Đà Nẵng tung chương trình kích cầu du lịch “khủng” nhất từ trước đến nay

Chương trình “Danang Thank You 2020” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12 được xem là chương trình kích cầu “khủng” nhất từ trước đến nay do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn TP tổ chức.

Sáng 23/5, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch và được sự cho phép của UBND TP, Sở Du lịch Đà Nẵng chính thức công bố Chương trình kích cầu du lịch “Đà Nẵng tri ân - Danang Thank You 2020” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12/2020.

{keywords}
Du lịch Đà Nẵng bước vào thời kỳ hậu Covid-19 với một nhịp điệu mới! (Ảnh: HC)

“Chương trình nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn, thân thiện và hấp dẫn; khẳng định hình ảnh TP du lịch biển năng động, đầy màu sắc, sẵn sàng tái khởi động và tạo sức bật mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch của TP khôi phục hoạt động kinh doanh!” – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh nói.

Bà Hạnh cho biết, mặc dù mới công bố đợt 1 nhưng hiện chương trình đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tham gia với nhiều hình thức, gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm. Đây cũng được xem là chương trình kích cầu “khủng” nhất từ trước đến nay do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn TP tổ chức.

Trong đó có 3 chủ đề riêng biệt tương ứng với các thời điểm trong năm 2020. Cụ thể, chương trình Danang Fantastic Beach từ ngày 17/7 - 31/7 với tuần lễ giảm giá sâu và nhiều dịch vụ tăng thêm đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng biển. Chương trình Danang Fantastic Fortnight từ ngày 23/11 - 6/12 với du lịch mua sắm, giải trí kết hợp tuần lễ kích cầu của Cục Thương mại điện tử. Chương trình Danang Fantastic Week từ ngày 22/12 - 28/12 nhân dịp Giáng sinh và Năm mới.

“Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2020 hướng đến các thị trường khách nội địa có đường bay thẳng như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Tây Nguyên, Buôn Mê Thuột, Tây Bắc, Hải Phòng, Đà Lạt, Phú Quốc. Đồng thời thu hút một số thị trường khách quốc tế khu vực Đông Á, Đông Nam Á, Úc, Mỹ, Ấn Độ... khi tình hình dịch các nước được kiểm soát” – bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết.

Nhiều ưu đãi đặc sắc

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, các ưu đãi đặc sắc của Chương trình kích cầu du lịch “Danang Thank You 2020” có thể kể đến như: Miễn phí vé tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật từ ngày 01/6 - 31/8 vừa được HĐND TP Đà Nẵng nhất trí thông qua tại kỳ họp thứ 14 (bất thường) ngày 22/5.

Theo đó, sẽ giảm giá đến 50% và nhận nhiều giá trị tăng thêm với các gói dịch vụ hấp dẫn. Các gói dịch vụ này do 8 đơn vị lữ hành uy tín được Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng lựa chọn thực hiện.

Khuyến mãi của 150 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP, gồm 02 khu du lịch Bà Nà Hills và Núi Thần Tài; 58 cơ sở lưu trú du lịch (35 cơ sở hạng 4-5 sao và tương đương, 23 cơ sở lưu trú du lịch hạng 1-3 sao và tương đương) giảm giá phòng từ 20-50%, nhiều khách sạn tặng kèm dịch vụ ẩm thực, spa-massage, mua 01 được 02 các gói dịch vụ tại khách sạn.

14 doanh nghiệp lữ hành với nhiều chương trình tour giảm giá từ 10-50%, tổ chức nhiều chương trình tour hoặc gói dịch vụ mới, chủ đề đặc sắc; 50 đơn vị tàu thuyền, xe vận chuyển giảm giá từ 10-50% giá dịch vụ; 4 hãng hàng không với nhiều chính sách giá ưu đãi linh hoạt; 1 công ty CP giải pháp thanh toán VNPAY.

“Để đảm bảo hiệu quả chương trình, đúng mục tiêu “Giám giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao”, Ban tổ chức đã yêu cầu các đơn vị tham gia cam kết đảm bảo số lượng và chất lượng các dịch vụ đã đăng ký. Đồng thời thành lập Ban giám sát công tác triển khai thực hiện của các đơn vị tham gia, do Sở Du lịch làm Trưởng ban cùng các sở ban ngành và đơn vị liên quan liên tục giám sát kiểm tra chương trình!” – bà Trương Thị Hồng Hạnh nhấn mạnh. 

 Hải Châu

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.