Ông chủ của The Coffee House là ai?

Ông Mai Hoàng Phương - đồng sáng lập Seedcom và The Coffee House tiếp quản vị trí Tổng giám đốc The Coffee House từ người tiền nhiệm Nguyễn Hải Ninh.

The Coffee House do ông Nguyễn Hải Ninh sáng lập và giữ ghế CEO những năm đầu. Ông Ninh sinh năm 1987, từng được biết đến là nhà đồng sáng lập chuỗi Urban Station từng tạo ra trào lưu cà phê trong giới trẻ.

Năm 2014, ông Ninh thành lập chuỗi The Coffee House với những cửa hàng đầu tiên.

Doanh thu của The Coffee House khoảng 670 tỷ đồng trong năm 2018. Điểm mạnh của chuỗi này là thực đơn đồ uống phong phú, giá cả vừa phải, wifi tốc độ cao, diện tích rộng, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ.

Sau 5 năm liên tục mở điểm, trở thành chuỗi cà phê lớn thứ hai của Việt Nam, với hơn 140 cửa hàng, bán được hơn 10 triệu tách cà phê vào năm 2018, The Coffee House mới đây đã thay CEO.

Ông Mai Hoàng Phương - tân CEO chuỗi The Coffee House

Ông Nguyễn Hải Ninh, nhà sáng lập của The Coffee House

Ông Mai Hoàng Phương - đồng sáng lập Seedcom và The Coffee House sẽ tiếp quản vị trí CEO The Coffee House.

Mặc dù ông Phương không nổi danh như ông Đinh Anh Huân- Chủ tịch Seedcom và The Coffee House, hay Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch The Coffee House hiện tại, nhưng bề dày kinh nghiệm, nhưng tân CEO The Coffee House này cũng đã kinh qua nhiều vị trí quản lý tại các thương hiệu lớn.

Ông Mai Hoàng Phương sinh năm 1975, tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP. HCM. Trước khi bén duyên với Seedcom và The Coffee House, ông Phương từng làm việc cho các Tập đoàn lớn cả ở trong và ngoài nước như: Unilever, Tetra Pak, Mekong Capital và Trường Quốc tế Việt - Úc.

Thời gian làm việc tại Mekong Capital, ông Phương từng tham gia vào Hội đồng quản trị của Thế Giới Di Động, Maison Co. và Trường Quốc tế Việt - Úc (VAS).

Vị doanh nhân này giới thiệu bản thân nhiều năm kinh nghiệm trong mảng marketing và quản trị kinh doanh. Đặc biệt là khi ông Phương đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của Trường Quốc tế Việt - Úc (VAS) giai đoạn 2010 - 2013, quản lý hơn 1.000 giáo viên cũng như nhân viên, cùng hơn 4.500 sinh viên của trường này.

Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh đã không còn giữ vai trò CEO The Coffee House như trước, mà giữ chức Phó Chủ tịch phụ trách chiến lược.

T.N.K

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.