Sức hút từ hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” của FWD

Dù hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” của Bảo hiểm FWD đã khép lại nhưng nguồn năng lượng tích cực và tinh thần “sống đầy” mà chuyến xe mang lại vẫn tiếp tục lan toả trong cộng đồng.

Sau gần 2 tháng, chuyến xe xuyên Việt của FWD đã ghi nhận gần 800.000 người dân khắp cả nước tham gia lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” thông qua việc nhấn nút “Play” tại các điểm xe dừng hoặc tham gia vào các hoạt động trực tuyến trên trang fanpage FWD Việt Nam. 

Thông qua chuyến xe xuyên Việt, FWD mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hãy hành động, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện những dự định còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, để kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.

Gắn kết cộng đồng tại 10 tỉnh thành từ Nam ra Bắc

Trên hành trình lan toả tinh thần “tiến bước sống đầy” đến khắp mọi miền Việt Nam, chuyến xe đã đi qua, dừng lại tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội.

Ở từng địa phương, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm thú vị mang đậm chất “sống đầy”, chuyến xe đã mang đến nhiều hoạt động cộng đồng. Tại huyện Phong Điền (Cần Thơ), đội ngũ kinh doanh FWD đã cùng người dân địa phương chung tay trồng 200 cây xanh. Tại TP.HCM và Quảng Ninh, chuyến xe đến thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em mồ côi Pháp Võ và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em.

Đội ngũ FWD cùng người dân Cần Thơ chung tay trồng cây phủ xanh thành phố

10 nghệ sĩ nổi tiếng trở thành “đại sứ” lan tỏa tinh thần tiến bước sống đầy

Chuyến xe “Tiến bước sống đầy” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, DaLab, Anh Tú, Trung Quang.

10 nghệ sĩ lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” cùng chuyến xe xuyên Việt

Không chỉ mang đến cho khán giả địa phương những phần trình diễn âm nhạc ấn tượng, 10 nghệ sĩ này còn là những “đại sứ” góp phần lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” đến mọi người trong cộng đồng. 

10 tấm gương truyền cảm hứng từ các địa phương

Cũng tại những điểm dừng chân này, FWD đã giới thiệu những câu chuyện “tiến bước sống đầy” đặc sắc, truyền cảm hứng, giúp mọi người tiến bước và theo đuổi đam mê. Họ là người dân ở tại địa phương, đã vượt qua những nỗi lo lắng, sợ hãi của bản thân, dũng cảm đón nhận thách thức và tự tin sống theo đam mê, lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

10 gương mặt “tiến bước sống đầy” đời thực tại các địa phương

10 nhân vật đời thực “tiến bước sống đầy”

Ngoài các nhân vật “tiến bước sống đầy” này, FWD còn phối hợp với VnExpress giới thiệu những nhân vật đời thực “tiến bước sống đầy” trên khắp Việt Nam. 10 nhân vật được chọn là 10 câu chuyện đặc sắc và truyền cảm hứng. Họ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đón lấy cơ hội, và tự tin đem khả năng, đam mê để “tiến bước sống đầy”.

10 sinh viên đại diện cho sức trẻ nhiệt huyết từ 10 trường Đại học

Hành trình “Tiến bước sống đầy” của FWD năm 2023 còn nhận được sự ủng hộ của nhiều sinh viên các trường đại học trên cả nước như Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội... Các sinh viên đã chia sẻ những câu chuyện bản thân, thể hiện sức trẻ nhiệt huyết không ngại gian khó để theo đuổi các đam mê riêng mình.

Từ trong sinh viên, 10 câu chuyện “tiến bước sống đầy” đã được chọn ra để trao các phần quà ý nghĩa, cổ vũ các bạn sinh viên thỏa sức “tiến bước sống đầy” trên quãng đường sắp tới.

Phổ biến kiến thức quản lý tài chính đến 10.000 gia đình 

Trên hành trình lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy”, FWD còn triển khai chương trình scan QR code để nhận sách “Dạy con dùng tiền” trên website FWD Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo khác nhằm cung cấp các kiến thức về tài chính đến cộng đồng. Kết thúc hành trình, đã có hơn 10.000 gia đình cùng tham gia, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn. 

FWD cung cấp kiến thức tài chính đến các gia đình Việt, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn

10 năm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của Tập đoàn FWD 

Sau 10 năm phát triển, FWD đã hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Với tầm nhìn khác biệt "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm", FWD đã xây dựng thương hiệu theo cách sáng tạo và mới mẻ, nhằm kết nối với những người có tâm hồn tươi trẻ, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào. Sự xuất hiện của FWD với chiến lược phát triển khác biệt đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đột phá, sáng tạo hơn nữa, để tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm đều hiểu đúng và đủ quyền lợi của mình, được bảo vệ toàn diện để bắt đầu hành trình cuộc sống tràn đầy hứng khởi.

 Đội ngũ FWD Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Anh Thư

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.