TH ra mắt nước trái cây và sữa trái cây TH true juice hoàn toàn từ thiên nhiên

Tiếp tục tiên phong trên con đường trở thành nhà sản xuất thực phẩm & đồ uống sạch, hữu cơ,Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây và nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE.

Tiếp tục tiên phong trên con đường trở thành nhà sản xuất thực phẩm & đồ uống sạch, hữu cơ, có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây và nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE.

TH true JUICE là một bộ sản phẩm nổi bật gồm các dòng sản phẩm: nước trái cây (TH true JUICE); Nước trái cây xay dạng sệt (TH true JUICE smoothie) và Nước uống Sữa trái cây (TH true JUICE milk) 

Nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên

Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE được sản xuất từ trái cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào, hoàn toàn là nước trái cây nguyên chất. Trong đó, đặc biệt, các sản phẩm Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Táo tự nhiên, Táo-Đào tự nhiên, Táo-Gấc tự nhiên không bổ sung đường, hoàn toàn là nước ép trái cây nguyên chất.

 Để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại trái cây dùng làm nguyên liệu cho TH true JUICE đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào).

Riêng với các sản phẩm Nước uống Sữa trái cây - TH true JUICE milk - trái cây thật được hòa quyện cùng nguồn sữa tươi sạch TH, tạo nên một thức uống ngon, sạch và tốt cho sức khỏe, mang lại nguồn năng lượng và vitamin, khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.  

Nhiều năm qua, thị trường đồ uống Việt Nam có tới hơn 80% các sản phẩm là được sản xuất từ các nguyên liệu hóa tổng hợp, điều này đã tạo thói quen cho người dân tiêu dùng các đồ uống không có lợi cho sức khỏe. Với nước trái cây, người tiêu dùng Việt Nam lại có thói quen sử dụng nước trái cây tự ép, hoặc mua sản phẩm tại các nhà cung cấp nhỏ lẻ với chất lượng, nguồn gốc và sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của sản phẩm chưa cao. Trong bối cảnh đó, bộ sản phẩm TH true JUICE trở thành sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, chỉ có vị ngọt thơm tinh khiết của trái cây thật, trái cây tự nhiên, vị thơm ngậy của sữa tươi sạch, vừa là thức uống giải khát hoàn hảo, vừa tốt cho sức khỏe.

Công nghệ hàng đầu lưu giữ dưỡng chất và hương vị

Các sản phẩm TH true JUICE sử dụng Công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai của Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, TH là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến này. 

Dây chuyền công nghệ Aseptic chiết rót lạnh hiện đại bậc nhất này cho phép xử lý sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường. Bởi vậy, các sản phẩm TH true JUICE không sử dụng bất cứ chất hóa học, chất bảo quản nào.

Như vậy, kiên tâm đi theo con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, với phương châm “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” trong từng công đoạn sản xuất, tiên phong đầu tư, ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đồng bộ và khép kín, các sản phẩm TH true JUICE không chỉ lưu giữ toàn vẹn dưỡng chất, vitamin trong trái cây và sữa, phát huy tối đa tác dụng sức khỏe của những nguyên liệu thiên nhiên quý giá này, mà còn chứa đựng giá trị gia tăng vô hình cho khách hàng - đó là giúp họ sống “xanh” hơn, thân thiện hơn với môi trường, có trách nhiệm hơn với tương lai.

Bộ sản phẩm TH true JUICE ra mắt từ tháng 2/2020, bao gồm các dòng sản phẩm gồm Nước ép trái cây nguyên chất, Nước trái cây xay, và Nước uống sữa trái cây.

Ba sản phẩm được ra mắt trong tháng 2/2020 gồm: Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Nước ép trái cây Táo tự nhiên và Nước trái cây Táo – Gấc tự nhiên. Tất cả ba sản phẩm đồ uống này đều không bổ sung đường tinh luyện. Các sản phẩm Nước ép trái cây Xoài tự nhiên, Nước ép trái cây Ổi tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. 

Ngoài nước ép trái cây, các sản phẩm Nước trái cây xay (smoothie) cũng sẽ lần lượt ra mắt trong tháng 3/2020 gồm: Nước trái cây xay Xoài tự nhiên, Nước trái cây xay Chuối tự nhiên, Nước trái cây xay Xoài - Đào tự nhiên.

Các sản phẩm Nước uống sữa trái cây Cam tự nhiên, Nước uống sữa trái cây Dâu tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong quý I/2020.

Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên mang thương hiệu TH true JUICE tiện lợi cho tất cả những khách hàng quan tâm đến sức khỏe, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Từ khóa: TH true MILK TH true JUICE Tập đoàn TH nước trái cây nước uống sữa trái cây

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.