Tặng vé tham quan công viên mê cung và đảo hoa hồng cho chị em dịp 8/3

Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội tặng 100% giá vé cho chị em đến tham quan trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội vừa công bố hoàn thành giai đoạn 1 và mở cửa thử nghiệm dịch vụ từ ngày 8/3/2018, đồng thời tặng 100% giá vé cho chị em đến tham quan công viên trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây cũng là mô hình công viên chuyên đề mê cung và hoa hồng đầu tiên đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Giai đoạn 1 của dự án, du khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian hơn 2 vạn cây và hoa của mùa xuân, với vườn hoa ngập tràn hương sắc, hồ nước, cầu cảnh quan, mê cung hoa hồng, mê cung cây hồng lộc với tổng chiều dài hơn 2km, vườn cẩm tú cầu, vườn tam giác mạch, đồi mua tím... được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ để vừa tạo được cảm giác gọn gàng mạch lạc trong bố cục, vừa giữ được vẻ tự nhiên, gần gũi.

Trong thời gian mở cửa thử nghiệm dịch vụ, giá vé được giảm 50%, chỉ còn 75.000 đồng đối với người lớn và 50.000 đồng đối với trẻ em dưới 12 tuổi. Hiện tại, công viên đã sẵn sàng đưa vào vận hành nhiều tiện ích dịch vụ có thu phí như hồ câu, sân tennis, bóng đá, nhà hàng fast food. Khách tham quan cũng có thể thuê bãi cỏ để làm tiệc nướng BBQ, cắm trại dã ngoại, hoạt động team building.

Eco Maze Thăng Long - Rose Park nằm trên tổng diện dích dự án quy mô 22 héc ta ven đê sông Hồng, cách cầu Vĩnh Tuy 1 km về phía cầu Thanh Trì. Trong giai đoạn 2, dự án sẽ bổ sung nhiều hạng mục mới như khu giáo dục trải nghiệm, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng không chỉ đối với khách du lịch, mà kể cả với cư dân Thủ đô.

Nguyễn Phan Huy Khôi

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.