Nhận quà TH true Milk tại cuộc thi Marathon Quốc tế
Trong sự kiện này, tập đoàn TH với thương thiệu TH true Milk góp sức với 20 vận động viên không chuyên tham gia và tặng quà khách tham dự.
Đây là lần thứ 3 giải được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi do UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty World Marathon Tours và Công ty Pulse Active tổ chức, với mong muốn đưa tinh thần thể thao tại Việt Nam nâng tầm cao hơn qua những cuộc thi đẳng cấp trên thế giới. Năm nay, cuộc thi Marathon còn có thêm ý nghĩa là kỷ niệm 40 năm giải phóng thành phố Đà Nẵng.
Cuộc thi sẽ có 3 nội dung marathon 42,195km, bán marathon 21,0975km và phong trào 5km.
Gian hàng mẫu và dùng thử sản phẩm Th True Milk tại Đà Nẵng |
Trước đó, năm 2014, giải chạy đã thu hút 4.200 vận động viên, đến từ 24 quốc gia trên thế giới và nhiều tỉnh thành của Việt Nam… Năm nay, số lượng vận động viên đăng ký có phần vượt trội hơn: khoảng 4.500 người, trong đó có hơn 1.000 vận động viên nước ngoài đến từ 39 quốc gia. Tham gia giải này, TH True Milk có cử 20 vận động viên tham dự nhằm khuyến khích các hoạt động thể thao cộng đồng, trong đó có phong trào thể thao trong tập đoàn TH.
Các vận động viên đã thi tài trên đường chạy Marathon quốc tế Đà Nẵng với sự cổ vũ của hơn 10.000 người dân Đà Nẵng và du khách. Đường chạy Marathon được đo lường và cấp giấy chứng nhận bởi IAAF - AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon quốc tế) và gợi cảm giác thú vị khi chạy qua một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam, với phong cảnh núi – biển kết hợp với sông và những cây cầu ấn tượng tại Đà Nẵng.
Cùng với các hoạt động chính thức, bên lề sự kiện còn nhiều hoạt động thú vị như buổi ăn tối cho các vận động viên trước ngày chạy (Carbo load dinner), hoạt động thể thao, du lịch với Làng vận động viên và tiệc bế mạc (Sunset Party), tư vấn về thể thao cho người dân. Cũng tham dự sự kiện bên lề, TH true Milk có hoạt động nổi bật với gian hàng ăn thử các sản phẩm mới gồm sữa chua Trà xanh Matcha, sữa chua không đường và sữa thanh trùng.
Vận động viên và khách tham dự Cuộc thi Marathon Quốc tế đã hào hứng ăn thử tại gian hàng triển lãm (sport tourism expo) hoặc gian hàng lưu động tại khu vực chạy và đi bộ 5km. Trong 2 ngày, TH True Milk phục vụ 5.000 lượt khách thăm quan gian hàng và tại đường chạy. Ngoài ra, TH true Milk còn tặng quà (gồm 6.000 lốc sữa tưoi sạch tiệt trùng 180ml) và một số áo có logo cuộc thi cho 6.000 vận động viên tham gia các đường chạy full marathon 42km, Half marathon 21km và Fun Run 5km. Món quà tặng sẽ lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào, ấm áp của du khách, vận động viên đối với TH True Milk cũng như với mảnh đất thiên đường tuyệt đẹp Đà Nẵng.
Theo đánh giá của du khách và các vận động viên, sản phẩm của TH, đặc biệt sữa chua Trà xanh Matcha giàu canxi và vitamin C tốt cho xương. Đặc biệt sữa chua Trà xanh Matcha có sự kết hợp giữa chiết xuất trà xanh Matcha và vitamin C với hàm lượng phù hợ với nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày của Bộ Y tế, vì vậy sản phẩm này hỗ trợ tối ưu cho việc tăng cường chống oxi hóa, phù hợp cho các vận động viên và du khách có hoạt động thể lực rất cao trong cuộc thi chạy Marathon mang tầm quốc tế tại Đà Nẵng.
Kết quả giải chạy: Nam VĐV Koji Nishizawa (Nhật Bản) và nữ VĐV Hoàng Thị Thanh (Việt Nam) giành chức vô địch đường chạy Marathon. Ở đường chạy 21km, vô địch ở nội dung nam là VĐV Lê Văn Tuấn (Việt Nam), vô địch nội dung giành cho nữ là VĐV Uekuma Hiromi (Nhật Bản) |