Thanh Sơn thấy may mắn và thách thức khi làm chồng Khả Ngân

Lần thứ hai kết hợp trên màn ảnh với người tình màn ảnh Khả Ngân, Thanh Sơn nói đó vừa là cơ hội, vừa là may mắn và thách thức cho cả hai.

Từng đóng vai yêu nhau trong 11 tháng 5 ngày, bộ phim mang đến nhiều giải thưởng cho cả Thanh Sơn, Khả Ngân và cũng là bộ phim khiến khán giả luôn đẩy thuyền hai diễn viên thành cặp đôi thực sự ngoài đời. Thời điểm này, Thanh Sơn, Khả Ngân tái hợp trong Gia đình mình vui bất thình lình nhưng vào vai vợ chồng mới cưới. 

Thanh Sơn chia sẻ về lần tái hợp với bạn diễn kém 6 tuổi: "Thanh Sơn và Khả Ngân một lần nữa cộng tác với nhau. Đây vừa là cơ hội, sự may mắn, vừa là thách thức với cả Sơn và Ngân. Thách thức đầu tiên là làm thế nào để mình có thể phát triển thêm cặp đôi trước đây từ 11 tháng 5 ngày với hình ảnh hoàn toàn khác, khi khán giả đã có ấn tượng nhất định với Đăng và Tuệ Nhi. Do vậy, để tạo nên sự mới mẻ, bứt phá và khác hoàn toàn với vai diễn trước đây với Sơn là thách thức lớn". 

Khả Ngân tiếp lời: "Dự án lần này với hai anh em thực sự là thách thức bởi làm thế nào để khán giả phân biệt được vai trước và vai sau. Với vai trước mới chỉ yêu nhau còn vai này chúng tôi đã thành một cặp vợ chồng. Cả ngoài đời và trên phim, tôi chưa từng lập gia đình nên đó là thử thách rất lớn. Dù không hiểu cảm giác khi về một nhà và cuộc sống hôn nhân thế nào nhưng khi diễn, nhưng tôi phải đặt tâm trạng mình vào nhân vật, làm thế nào để khán giả cảm nhận đây là một đôi vợ chồng thực sự".

 

Thanh Sơn, Khả Ngân nắm tay nhau dự ra mắt phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'. 


Thanh Sơn chia sẻ thêm, vai Danh trong Gia đình mình vui bất thình lình là nhân vật thú vị. Danh là người tốt nhưng không ai hoàn hảo nên trong cuộc sống có khiếm khuyết nhất định. Nhờ sự yêu thương của gia đình mà nhân vật sửa chữa được khiếm khuyết đó. Đây chính là điểm thu hút nam diễn viên sinh năm 1991 với vai Danh.

Thanh Sơn tiết lộ, tạo hình vai Danh khác hoàn toàn với các nhân vật anh đảm nhiệm năm 2022 với hình ảnh trẻ trung, tươi mới hơn. Vai Danh giúp anh tiết kiệm về mặt trang phục nhất vì có thể mang đồ của mình ở nhà đi. Nam diễn viên nói anh xây dựng nhân vật Danh gần với mình ngoài đời nhất, từ tính cách đến trang phục.

Quỳnh An

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !