Tìm hiểu Đại học Queen Mary, University of London

Đại học Queen Mary là một trong 4 trường lớn nhất trực thuộc Đại học London được thành lập từ năm 1785. Hiện nay trường có khoảng 16.919 sinh viên theo học trong đó có gần 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Lý do chọn học tại Queen Mary, University of London.

· Đại học Queen Mary nằm trong nhóm 200 trường đại học hàng đầu thế giới (theo tạp chí Time Higher Education). Trường còn là thành viên của nhóm Russell - nhóm 24 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh. Năm 2008 trường được xếp thứ hạng 11 của Anh quốc về nghiên cứu (theo bảng xếp hạng RAE), xếp thứ 8 trong số các trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm với mức lương cao.

· Địa điểm học tập lý tưởng, thành phố London là một trong những thành phố lớn trên thế giới và là trung tâm chính trị, thương mại, tài chính và truyền thông của Vương Quốc Anh.

· Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trong số 3.000 nhân viên giảng dạy và nghiên cứu tại trường đã có 5 giảng viên từng được nhận giải Nobel.

· Trường cung cấp các chương trình học bao gồm tiếng Anh, dự bị đại học, đại học và sau đại học với hơn 240 chuyên ngành học khác nhau cho phép sinh viên có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn và sở thích của bản thân.

· Ngành học nổi trội của trường: Y và Nha khoa, Luật, Công nghệ thông tin, Kỹ sư điện tử, Máy tính, Thương mại, Tài chính và Kinh tế. Trong đó các ngành học được học sinh Việt Nam lựa chọn nhiều nhất là các chuyên ngành Kinh doanh và quản trị, Kinh tế và Tài chính, Luật và Toán học.

Tìm hiểu Đại học Queen Mary, University of London - ảnh 1

Học bổng:

· 1.500-4.000 bảng/năm cho học sinh đăng ký khóa cử nhân chuyên ngành Khoa học và Kỹ thuật

· 1.000 bảng/năm cho học sinh đăng kỷ khóa cử nhân chuyên ngành Luật

· Tối đa 5.000-8.000 bảng cho sinh viên đăng ký khóa thạc sĩ chuyên ngành Luật

· 5.000 bảng cho sinh viên đăng ký khóa thạc sĩ Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

· 1.500-4.000 bảng cho sinh viên đăng ký khóa thạc sĩ Khoa học và Kỹ thuật

· 5 suất học bổng trị giá 10.000 bảng cho sinh viên đăng ký khóa thạc sĩ Toán học

· 10.300 bảng cho các sinh viên đăng ký khóa thạc sĩ chuyên ngành Y dược và Nha khoa

Kỳ nhập học chính: Tháng 1, tháng 4 và tháng 9

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ các văn phòng IDP (Việt Nam) hoặc website www.vietnam.idp.com.

IDP Hà Nội – 53A Lê Văn Hưu – (T) 043 943 9739 – (E) info.hanoi@idp.com

HCMC – Star building, 33 Mạc ĐĨnh Chi, Q.1 – (T) 083 910 4205 – (E) info.hcmc@idp.com

- 223 Hùng Vương, Q.5 – (T) 083 835 0133 – (E) info.hcmc.chinatown@idp.com

IDP Đà Nẵng – 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu – (T) 0511 388 9828 – (E) info.danang@idp.com

IDP Cần Thơ – 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều – (T) 0710 373 3667 – (E) info.cantho@idp.com

Tư liệu: IDP

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.