PEGA ra mắt 4 sản phẩm xe điện Việt

Vừa qua, PEGA (HKbike) đã tổ chức lễ ra mắt loạt 4 sản phẩm được nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35%.
PEGA ra mắt 4 sản phẩm xe điện Việt - ảnh 1

Buổi lễ ra mắt

Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Theo ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA, thì: “Để tăng tính chủ động trong khâu sản xuất, đồng thời cải tiến chất lượng sản phẩm, PEGA đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng tạo khuôn cho vành, khung, càng, động cơ, dây điện, phanh, yên,... Bên cạnh đó, việc hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Samsung,… cũng giúp PEGA giảm bớt thời gian nghiên cứu, phát triển công nghệ trong khi vẫn nâng cao được chất lượng sản phẩm”.

4 sản phẩm mới của PEGA ra mắt trong năm 2017 gồm:

Xe đạp điện Zinger Color 3 được trang bị công nghệ chống nước cho toàn xe, đạt được quãng đường xa chưa từng thấy ở xe đạp điện 80km 1 lần sạc.

Xe đạp điện Cap-A 3 tiết kiệm nhiên liệu và chống nước mạnh mẽ. Dòng xe này cũng có khả năng di chuyển được 80km cho 1 lần sạc đầy điện.

Xe máy điện Crazy Bull 2 được thiết kế gọn gàng hơn, đáp ứng khả năng leo dốc tốt, và đặc biệt là chở nặng nhờ động cơ 1.200 ww thế hệ mới kết hợp với cặp giảm xóc cải tiến cho phép chịu tải tới 200kg.

Xe máy điện Trans có động cơ điện đạt công suất lên tới 1.200 ww đạt quãng đường di chuyển lên tới 100km sau mỗi lần sạc, cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung hiện nay của xe điện.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.