Tem chống hàng giả cao cấp bằng công nghệ hiện đại

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, uy tín của doanh nghiệp, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam đã cho ra đời một loại tem chống hàng giả thế hệ mới.

Sáng 15/6, tại Hà Nội, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới và sản phẩm sen vòi mới của thương hiệu INAX.

Loại tem này chỉ sử dụng một lần, khi bóc tem ra khỏi sản phẩm, tem sẽ bị vỡ, chống tái sử dụng. Để sử dụng tem chống hàng giả công nghệ cao này, người tiêu dùng cần làm 3 bước sau: 1. Kiểm tra bằng nước; 2. Kiểm tra bằng đèn tia cực tím; 3. Kiểm tra nguồn gốc thông qua tổng đài SMS.

Tem chống hàng giả cao cấp bằng công nghệ hiện đại - ảnh 1

Ban lãnh đạo Công ty TNHH LIXIL Việt Nam

Tham gia sự kiện có đại diện Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương), Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Bộ Khoa học và Công nghệ), các đại lý của INAX, đông đảo phóng viên báo chí và đại diện ban lãnh đạo của LIXIL Việt Nam.

Theo khảo sát của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas), có tới 62% người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng nhái mà không biết. Các loại hàng giả, hàng kém chất lượng đã và đang gây tác hại nghiêm trọng đến sản xuất, an ninh lương thực, sức khỏe người tiêu dùng và môi sinh, môi trường Việt Nam.

Hàng giả lộng hành còn gây thiệt hại cho uy tín của thương hiệu, giảm sút thị phần của nhà sản xuất, làm xấu đi môi trường kinh doanh và đầu tư trong nước. Với ngành thiết bị vệ sinh, đặc biệt là các sản phẩm sen vòi, hàng giả, hàng nhái còn đe dọa sức khỏe người tiêu dùng bởi hàm lượng các kim loại nặng vượt quá các tiêu chuẩn an toàn cho phép do các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng trên các sản phẩm này.

Đông Vũ

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.