Trầm Vụn Hương Phai đạt thành tích 'khủng', Dương Tử ngầm lên tiếng về tin đồn tái hợp tình cũ Tần Tuấn Kiệt

Bộ phim “Trầm vụn hương phai” do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đang nhận nhiều đánh giá khen, chê từ khán giả nhưng vẫn đạt các thành tích "khủng".

Bỏ qua những đánh giá của dư luận, Dương Tử vẫn thực hiện các hoạt động bình thường theo lịch trình. Đáng chú ý, gần đây cô có đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân với dấu hiệu mà cộng đồng mạng cho rằng đang ngầm nói về vấn đề tình cảm của bản thân.

Sau một thời gian công chiếu, dù được ví như bom tấn cổ trang nhưng bộ phim "Trầm vụn hương phai" đánh dấu sự trở lại của Dương Tử không nhận được nhiều lời khen từ khán giả từ nội dung phim, tạo hình nhân vật đến đời tư diễn viên.

Dương Tử
Dương Tử là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Đầu tháng 9/2016 Dương Tử được Tuần san giải trí Nam Đô bình chọn là 1 trong 4 tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X. Cuộc bình chọn của Tuần san Nam Đô được đánh giá có chất lượng và uy tín hàng đầu Trung Quốc.

Thế nhưng, bất ngờ là sức hút của “Trầm vụn hương phai” vẫn vô cùng đáng nể. Chỉ sau một tuần lên sóng, bộ phim của Dương Tử và Thành Nghị đã nhanh chóng phá đảo các bảng xếp hạng với loạt thành tích "khủng" như lọt top 20 bộ phim truyền hình nổi tiếng Aiman.

Hai nhân vật chính do Thành Nghị và Dương Tử thủ vai là Ứng Uyên và Nhan Đàm lần lượt đứng top 1 và top 2 trên bảng xếp hạng thảo luận vai diễn theo Aiman. Bộ phim cũng đạt top 1 Weibo top TV series với mức tối đa 100 điểm.

Đáng kể, “Trầm vụn hương phai” còn dẫn đầu cả 3 bảng xếp hạng phim ảnh của Youku và đạt top 1 BXH chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng trên Vlinkage…

Với những thành công “khủng” của bộ phim, Dương Tử cũng tự thưởng cho mình những tháng ngày nghỉ ngơi bên gia đình và gặp gỡ bạn bè. Cũng chính vì vậy mà Dương Tử và bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt thời gian gần đây bị đồn tái hợp. Hai người bị bắt gặp ăn cơm cùng nhau tại quán ăn ở Hoành Điếm cùng một vài người bạn. Sau bữa ăn, Tần Tuấn Kiệt ra về trước khoảng 30 phút, sau đó Dương Tử cùng hai người bạn khác mới rời đi.

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt từng có quãng thời gian yêu nhau trước khi nổi tiếng. Cả hai chia tay vì bận rộn công việc và bất đồng quan điểm. Suốt 6 năm qua, họ gần như không xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Do đó, việc cùng nhau đi ăn khiến cộng đồng mạng bất ngờ và đồn đoán rằng hai người “gương vỡ lại lành”.

Tuy nhiên, đại diện của 2 diễn viên nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn tái hợp. Mới đây studio cũng công bố hình ảnh mới nhất của Dương Tử.

Dương Tử
Hình ảnh mới nhất của Dương Tử 

Trong hình, Dương Tử mặc chiếc áo trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, màu son môi và đôi hoa tai đỏ càng làm tôn lên làn da trắng sứ của nữ diễn viên. Có thể thấy, mặc dù phải ở nhà nhiều do dịch bệnh nhưng Dương Tử không tăng cân, ngược lại có vẻ nàng tiểu hoa còn gầy đi.

Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là chiếc nhẫn đá quý trên ngón tay trỏ của Dương Tử. Tại Trung Quốc, đeo nhẫn ở ngón tay trỏ có nghĩa là đang độc thân. Có lẽ đây là lời tuyên bố của Dương Tử đối với những tin đồn sôi nổi của cộng đồng mạng về việc cô “nối lại tình xưa” với tình cũ Tần Tuấn Kiệt.

Hạ Thảo

Xem ảnh mới của Cúc Tịnh Y mới biết vì sao ‘mỹ nữ 4000 năm’ không thích đưa tay ra khi chụp hình

Xem ảnh mới của Cúc Tịnh Y mới biết vì sao ‘mỹ nữ 4000 năm’ không thích đưa tay ra khi chụp hình

Nhiều người cho rằng các sao nữ không chỉ xinh đẹp mà còn có vóc dáng chuẩn, so với chúng ta thì họ hoàn hảo. Nhưng trên thực tế, ai cũng có khuyết điểm, ví dụ như Cúc Tịnh Y, người được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm có một”.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !