Sắp có thêm hai đường bay nối Đà Nẵng với Hàn Quốc, Nhật Bản

Hai hãng hàng không Vietjet Air và Jestar sắp đưa vào khai thác hai đường bay nối Đà Nẵng với Incheon (Hàn Quốc) và Osaka (Nhật Bản)

Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, dự kiến ngày 31/5/2017, hãng Vietjet Air sẽ bắt đầu đưa vào khai thác đường bay trực tiếp Incheon (Hàn Quốc) – Đà Nẵng với tần suất 7 chuyến/tuần. Đến tháng 9/2017 sẽ có thêm đường bay nối Đà Nẵng với Osaka (Nhật Bản). Đây là đường bay mới hoàn toàn do hãng Jestar khai thác.

Sắp có thêm hai đường bay nối Đà Nẵng với Hàn Quốc, Nhật Bản - ảnh 1

Với thị trường Nhật Bản, sau đường bay nối với Narita do Vietnam Airlines khai thác, Đà Nẵng sắp có thêm đường bay nối với Osaka do Jestar khai thác (Ảnh: HC)

Ngoài ra, sau khi khai trương đường bay Daegu – Đà Nẵng ngày 2/4 với tần suất 5 chuyến/tuần và trước đó là đường bay Seoul – Đà Nẵng với tần suất 1 chuyến/ngày (từ ngày 1/7/2016), dự kiến trong năm 2017, hãng T’way sẽ mở thêm 2 đường bay nối Đà Nẵng với 2 TP lớn của Hàn Quốc là Muan và Pusa.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, đến hết quý 1/217, có 25 đường bay quốc tế trực tiếp đến Đà Nẵng đang hoạt động, trong đó có 12 đường bay trực tiếp thường kỳ nối Đà Nẵng với Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông... và 13 đường bay trực tiếp thuê chuyến.

Cũng trong quý 1/2017, có 42 chuyến tàu du lịch đường biển quốc tế cập cảng Tiên Sa với tổng lượng khách ước đạt hơn 51.000 lượt, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2016. Dự kiến năm 2017 có 71 chuyến tàu du lịch biển quốc tế đến Đà Nẵng với khoảng 110.000 lượt khách, tăng 34% so với năm 2016.

Tinh chung trong quý 1/2017, Đà Nẵng đã đón 1.327.154 lượt khách đến tham quan, du lịch; tăng 29,4% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, khách quốc tế đạt 595.864 lượt, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm 2016; khách nội địa đạt 731.290 lượt, tăng 12,6%. Tổng thu du lịch ước đạt hơn 3.900 tỉ đồng, tăng 31,2% so với cùng kỳ.

HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.