa Vàng và các nước trong khu vực tham gia ứng tuyển, chắp cánh cho rất nhiều ước mơ bay thành hiện thực.

Đầu năm nay, Vietjet Thailand cũng đã nhận giải Thương hiệu Nhà tuyển dụng tốt nhất toàn cầu năm 2019 tại Ấn Độ.

Vietjet cũng nhiều năm được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá về môi trường làm việc, tuyển dụng, nhân sự, mới đây nhất là giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019" do tạp chí HR Asia trao tặng.

Với nguồn nhân lực đến từ hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, Vietjet nói chung và Vietjet Thailand nói riêng là các doanh nghiệp đa quốc gia, đa văn hóa, thành công trong thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, xây dựng môi trường làm việc tốt, lành mạnh, thúc đẩy phát triển nguồn lực con người...

Những giải thưởng danh giá ở tầm khu vực, tầm thế giới là minh chứng cho những thành quả mà Vietjet, Vietjet Thailand đạt được những năm qua trong công tác quản lý nguồn nhân lực.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia…                                                                   

Quỳnh Anh
Từ khóa: Vietjet tốt nhất châu Á Singapore

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.