Tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn nhờ hệ sinh thái công nghệ thông minh

FWD - một công ty bảo hiểm trẻ có thế mạnh về chuyển đổi số đã liên tục đón đầu xu thế công nghệ và xây dựng hệ sinh thái công nghệ thông minh, giúp quy trình tham gia bảo hiểm của khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao ở khách hàng, FWD còn “tinh ý” trong việc cá nhân hoá các giải pháp bảo hiểm để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trong từng giai đoạn khác nhau. 

Khách hàng của FWD trải nghiệm bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ hệ sinh thái công nghệ thông minh.

Chẳng hạn, FWD cung cấp đa dạng các gói bảo hiểm khác nhau dành riêng cho nhóm khách hàng của doanh nghiệp, cho cá nhân hay cho cả gia đình, người trẻ, phụ nữ hoặc người có nhu cầu bảo hiểm kết hợp đầu tư... Điều này giúp tạo ra sự khác biệt và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng.

Bên cạnh đó, với thế mạnh về ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn, các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Công cụ Chatbot Fi của FWD cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm phù hợp với từng đối tượng. 

Hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến 

FWD là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong số hóa 100% hành trình trải nghiệm của khách hàng, thể hiện rõ tầm nhìn của công ty là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. 

Theo đó, khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế… đều được thực hiện hoàn toàn online. Sau khi được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến tại FWD. Khách hàng cũng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm trực tuyến qua email để lưu trữ và quản lý dễ dàng.

Mọi thao tác và nhu cầu đều có thể thực hiện hoàn toàn trực tuyến

Ngoài ra, khách hàng của FWD có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng dễ dàng mọi lúc mọi nơi, rút tiền trực tuyến 24/7 từ tài khoản hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng còn có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến 24/24h… 

Với việc liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đơn giản và liền mạch, 4 năm liền FWD dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 - 2020 theo Forrester, và năm 2021 - 2022 theo KPMG). 

Tất cả những ứng dụng công nghệ được triển khai bởi FWD nói riêng cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ trong thời gian qua đều hướng đến khách hàng, với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nhanh hơn, dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và thông minh hơn. Với hướng đi này, thị trường bảo hiểm nhân thọ có thể kỳ vọng cải thiện đáng kể chất lượng dịch vụ của ngành bởi những thay đổi đột phá liên quan đến công nghệ trong thời gian sắp tới.

Linh Chi  

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.