Samsung Galaxy S22 Series chính thức mở ra cuộc cách mạng về công nghệ và môi trường

Các dòng sản phẩm di động của Samsung luôn là những “người thay đổi cuộc chơi”, phá vỡ những giới hạn trước đó của ngành công nghiệp smartphone và tạo ra một phân khúc sản phẩm hoàn toàn mới với mẫu Galaxy Note - sau này là Galaxy Z.

Mắt thần khai phá màn đêm Night Ography

Thế hệ trẻ ngày nay có xu hướng "sống về đêm", tận hưởng những giá trị và góc nhìn mới lạ vốn gần như không thể tìm thấy trong cuộc sống bề bộn hằng ngày. Thế nhưng các thiết bị công nghệ hiện tại lại phần nào giới hạn cuộc sống về đêm của các bạn trẻ: pin kém không thể sử dụng trọn ngày dài, camera chụp ổn khi có ánh sáng nhưng lại chỉ ghi được những hình ảnh lờ mờ khi màn đêm buông xuống.

Chính những giới hạn trên đã hạn chế phần nào sự sáng tạo của thế hệ trẻ, bó buộc của họ trong những khuôn khổ sẵn có. Thông qua mắt thần Nightography, Samsung muốn “mở trói” cho sự sáng tạo, để giới trẻ tự do sáng tác những góc nhìn mới, ghi lại những cảm xúc tươi sáng và chân thực trong bất cứ môi trường ánh sáng nào, điều gần như không thể thực hiện trước kia.

{keywords}

“Cụm camera trên S22 và S22+ sẽ thay đổi cách chúng ta sáng tạo, chia sẻ và giao tiếp. Thông qua hình ảnh và video, chúng ta có thể tự do thể hiện bản thân và kết nối với những người mà mình quan tâm. Đó là lý do tại sao chúng tôi tập trung vào việc thiết kế các dòng S mới nhất với khả năng chụp ảnh đột phá cả ngày lẫn đêm, được hỗ trợ bởi hiệu năng tốt nhất hiện nay.” Chủ tịch kiêm giám đốc bộ phận MX (Trải nghiệm Di động) tại công ty điện tử Samsung cho biết.

Để hoàn thiện Nightography, Samsung đã tận dụng những công nghệ hình ảnh hiện đại nhất. Theo Samsung, ngoài cảm biến lớn có kích cỡ điểm ảnh lên đến 2,4um bắt sáng tốt, ống kính phủ lớp nano chống lóa thì cụm camera chống rung quang học trên S22 Ultra có phạm vi dịch chuyển thấu kính chống rung rộng hơn 58% so với trước kia, trong khi chống rung điện tử VDIS sử dụng nhiều dữ liệu hơn 4 lần nhằm nhận diện và bù trừ các chuyển động trái chiều.

Khai phóng tiềm năng công nghệ với hệ sinh thái Samsung mở

Trong xu hướng làm việc hiệu quả từ xa, tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới thay vì không gian văn phòng truyền thống, tầm quan trọng của các thiết bị điện tử ngày càng được nâng cao. Samsung là nhà sản xuất hiếm hoi chế tạo trọn bộ giải pháp công nghệ với điện thoại, máy tính bảng, máy tính, tai nghe và các phụ kiện khác trong hệ sinh thái Galaxy với hệ điều hành One UI lấy người dùng làm trọng tâm. Chính vì vậy mà ở thế hệ Galaxy S22 series và Galaxy Tab S8 mới nhất, gã khổng lồ Hàn Quốc đã tạo ra những cơ chế liên kết giúp khách hàng tận hưởng tối đa khi sử dụng chung các sản phẩm Galaxy.

{keywords}

Các thiết bị Galaxy mới có thể bổ trợ cho nhau một cách hoàn hảo, chẳng hạn như người dùng có thể sử dụng Galaxy Tab S8 với màn hình lớn ấn tượng để làm bảng vẽ còn Galaxy S22 đặt bên cạnh để chọn màu, tinh chỉnh các nét bút nhằm tận dụng tối đa không gian hiển thị. Hay bạn đang xử lý việc trên taxi và muốn mở máy tính Windows lên để có màn hình lớn hơn? Chiếc máy tính của bạn sẽ tự động đề xuất mở các ứng dụng vừa chạy trên Galaxy S22 thông qua tính năng Windows Recent App.

Galaxy vì tương lai thế hệ trẻ tươi sáng hơn

Galaxy S22 series là thiết bị được thiết kế với ý thức về môi trường cao nhất từ trước đến nay, tiên phong trong công nghệ cao cấp nhưng vẫn song hành trong việc góp phần bảo vệ môi trường. Samsung tái khẳng định những cam kết bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng 100% giấy tái chế để làm các vật liệu đóng hộp cho Galaxy S22 series, đồng thời thúc đẩy việc thu hồi lưới đánh cá và các vật liệu nhựa bị đào thải ra môi trường nhằm tái chế chúng thành các vật liệu sản xuất.

{keywords}

Trên S22 series, các vật liệu tái chế từ rác thải đại dương có thể tìm thấy trong một số thành phần khung, các phím nguồn, phím tăng giảm ân lượng hay phần đầu che Galaxy S-Pen mới. Ngoài ra, một số thành phần trong mô-đun loa cũng sử dụng sợi thủy tinh và polyamide có nguồn gốc từ các vật liệu tái chế và lưới đánh cá.

Ấn tượng hơn nữa, bà Stephane Choi, Phó chủ tịch điều hành Samsung cho biết họ sẽ tăng thời gian hỗ trợ và cập nhật phần mềm cho các thiết bị Galaxy, từ đó tăng thêm vòng đời sản phẩm và góp phần giảm thiểu rác thải điện tử ra môi trường.

Với những thay đổi trên, không có gì ngạc nhiên khi giới công nghệ trên toàn thế giới đánh giá rất cao Galaxy S22 series và đặc biệt là Galaxy S22 Ultra, sản phẩm được cho là kế thừa những giá trị tinh túy nhất của Galaxy Note trước đó. Leaker nổi tiếng Onleaks cho rằng việc Samsung giữ cho Note tồn tại trong Galaxy S là một bước đi thông minh của Samsung.

Minh An

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.