Sức hút từ hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” của FWD

Dù hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” của Bảo hiểm FWD đã khép lại nhưng nguồn năng lượng tích cực và tinh thần “sống đầy” mà chuyến xe mang lại vẫn tiếp tục lan toả trong cộng đồng.

Sau gần 2 tháng, chuyến xe xuyên Việt của FWD đã ghi nhận gần 800.000 người dân khắp cả nước tham gia lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” thông qua việc nhấn nút “Play” tại các điểm xe dừng hoặc tham gia vào các hoạt động trực tuyến trên trang fanpage FWD Việt Nam. 

Thông qua chuyến xe xuyên Việt, FWD mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hãy hành động, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện những dự định còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, để kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.

Gắn kết cộng đồng tại 10 tỉnh thành từ Nam ra Bắc

Trên hành trình lan toả tinh thần “tiến bước sống đầy” đến khắp mọi miền Việt Nam, chuyến xe đã đi qua, dừng lại tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội.

Ở từng địa phương, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm thú vị mang đậm chất “sống đầy”, chuyến xe đã mang đến nhiều hoạt động cộng đồng. Tại huyện Phong Điền (Cần Thơ), đội ngũ kinh doanh FWD đã cùng người dân địa phương chung tay trồng 200 cây xanh. Tại TP.HCM và Quảng Ninh, chuyến xe đến thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em mồ côi Pháp Võ và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em.

Đội ngũ FWD cùng người dân Cần Thơ chung tay trồng cây phủ xanh thành phố

10 nghệ sĩ nổi tiếng trở thành “đại sứ” lan tỏa tinh thần tiến bước sống đầy

Chuyến xe “Tiến bước sống đầy” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, DaLab, Anh Tú, Trung Quang.

10 nghệ sĩ lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” cùng chuyến xe xuyên Việt

Không chỉ mang đến cho khán giả địa phương những phần trình diễn âm nhạc ấn tượng, 10 nghệ sĩ này còn là những “đại sứ” góp phần lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy” đến mọi người trong cộng đồng. 

10 tấm gương truyền cảm hứng từ các địa phương

Cũng tại những điểm dừng chân này, FWD đã giới thiệu những câu chuyện “tiến bước sống đầy” đặc sắc, truyền cảm hứng, giúp mọi người tiến bước và theo đuổi đam mê. Họ là người dân ở tại địa phương, đã vượt qua những nỗi lo lắng, sợ hãi của bản thân, dũng cảm đón nhận thách thức và tự tin sống theo đam mê, lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

10 gương mặt “tiến bước sống đầy” đời thực tại các địa phương

10 nhân vật đời thực “tiến bước sống đầy”

Ngoài các nhân vật “tiến bước sống đầy” này, FWD còn phối hợp với VnExpress giới thiệu những nhân vật đời thực “tiến bước sống đầy” trên khắp Việt Nam. 10 nhân vật được chọn là 10 câu chuyện đặc sắc và truyền cảm hứng. Họ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đón lấy cơ hội, và tự tin đem khả năng, đam mê để “tiến bước sống đầy”.

10 sinh viên đại diện cho sức trẻ nhiệt huyết từ 10 trường Đại học

Hành trình “Tiến bước sống đầy” của FWD năm 2023 còn nhận được sự ủng hộ của nhiều sinh viên các trường đại học trên cả nước như Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội... Các sinh viên đã chia sẻ những câu chuyện bản thân, thể hiện sức trẻ nhiệt huyết không ngại gian khó để theo đuổi các đam mê riêng mình.

Từ trong sinh viên, 10 câu chuyện “tiến bước sống đầy” đã được chọn ra để trao các phần quà ý nghĩa, cổ vũ các bạn sinh viên thỏa sức “tiến bước sống đầy” trên quãng đường sắp tới.

Phổ biến kiến thức quản lý tài chính đến 10.000 gia đình 

Trên hành trình lan tỏa tinh thần “tiến bước sống đầy”, FWD còn triển khai chương trình scan QR code để nhận sách “Dạy con dùng tiền” trên website FWD Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo khác nhằm cung cấp các kiến thức về tài chính đến cộng đồng. Kết thúc hành trình, đã có hơn 10.000 gia đình cùng tham gia, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn. 

FWD cung cấp kiến thức tài chính đến các gia đình Việt, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn

10 năm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của Tập đoàn FWD 

Sau 10 năm phát triển, FWD đã hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Với tầm nhìn khác biệt "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm", FWD đã xây dựng thương hiệu theo cách sáng tạo và mới mẻ, nhằm kết nối với những người có tâm hồn tươi trẻ, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào. Sự xuất hiện của FWD với chiến lược phát triển khác biệt đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đột phá, sáng tạo hơn nữa, để tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm đều hiểu đúng và đủ quyền lợi của mình, được bảo vệ toàn diện để bắt đầu hành trình cuộc sống tràn đầy hứng khởi.

 Đội ngũ FWD Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Anh Thư

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.