Tân Hiệp Phát: Vụ chai Dr Thanh có bợn dấm là bất thường

Ngày 14/12, khách hàng ở quán cafe Đất Mũi (Cà Mau) phát hiện 1 chai Dr Thanh 350ml có lợn cợn bên trong, chưa sử dụng, chỉ mới bật nắp được 2/3 phần.

Ngay sau đó Tập đoàn Tân Hiệp Phát và đại lí phân phối sản phẩm đã tích cực phối hợp với Chi cục vệ sinh ATTP Cà Mau niêm phong sản phẩm và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh làm rõ.

Tân Hiệp Phát: Vụ chai Dr Thanh có bợn dấm là bất thường - ảnh 1

Đại diện Tân Hiệp Phát nhìn nhận việc xuất hiện cùng lúc nhiều sản phẩm có xuất hiện lợn cợn tại Cà Mau như ngày 14/12 là bất bình thường

Tại nơi cung cấp sản phẩm cho quán cafe Đất Mũi là Đại lí Anh Tòng qua rà soát kiểm tra cũng phát hiện 3 thùng sản phẩm Dr Thanh 350ml cùng date với chai sản phẩm ở quán Đất Mũi (OZ29HSD070716) có hiện tượng 1-2 chai có dấu hiệu lợn cợn bên trong. Số sản phẩm này Đại lí Anh Tòng mua từ Công ty Cổ phần thương nghiệp Cà Mau, là Đại lí C1 của Tân Hiệp Phát. 3 thùng sản phẩm trên đã được Chi Cục VS ATTP Cà Mau niêm phong.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin sản phẩm có hiện tượng bợn dấm tập trung tại cùng một địa điểm, bộ phận Quản lý chất lượng (QA) của Tân Hiệp Phát đã tiến hành rà soát hồ sơ quản lý sản xuất và quảng lý chất lượng của lô hàng, kiểm tra mẫu lưu sản phẩm cùng lô. Kết quả cho thấy quá trình sản xuất bình thường, mẫu lưu đạt chuẩn: ngoại quan đạt, kiểm tra hóa lí đạt, vi sinh đạt."

Cũng theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, việc xuất hiện cùng lúc nhiều sản phẩm có xuất hiện lợn cợn tại Cà Mau như ngày 14/12 là bất bình thường. Tân Hiệp Phát sẽ tích cực phối hợp cùng Chi Cục VS A TTP Cà Mau truy xuất nguồn gốc sản phẩm; rà soát kiểm tra sản phẩm tại các địa điểm do Đại lí Anh Tòng cung cấp; đồng thời tiếp tục kiểm tra và xác nhận tần suất xảy ra thông tin tương tự trên địa bàn.

Được biết, sản phẩm Dr Thanh của Tân Hiệp Phát được sản xuất trên dây chuyền Aseptic khép kín vô trùng, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, và được đóng trong chai Pet 350ml. Thiết bị công nghệ này giúp kiểm soát đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, tuy nhiên hạn chế là có thể bị lọt khí nếu bảo quản hoặc vận chuyển, bốc xếp sai quy cách, bị chèn ép với lực mạnh, chênh lệch nhiệt độ... Do không sử dụng chất bảo quản nên sản phẩm rất dễ bị bợn dấm nếu lọt khí. 

Nguồn: Doanh nghiệp cung cấp

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.