Đà Nẵng tung chương trình kích cầu du lịch “khủng” nhất từ trước đến nay

Chương trình “Danang Thank You 2020” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12 được xem là chương trình kích cầu “khủng” nhất từ trước đến nay do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn TP tổ chức.

Sáng 23/5, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch và được sự cho phép của UBND TP, Sở Du lịch Đà Nẵng chính thức công bố Chương trình kích cầu du lịch “Đà Nẵng tri ân - Danang Thank You 2020” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12/2020.

Đà Nẵng tung chương trình kích cầu du lịch “khủng” nhất từ trước đến nay
Du lịch Đà Nẵng bước vào thời kỳ hậu Covid-19 với một nhịp điệu mới! (Ảnh: HC)

“Chương trình nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn, thân thiện và hấp dẫn; khẳng định hình ảnh TP du lịch biển năng động, đầy màu sắc, sẵn sàng tái khởi động và tạo sức bật mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch của TP khôi phục hoạt động kinh doanh!” – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh nói.

Bà Hạnh cho biết, mặc dù mới công bố đợt 1 nhưng hiện chương trình đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tham gia với nhiều hình thức, gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm. Đây cũng được xem là chương trình kích cầu “khủng” nhất từ trước đến nay do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn TP tổ chức.

Trong đó có 3 chủ đề riêng biệt tương ứng với các thời điểm trong năm 2020. Cụ thể, chương trình Danang Fantastic Beach từ ngày 17/7 - 31/7 với tuần lễ giảm giá sâu và nhiều dịch vụ tăng thêm đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng biển. Chương trình Danang Fantastic Fortnight từ ngày 23/11 - 6/12 với du lịch mua sắm, giải trí kết hợp tuần lễ kích cầu của Cục Thương mại điện tử. Chương trình Danang Fantastic Week từ ngày 22/12 - 28/12 nhân dịp Giáng sinh và Năm mới.

“Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2020 hướng đến các thị trường khách nội địa có đường bay thẳng như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Tây Nguyên, Buôn Mê Thuột, Tây Bắc, Hải Phòng, Đà Lạt, Phú Quốc. Đồng thời thu hút một số thị trường khách quốc tế khu vực Đông Á, Đông Nam Á, Úc, Mỹ, Ấn Độ... khi tình hình dịch các nước được kiểm soát” – bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết.

Nhiều ưu đãi đặc sắc

 

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, các ưu đãi đặc sắc của Chương trình kích cầu du lịch “Danang Thank You 2020” có thể kể đến như: Miễn phí vé tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật từ ngày 01/6 - 31/8 vừa được HĐND TP Đà Nẵng nhất trí thông qua tại kỳ họp thứ 14 (bất thường) ngày 22/5.

Theo đó, sẽ giảm giá đến 50% và nhận nhiều giá trị tăng thêm với các gói dịch vụ hấp dẫn. Các gói dịch vụ này do 8 đơn vị lữ hành uy tín được Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng lựa chọn thực hiện.

Khuyến mãi của 150 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP, gồm 02 khu du lịch Bà Nà Hills và Núi Thần Tài; 58 cơ sở lưu trú du lịch (35 cơ sở hạng 4-5 sao và tương đương, 23 cơ sở lưu trú du lịch hạng 1-3 sao và tương đương) giảm giá phòng từ 20-50%, nhiều khách sạn tặng kèm dịch vụ ẩm thực, spa-massage, mua 01 được 02 các gói dịch vụ tại khách sạn.

14 doanh nghiệp lữ hành với nhiều chương trình tour giảm giá từ 10-50%, tổ chức nhiều chương trình tour hoặc gói dịch vụ mới, chủ đề đặc sắc; 50 đơn vị tàu thuyền, xe vận chuyển giảm giá từ 10-50% giá dịch vụ; 4 hãng hàng không với nhiều chính sách giá ưu đãi linh hoạt; 1 công ty CP giải pháp thanh toán VNPAY.

“Để đảm bảo hiệu quả chương trình, đúng mục tiêu “Giám giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao”, Ban tổ chức đã yêu cầu các đơn vị tham gia cam kết đảm bảo số lượng và chất lượng các dịch vụ đã đăng ký. Đồng thời thành lập Ban giám sát công tác triển khai thực hiện của các đơn vị tham gia, do Sở Du lịch làm Trưởng ban cùng các sở ban ngành và đơn vị liên quan liên tục giám sát kiểm tra chương trình!” – bà Trương Thị Hồng Hạnh nhấn mạnh. 

 Hải Châu

 
List comment
 
 
Năm 2020, quận Cầu Giấy có gần 30.000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể
icon

Chiều 9/10, UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và gặp mặt biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

 
 
Dấu ấn MIKGroup tại thị trường Phú Quốc
icon

Nhắc đến MIKGroup, không chỉ là thương hiệu về quản lý và phát triển bất động sản với hàng loạt dự án chung cư cao cấp, biệt thự tại Hà Nội, TP.HCM mà còn thành công trong quản lý và phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

 
 
'Bóc' nội thất căn hộ sắp bàn giao dự án Rose Town
icon

Trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung căn hộ chung cư, các căn hộ chất lượng, sắp bàn giao, vừa túi tiền với phần đông khách hàng trẻ như Rose Town đang được khách hàng săn đón.

 
 
Tập đoàn Hưng Thịnh “thắng lớn” với hàng loạt giải thưởng
icon

Tối 07/10, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020, tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng lớn.

 
 
Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark
icon

Mới đây, mặc dù trời mưa, nhưng hàng nghìn khách vẫn kiên trì xếp hàng dài cả cây số, chờ từ sáng tới tối để tham quan nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark.

 
 
Nón lá sen độc đáo xứ Huế
icon

Qua bàn tay tài hoa, khéo léo và sự sáng tạo độc đáo của nam họa sĩ trẻ, những chiếc lá sen xanh tươi thô sơ trở thành chiếc nón gần gũi với người phụ nữ, được thị trường đón nhận và ưa chuộng.

 
Hòa mình vào thiên nhiên - xu hướng của những khu đô thị đẳng cấp
icon

Gần gũi với thiên nhiên, chú trọng tới chất lượng môi trường sống xanh, trong lành đang là tiêu chí chọn nhà của rất nhiều khách mua ở thực.

 
Lãi vay - nỗi ám ảnh của những “con nợ” bất động sản
icon

Các tổ chức tín dụng là “bà đỡ” của nền kinh tế, “hà hơi tiếp sức” cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, lãi suất cho vay thời gian qua đối với thị trường bất động sản (BĐS) là một sự “khắc nghiệt” đến nghẹt thở!

 
Giá nhà tăng vọt, dấu hiệu bong bóng, không còn căn hộ giá dưới 40 triệu/m2
icon

Từ năm 2018 đến nay giá nhà ở TP.HCM tăng khoảng 30%. Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, đây là sự tăng giá cực kỳ đột biến và nguy hiểm, làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản ở TP.HCM.

 
Hai khách sạn ở TP.HCM được ông chủ Thái Lan rao bán gần 40 triệu USD là 2 khách sạn nào?
icon

Doanh nghiệp Thái Lan tiếp tục kế hoạch bán khách sạn Ibis Saigon South, Capri by Frasers ở Việt Nam và Pullman Jakarta Central Park tại Indonesia sau khi đối tác hạ giá chào mua.