Trường ĐH hủy show Hiền Hồ lên tiếng: 'Đây là bài học cho nhà trường'

Ca sĩ Hiền Hồ là một trong những người nổi tiếng được Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM mời về biểu diễn trong ngày hội tân sinh viên diễn ra ngày 19/11. Tuy nhiên vào phút cuối, Hiền Hồ bị hủy show.

Sau những scandal nghiêm trọng, những bê bối đời tư thì thời gian gần đây, ca sĩ Hiền Hồ đã quay lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Hiền Hồ không được giới trẻ, sinh viên chào đón, minh chứng rõ nét nhất là việc không ít sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tỏ thái độ bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ tới biểu diễn trong đêm nhạc chào tân sinh viên.

Trước thái độ phản ứng của sinh viên, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM đã gạch tên Hiền Hồ vào giờ chót, trong khi những cái tên đình đám khác như: ST Sơn Thạch, Phạm Đình Thái Ngân, nhóm P336, rapper Kenji… vẫn góp mặt như kế hoạch ban đầu. Đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Ca sĩ Hiền Hồ bị hủy show tại ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM.

Bình luận về việc “nói không với Hiền Hồ”, nhiều ý kiến cho rằng sau khi “mất điểm trầm trọng” vì mời Hiền Hồ, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã “lấy lại điểm cộng” khi biết lắng nghe sinh viên. 

“Trường đã biết dừng lại đúng lúc khi không mời Hiền Hồ. Thiết nghĩ đó là việc nên làm, bởi không thể chấp nhận việc trường mời một ca sĩ dính thị phi quá nhiều, mà nhất là lùm xùm liên quan đến người đàn ông đã có gia đình”, một nữ sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM nói.

Lên tiếng sau vụ việc này, Thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nhận lỗi này là của nhà trường.

Trao đổi với Infonet, Thạc sĩ Phạm Thái Sơn cho biết: “Thay mặt những người làm chương trình, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn sinh viên, đến những người quan tâm đến sự việc.

Khi mời Hiền Hồ, tôi nghĩ rằng nên cho Hiền Hồ được cơ hội để sửa chữa lại những gì mà mình đã mắc phải vì chúng ta đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại.

Thế nhưng sau đó, qua nắm bắt nhà trường biết sinh viên tranh luận về việc mời ca sĩ Hiền Hồ nên đã cắt tiết mục của Hiền Hồ, đây là bài học của nhà trường và cũng là bài học cho những người từng bị tai tiếng”. 

Hoàng Thanh

'Nhìn thầy cô từ chối miễn học phí cho con, nhân viên trường học càng tủi’

"Trong trường học đâu chỉ có nhà giáo, chúng tôi - nhân viên văn thư, kế toán... cũng cống hiến, có khi một lúc phải kiêm vài nhiệm vụ, lương bèo bọt, không phụ cấp, nhưng lại bị 'quên' trong đề xuất miễn học phí của Bộ GD-ĐT", một độc giả bày tỏ.

Học sinh nhiều năng lực, có khát vọng nhưng thiếu định hướng

Theo PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương Đỗ Duy Hưng, nhiều học sinh có năng lực và khát vọng nhưng thiếu định hướng dẫn đến lựa chọn sai nghề nghiệp, gây lãng phí.

Cô giáo xin mua laptop: Chỉ những phụ huynh có ăn học mới thích tôi

Liên quan vụ cô giáo xin mua laptop, trong cuộc họp với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương, cô Trương Phương Hạnh lớn tiếng nói chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích cô.

Cô giáo xin phụ huynh mua laptop: Tôi bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền

Cô Trương Phương Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương cho rằng, cô bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền mua laptop, còn nếu nhận của phụ huynh thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Hàng nghìn sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh

Chuẩn đầu ra ngoại ngữ (chủ yếu tiếng Anh) khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Có sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng cũng có sinh viên sau khi xét tốt nghiệp nhiều năm mới được nhận bằng.

‘Giáo viên dạy tiếng Anh lắp bắp khi giao tiếp với người nước ngoài’

Tôi đã từng chứng kiến một giáo viên dạy môn tiếng Anh THPT trong dịp giao lưu với đồng nghiệp Mỹ đã lắp bắp rồi lặng như tờ. Điều đáng nói đây không phải là trường hợp cá biệt.

Bỏ ngành Y để thi lại, 9X giành học bổng toàn phần châu Âu

Từng đỗ vào ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược TPHCM nhưng khi vào học, Khang không cảm thấy phù hợp. Nam sinh quyết định thi lại, sau đó từng bước chinh phục ước mơ của bản thân.

7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !