Thầy trò Park Hang-Seo cũng như những ngôi sao trước đó 'gặp vận hạn' sau quảng cáo cho Shopee?

Mạng xã hội từng chỉ ra có một sự trùng hợp đến kinh ngạc, từ những ngôi sao sân cỏ cho đến những ngôi sao giải trí, không ít người sự nghiệp xuống dốc sau khi trở thành gương mặt đại diện cho trang thương mại điện tử Shopee.

Từ ngôi sao sân cỏ….

Trận thua đậm 0-4 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Australia tại vòng loại World Cup 2022 chiều 27/01 tiếp tục kéo dài chuỗi trận thua của đội tuyển Việt Nam.

Kết quả này khiến cho 3 trận còn lại gặp Trung Quốc, Nhật Bản và Oman chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục trước khi kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup.

{keywords}
Hậu vệ Văn Thanh, HLV Park Hang-Seo và tiền đạo Tiến Linh trong TVC quảng cáo mới nhất cho Shopee.

Mới đây nhất là hình ảnh ông Park Hang-Seo cùng hai học trò là hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, ngoài tham gia chiến dịch vòng loại WC còn tham gia chiến dịch quảng cáo cho các đợt sale của Shopee.

{keywords}
Thầy trò Park Hang-Seo chưa có điểm nào tại vòng loại WC 2022 nhưng luôn biết cách "ghi điểm" từ quảng cáo.

Có một sự trùng hợp đáng kinh ngạc mà những người theo “hệ tâm linh” không ai không biết tới. Đó là những ngôi sao đã từng ký hợp đồng quảng cáo cho Shopee đều gặp vận xui. Trong bóng đá, trước đó gương mặt đại diện cho ứng dụng mua hàng trực tuyến này là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bước ra từ ánh hào quang của VCK U23 châu Á tại Thường Châu 2018, Bùi Tiến Dũng được xem là người hùng của U23 Việt Nam. Với vẻ ngoài điển trai, nam tính, chàng thủ môn quê Thanh Hóa này nhanh chóng đắt show quảng cáo cho các nhãn hàng. Ngoài trình diễn thời trang, Bùi Tiến Dũng còn gắn chặt hình ảnh của mình với Shopee.

Song đến nay kỳ tích giành ngôi Á quân giải vô địch U23 châu Á tháng 1/2018 cho đến nay vẫn là thành tích tốt nhất của Tiến Dũng. Sau đó, anh liên tục phải ngồi dự bị tại CLB Thanh Hóa và rời đội bóng xứ Thanh. Trong màu áo Hà Nội FC anh không cạnh tranh được suất bắt chính với đồng đội Văn Công.

 

{keywords}
Khi đóng quảng cáo cho Shopee, Bùi Tiến Dũng cũng không thể ngờ sau đó anh nhanh chóng không còn hot với tần suất dày đặc trên các nền tảng truyền thông.

 

{keywords}
Một công ty truyền thông đã hét giá cát xê trên trời dành cho Bùi Tiến Dũng sau khi anh tỏa sáng tại Thường Châu năm 2018.

….đến ngôi sao showbiz

Đó là câu chuyện của những ngôi sao trong làng túc cầu, cũng có những câu chuyện buồn về mối lương duyên giữa ngôi sao showbiz và Shopee. Những mối lương duyên này thường kết thúc một cách chóng vánh mà chả biết bên nào xui xẻo hơn khi hợp tác cùng nhau.

Năm 2021, Shopee dừng hợp tác với danh hài Hoài Linh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng tố nghệ sỹ này “ngâm” tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ.

{keywords}
Hình ảnh gây tranh cãi sau vụ chậm giải ngân tiền từ thiện khiến Shopee phải gỡ quảng cáo này.

Dù mới đây cơ quan CSĐT kết luận Hoài Linh không có dấu hiệu “ăn chặn” tiền từ thiện.

Trước đó, cuối năm 2020, Shopee bắt tay hợp tác và sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Bảo Anh trong các clip quảng cáo cho chiến dịch sale khủng cuối năm. Đây có thể xem là thời điểm vàng đối với các thương hiệu và sàn thương mại điện tử trong việc kích cầu tiêu dùng qua các chương trình khuyến mại khủng như 11/11 hay 12/12.

Tuy nhiên, cuối năm nghệ sĩ Chí Tài mất đột ngột do đột quỵ. Người hâm mộ cả nước vô cùng bất ngờ và thương tiếc sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ. Các quảng cáo của Shopee cũng gỡ hình ảnh nghệ sĩ ngay sau đó.

Ngoài những ngôi sao kể trên, Shopee cũng từng hợp tác cùng ca sỹ Sơn Tùng M-TP, một nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ. Câu slogan “Thích Shopping, lướt Shopee” được bắt nguồn từ việc hợp tác giữa Shopee và Sơn Tùng. Ngay sau khi trở thành gương mặt đại diện, câu chuyện "trà xanh" xen vào giữa Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm là đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Vụ lùm xùm cũng khiến MV "Chúng ta của hiện tại" từ được ngợi khen, tung hô, bỗng dưng bị "ném đá" thậm tệ. MV là màn kết hợp của Sơn Tùng M-TP và "trà xanh" nên số dislike của MV này tăng chóng mặt.

Ngân Giang

Dịch vụ giảm béo cấp tốc quảng cáo một đằng làm một nẻo

Dịch vụ giảm béo cấp tốc quảng cáo một đằng làm một nẻo

Nhu cầu làm đẹp về cuối năm tăng lên, trong đó có việc giảm béo lấy lại vóc dáng cũng được nhiều chị em quan tâm, vì vậy các dịch vụ giảm béo cũng nở rộ như nấm sau mưa.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.