Sức hút từ hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” của FWD

Dù hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” của Bảo hiểm FWD đã khép lại nhưng nguồn năng lượng tích cực và tinh thần “sống đầy” mà chuyến xe mang lại vẫn tiếp tục lan toả trong cộng đồng.

Sau gần 2 tháng, chuyến xe xuyên Việt của FWD đã ghi nhận gần 800.000 người dân khắp cả nước tham gia lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” thông qua việc nhấn nút “Play” tại các điểm xe dừng hoặc tham gia vào các hoạt động trực tuyến trên trang fanpage FWD Việt Nam. 

Thông qua chuyến xe xuyên Việt, FWD mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hãy hành động, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện những dự định còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, để kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.

Gắn kết cộng đồng tại 10 tỉnh thành từ Nam ra Bắc

Trên hành trình lan toả tinh thần “tiến bước sống đầy” đến khắp mọi miền Việt Nam, chuyến xe đã đi qua, dừng lại tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội.

Ở từng địa phương, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm thú vị mang đậm chất “sống đầy”, chuyến xe đã mang đến nhiều hoạt động cộng đồng. Tại huyện Phong Điền (Cần Thơ), đội ngũ kinh doanh FWD đã cùng người dân địa phương chung tay trồng 200 cây xanh. Tại TP.HCM và Quảng Ninh, chuyến xe đến thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em mồ côi Pháp Võ và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em.

Đội ngũ FWD cùng người dân Cần Thơ chung tay trồng cây phủ xanh thành phố

10 nghệ sĩ nổi tiếng trở thành “đại sứ” lan tỏa tinh thần tiến bước sống đầy

Chuyến xe “Tiến bước sống đầy” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, DaLab, Anh Tú, Trung Quang.

10 nghệ sĩ lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” cùng chuyến xe xuyên Việt

Không chỉ mang đến cho khán giả địa phương những phần trình diễn âm nhạc ấn tượng, 10 nghệ sĩ này còn là những “đại sứ” góp phần lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” đến mọi người trong cộng đồng. 

10 tấm gương truyền cảm hứng từ các địa phương

Cũng tại những điểm dừng chân này, FWD đã giới thiệu những câu chuyện “tiến bước sống đầy” đặc sắc, truyền cảm hứng, giúp mọi người tiến bước và theo đuổi đam mê. Họ là người dân ở tại địa phương, đã vượt qua những nỗi lo lắng, sợ hãi của bản thân, dũng cảm đón nhận thách thức và tự tin sống theo đam mê, lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

10 gương mặt “tiến bước sống đầy” đời thực tại các địa phương

10 nhân vật đời thực “tiến bước sống đầy”

Ngoài các nhân vật “tiến bước sống đầy” này, FWD còn phối hợp với VnExpress giới thiệu những nhân vật đời thực “tiến bước sống đầy” trên khắp Việt Nam. 10 nhân vật được chọn là 10 câu chuyện đặc sắc và truyền cảm hứng. Họ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đón lấy cơ hội, và tự tin đem khả năng, đam mê để “tiến bước sống đầy”.

10 sinh viên đại diện cho sức trẻ nhiệt huyết từ 10 trường Đại học

Hành trình “Tiến bước sống đầy” của FWD năm 2023 còn nhận được sự ủng hộ của nhiều sinh viên các trường đại học trên cả nước như Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội... Các sinh viên đã chia sẻ những câu chuyện bản thân, thể hiện sức trẻ nhiệt huyết không ngại gian khó để theo đuổi các đam mê riêng mình.

Từ trong sinh viên, 10 câu chuyện “tiến bước sống đầy” đã được chọn ra để trao các phần quà ý nghĩa, cổ vũ các bạn sinh viên thỏa sức “tiến bước sống đầy” trên quãng đường sắp tới.

Phổ biến kiến thức quản lý tài chính đến 10.000 gia đình 

Trên hành trình lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy”, FWD còn triển khai chương trình scan QR code để nhận sách “Dạy con dùng tiền” trên website FWD Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo khác nhằm cung cấp các kiến thức về tài chính đến cộng đồng. Kết thúc hành trình, đã có hơn 10.000 gia đình cùng tham gia, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn. 

FWD cung cấp kiến thức tài chính đến các gia đình Việt, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn

10 năm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của Tập đoàn FWD 

Sau 10 năm phát triển, FWD đã hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Với tầm nhìn khác biệt "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm", FWD đã xây dựng thương hiệu theo cách sáng tạo và mới mẻ, nhằm kết nối với những người có tâm hồn tươi trẻ, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào. Sự xuất hiện của FWD với chiến lược phát triển khác biệt đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đột phá, sáng tạo hơn nữa, để tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm đều hiểu đúng và đủ quyền lợi của mình, được bảo vệ toàn diện để bắt đầu hành trình cuộc sống tràn đầy hứng khởi.

 Đội ngũ FWD Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Anh Thư

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.