Nhộn nhịp chợ đầu mối lớn nhất xứ Thanh ngày 30 Tết

Chợ đầu mối Đông Hương, ở TP Thanh Hóa được xem là khu chợ đầu mối rau, củ quả và cung ứng thực phẩm lớn nhất xứ Thanh tấp nập kẻ mua, người bán ngày cuối năm.

Chợ đầu mối Đông Hương là chợ rau quả lớn nhất ở Thanh Hóa

Chợ đầu mối Đông Hương chủ yếu họp vào buổi đêm đến hết ngày hôm sau.

Đây là nơi cung cấp rau, củ quả và các thực phẩm thiết yếu từ các địa phương khác, cũng như các huyện có sản lượng lớn cung cấp cho các thương lái cũng như các tiểu thương nhỏ, lẻ từ các huyện và khu vực lân cận đi xe máy, xe kéo xuống lấy hàng về bán tại các chợ quê, chợ huyện.

Đêm đến là thời gian những chiếc xe nối đuôi nhau nhập thực phẩm ở chợ

Có mặt tại đây lúc 2h sáng 30 Tết, kẻ mua, người bán tấp nập nhất là ở các khu vực rau, củ và các quầy bán thịt lợn, các xe đông lạnh chở hàng hải sản tấp nập người mua bán....

Hải sản cũng được nhiều người quan tâm

Chị Lê Thị Vũ, một lái buôn tại huyện Triệu Sơn cho biết “Ngày nào gia đình tôi cũng đi từ buổi tối xuống đây lấy hàng rau, củ sau đó vận chuyển lên khu vực chợ Sim, xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn để cung cấp cho nhân dân cũng như các lái buôn nhỏ hơn. Hôm nay là 30 tết nên chúng tôi đi sớm hơn khi về đến chợ trên đó vừa kịp thời gian trời sáng”.

Nhiều thương lái đi xe kéo đến lấy thực phẩm

Đây là chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Thanh Hóa với tổng diện tích lên tới 16.000 m2, có trên 700 điểm kinh doanh cố định và 500 điểm kinh doanh không cố định.

Rau là mặt hàng chủ lực tại đây

Tấp nập kẻ mua, người bán

Tranh thủ chợp mắt

Dùng xe máy vận chuyển hàng

Ngao được các thương lái thu gom về nhiều

Thịt lợn cũng được bày bán tại đây

Một hàng rong chọn hàng hoa quả cho mình

Tấp nập chọn hoa cho ngày tết

Trần Nghị
Từ khóa: Thanh Hóa Ngày 30 tết Nhộn nhịp Chợ đầu mối Đông Hương Các mặt hàng Thương lái Rau quả Thực phẩm

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.