Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc phát hành video quảng bá du lịch 4 nước ASEAN

Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc tiếp tục phát hành video quảng bá du lịch 4 nước ASEAN gồm Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

 Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc (AKC) cho biết sẽ phát hành các video quảng bá những địa điểm du lịch ở bốn quốc gia Đông Nam Á nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Hàn Quốc với các nước thành viên ASEAN. 

Theo Korea Herald, các video sẽ tạo ra những chuyến thăm quan trực tuyến tới các điểm du lịch ở Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan, đồng thời giới thiệu kiến trúc của từng địa phương. Hai loạt video sẽ được phát hành qua kênh AKC chính thức trên YouTube vào ngày 28/12. Các cơ quan xúc tiến du lịch của bốn quốc gia cũng sẽ phát sóng các video này qua kênh YouTube chính thức của từng nước.

Ngôi chùa cổ kính Wat Chedi Luang ở Chiang Mai, Thái Lan. (Ảnh: AKC)

Các chuyến thăm quan trực tuyến sẽ đưa người xem tới 2 địa điểm kiến trúc của mỗi quốc gia trong số bốn quốc gia được chọn phát video lần này gồm Melaka, Ipoh, Cebu, Bacolo, Chiang Mai và Chiang Rai. Các địa điểm du lịch ở Singapore như Marina One và Gardens by the Bay cũng được sẽ được giới thiệu tới người xem. 

Chương trình du lịch trực tuyến của AKC được thiết kế để thúc đẩy du lịch giữa ASEAN - Hàn Quốc, cũng như tăng cường giao lưu giữa người dân hai bên, thúc đẩy sự đa dạng văn hóa và tài nguyên du lịch của các nước Đông Nam Á.

Trước đó, vào tháng 9/2021, trong bối cảnh người dân chưa thể đi du lịch do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Hàn Quốc - ASEAN đã sản xuất và đăng tải lần lượt video quảng bá du lịch bốn nước ASEAN gồm Brunei, Indonesia, Myanmar và Việt Nam trong loạt video mang tên “Chuyến tham quan làm quen ASEAN 2021” 

Trong tập giới thiệu về Việt Nam, một trong những quốc gia ASEAN được du khách Hàn Quốc ghé thăm nhiều nhất, khán giả đã được tìm hiểu các món ăn truyền thống của người Việt từ phở, bánh mì, bánh xèo cho đến ẩm thực cung đình Huế. Tập phim đưa những vị khách du lịch online đến thăm phố cổ Hội An - di sản thế giới được UNESCO công nhận, thưởng ngoạn những thắng cảnh nổi tiếng như Tam Cốc, Tràng An, cao nguyên đá Đồng Văn, đảo ngọc Phú Quốc và thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Minh Thu 

ASEAN – điểm sáng kinh tế toàn cầu năm 2023

Các nền kinh tế chủ chốt của ASEAN sẽ nằm trong số ít các nền kinh tế toàn cầu có mức tăng trưởng ấn tượng trong năm 2023 tới.

Làm "cao tốc" cho thương mại số khu vực ASEAN

Thương mại số trong ASEAN dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ thời gian tới.

ASEAN thúc đẩy quá trình bảo vệ người tiêu dùng khi giao dịch TMĐT

Các nước ASEAN đang thảo luận xây dựng Bộ hướng dẫn Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử (TMĐT) nhằm nâng cao công tác bảo vệ người tiêu dùng trực tuyến trong khu vực.

Bế mạc Liên hoan Âm nhạc ASEAN - 2022

Liên hoan Âm nhạc ASEAN - 2022 đã bế mạc vào tối ngày 24/12 cùng lễ trao giải cho các đoàn nghệ thuật và nghệ sĩ giành giải.

Chủ tịch nước: "Việt Nam đặc biệt coi trọng quan hệ với ASEAN”

ASEAN đoàn kết đã đứng vững, trưởng thành vượt bậc, ngày càng vững mạnh, uy tín lên cao, vai trò trung tâm và hình ảnh trên trường quốc tế được khẳng định. Đó là thành quả của sự hợp tác, chung tay của từng thành viên trong cộng đồng ASEAN.

Trung Quốc coi trọng mối quan hệ với ASEAN

Đó là khẳng định của tân Tổng Thư ký Trung tâm ASEAN - Trung Quốc nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập trung tâm này vào ngày 23/12 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Quảng bá nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản trước thềm kỷ niệm 50 năm quan hệ Nhật Bản - ASEAN

Sự kiện 'Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản' được tổ chức trước thềm kỷ niệm 50 năm Quan hệ Hữu nghị và Hợp tác ASEAN - Nhật Bản.

Trang web đặc biệt kỷ niệm 50 năm Quan hệ Hữu nghị và Hợp tác ASEAN - Nhật Bản

Một trang web đặc biệt kỷ niệm 50 năm Quan hệ Hữu nghị và Hợp tác ASEAN - Nhật Bản vào năm 2023 đã được Trung tâm ASEAN - Nhật Bản (AJC) cho ra mắt.

Lễ khai mạc Liên hoan Âm nhạc ASEAN 2022

Lễ khai mạc Liên hoan Âm nhạc ASEAN 2022 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 19/12 tại thành phố Hội An của tỉnh Quảng Nam.

Đóng góp của Việt Nam trong thành tựu chung hợp tác văn hóa ASEAN

Việt Nam không chỉ thể hiện trách nhiệm của một thành viên tích cực, mà còn chủ động tổ chức nhiều sự kiện đóng góp vào thành tựu chung hợp tác văn hóa ASEAN.

Đang cập nhật dữ liệu !