FWD và Be Group: Mô hình hợp tác khác biệt trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group.
Lễ công bố Hợp tác Phân phối bảo hiểm qua nền tảng đa dịch vụ chính thức được diễn ra vào ngày 8 tháng 6 vừa qua. 

Thông qua mô hình hợp tác đầu tiên trên thị trường giữa công ty bảo hiểm nhân thọ và nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam hiện nay, FWD và be chung tay nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo hiểm nhân thọ, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến, đơn giản, dễ hiểu, dễ mua chỉ với vài thao tác đơn giản, phù hợp phong cách sống năng động của người Việt hiện đại.

Trong giai đoạn đầu triển khai hợp tác, khách hàng của be có thể tìm hiểu và tham gia sản phẩm bảo hiểm 100% trực tuyến “FWD Bộ 3 bảo vệ” - giải pháp chuyên biệt bảo vệ khách hàng đồng thời trước ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi. Khách hàng cũng sẽ sớm được tham gia sản phẩm “FWD Phụ nữ hiện đại” ở giai đoạn triển khai tiếp theo.  

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội được tìm hiểu những giải pháp bảo hiểm đa dạng, kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư dài hạn trên nền tảng be và được tư vấn bởi đội ngũ Tư vấn tài chính của FWD khi có nhu cầu. 

Ông Đậu Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Kênh Bảo hiểm số FWD Việt Nam, cho biết: “FWD luôn chú trọng phát triển Kênh Bảo hiểm số và mở rộng các mối quan hệ hợp tác nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Thông qua hợp tác với Be Group, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu từ FWD để bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình, tiếp tục khẳng định những cam kết và nỗ lực của chúng tôi trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group, chia sẻ: “Trở thành trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của người Việt là nỗ lực không ngừng nghỉ của Be Group. Để tiến xa hơn, chúng tôi luôn tiên phong trong việc hợp tác với nhiều đối tác để mở rộng dải sản phẩm và dịch vụ, không ngừng củng cố hệ sinh thái công nghệ mở của mình. Sự hợp tác với FWD là cánh tay nối dài, góp phần hoàn thiện nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dễ hiểu, qua đó giúp khách hàng của be dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình một cách toàn diện. Trong tương lai, Be Group cam kết liên tục phát triển các dịch vụ, sản phẩm hữu ích và độc đáo hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng”. 

“Bên nhau” và “Sống đầy” chính thức kết hợp tạo nên mô hình khác biệt trên thị trường nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dân Việt Nam.

Tập đoàn FWD đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động trong năm 2023. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Công ty Cổ phần Be Group là công ty công nghệ Việt Nam sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ “be”. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, nền tảng be đã đạt mốc hơn 26 triệu lượt tải ứng dụng, và hiện đang xử lý hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng. Trong đó, tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều hơn 2 dịch vụ trên nền tảng chiếm hơn 50%. Đến nay, be đã mở rộng hoạt động đến 28 tỉnh thành và là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải. Năm 2022, công ty đã sở hữu 32% thị phần thị trường gọi xe.

Phương Mỹ

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.