TH true milk làm sữa tươi organic theo chuẩn châu Âu, Mỹ

Ngày 17/12, tập đoàn TH tổ chức lễ công bố chứng nhận organic của châu Âu và Mỹ cho sản phẩm dược liệu, rau sạch và ký kết thực hiện sản phẩm organic sữa tươi sạch.

Bà Thái Hương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH quyết tâm làm thực phẩm sạch với tâm niệm “xã hội đang có quá nhiều lo lắng về an toàn thực phẩm. Nhiều vụ ngộ độc xảy ra, tỉ lệ bệnh ung thư gia tăng mạnh mà một trong những lý do đó là thực phẩm bẩn. Chúng tôi muốn vào cuộc để xây dựng tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, tạo dựng niềm tin về thị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam”.

Việc ký kết này đã đưa Tập đoàn TH ghi dấu ấn là doanh nghiệp đầu tiên tại VN tiên phong thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu.

TH true milk làm sữa tươi organic theo chuẩn châu Âu, Mỹ - ảnh 1

Bà Thái Hương, Chủ tịch TH milk ký kết thực hiệntiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu (EC 834/2007) và Mỹ (USDA-NOP) cho sản phẩm sữa tươi TH true milk

Tập đoàn TH đã được trao chứng nhận organic của châu Âu (EC 834/2007) và Mỹ (USDA-NOP) cho sản phẩm TH Herbals (dược liệu) và FVF (rau sạch).

Trước đó, TH đã có kinh nghiệm trong việc triển khai áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu và Mỹ trên rau sạch và dược liệu. Sau hơn 1 năm thực hiện tiêu chuẩn tại trang trại rau hữu cơ FVF, trang trại dược liệu TH tại xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn, Nghệ An, ngày 17/12, Control Union đã cấp chứng nhận hữu cơ USDA-NOP và EC 834/2007 cho 37 loại rau sạch và 5 loại dược liệu của 2 trang trại này và nhóm nông dân huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Quá trình thực hiện tại trang trại của TH cho thấy sự tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khắt khe nhất để có những sản phẩm hữu cơ ở đăng cấp quốc tế. Trang trại dược liệu TH dưới sự tập huấn của chuyên gia nước ngoài đã nhanh chóng ra mắt 5 nguyên liệu hữu cơ gồm quả gấc, rau má, lá hồng, quả hồng và lạc tiên xuất khẩu sang thị trường Mỹ để sản xuất dòng sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH.

TH true milk làm sữa tươi organic theo chuẩn châu Âu, Mỹ - ảnh 2

Ông Trịnh Hiền Trung - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Công ty cổ phần dược liệu TH nhận chứng nhận hữu cơ Châu Âu (EC 834/2007) và Mỹ (USDA-NOP) đối với các sản phẩm dược liệu TH

Theo kế hoạch, tới cuối năm 2016, sản phẩm sữa tươi organic tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu đầu tiên sẽ ra mắt từ chính cánh đồng và trang trại tại Việt Nam.  Việc thực hiện tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và châu Âu, TH sẽ tiếp tục áp dụng các tiêu chí loại bỏ chất hóa học, đảm bảo sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên, thân thiện môi trường, mang lại giá trị cao hơn cho sữa tươi sạch. 

Theo ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục chăn nuôi, Bộ NNPTNT, hiện nay mỗi năm Việt Nam sản xuất 600.000 tấn sữa tươi, trong đó TH chiếm 50%. Việc TH tiên phong thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu và Mỹ là sự kiện đáng tự hào của ngành nông nghiệp Việt Nam.

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.