SHB được bình chọn Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam

Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn là “Ngân hàng SME Tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cho vay mua nhà Tốt nhất Việt Nam” năm 2017.

Trước thực tế các doanh nghiệp SME vẫn phải đối mặt với khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn, SHB liên tiếp triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất thấp với hạn mức lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

SHB được bình chọn Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam - ảnh 1

Tạp chí Global Banking & Finance Review đánh giá cao SHB khi liên tục triển khai các gói lãi suất ưu đãi để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn về vốn cho các doanh nghiệp SME. Bên cạnh đó, SHB có nhiều sáng kiến và giải pháp hỗ trợ như: dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng và thị trường đầu ra để tăng hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận và khả năng trả nợ, hỗ trợ tái cơ cấu nợ, tái cấu trúc doanh nghiệp… Đây là những tiêu chí quan trọng để Tạp chí Global Banking & Finance Review lần thứ 3 quyết định bình chọn SHB là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam.

Đối  với hạng mục giải thưởng Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam, Tạp chí Global Banking & Finance Review đánh giá cao chiến lược phát triển theo hướng khác biệt ở mảng tín dụng mua nhà mà SHB đang triển khai. Bằng việc phân tích kỹ lưỡng thị trường bất động sản, phân khúc khách hàng mục tiêu, các sản phẩm cho vay mua nhà của SHB luôn tạo được sức hút rộng lớn tới khách hàng. Với những kinh nghiệm đưa ra các giải pháp tài chính toàn diện theo chuỗi ngành trong nhiều lĩnh vực, SHB đã xây dựng gói vay đầu tư xây dựng, theo đó, SHB đóng vai trò trung gian giúp chủ đầu tư tìm được những khách hàng tiềm năng, đồng thời mang đến những dự án nhà ở tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, trong năm vừa qua, sản phẩm cho vay “Căn hộ Mơ ước” đã thu hút được hàng nghìn khách hàng với doanh số cho vay hàng nghìn tỷ đồng. 

Hương Giang

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.