Nhận quà TH true Milk tại cuộc thi Marathon Quốc tế

Ngày 29 và 30/8 vừa qua, cuộc thi chạy Marathon Quốc tế chuyên nghiệp với thông điệp “Run For Peace” (Chạy vì hòa bình) đã được tổ chức Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng.

 Trong sự kiện này, tập đoàn TH với thương thiệu TH true Milk góp sức với 20 vận động viên không chuyên tham gia và tặng quà khách tham dự.

Đây là lần thứ 3 giải được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi do UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty World Marathon Tours và Công ty Pulse Active tổ chức, với mong muốn đưa tinh thần thể thao tại Việt Nam nâng tầm cao hơn qua những cuộc thi đẳng cấp trên thế giới. Năm nay, cuộc thi Marathon còn có thêm ý nghĩa là kỷ niệm 40 năm giải phóng thành phố Đà Nẵng.

Cuộc thi sẽ có 3 nội dung marathon 42,195km, bán marathon 21,0975km và phong trào 5km.

Nhận quà TH true Milk tại cuộc thi Marathon Quốc tế - ảnh 1

Gian hàng mẫu và dùng thử sản phẩm Th True Milk tại Đà Nẵng

Trước đó, năm 2014, giải chạy đã thu hút 4.200 vận động viên, đến từ 24 quốc gia trên thế giới và nhiều tỉnh thành của Việt Nam… Năm nay, số lượng vận động viên đăng ký có phần vượt trội hơn: khoảng 4.500 người, trong đó có hơn 1.000 vận động viên nước ngoài đến từ 39 quốc gia. Tham gia giải này, TH True Milk có cử 20 vận động viên tham dự nhằm khuyến khích các hoạt động thể thao cộng đồng, trong đó có phong trào thể thao trong tập đoàn TH.

Các vận động viên đã thi tài trên đường chạy Marathon quốc tế Đà Nẵng với sự cổ vũ của hơn 10.000 người dân Đà Nẵng và du khách. Đường chạy Marathon được đo lường và cấp giấy chứng nhận bởi IAAF - AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon quốc tế) và gợi cảm giác thú vị khi chạy qua một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam, với phong cảnh núi – biển kết hợp với sông và những cây cầu ấn tượng tại Đà Nẵng.

Cùng với các hoạt động chính thức, bên lề sự kiện còn nhiều hoạt động thú vị như buổi ăn tối cho các vận động viên trước ngày chạy (Carbo load dinner), hoạt động thể thao, du lịch với Làng vận động viên và tiệc bế mạc (Sunset Party), tư vấn về thể thao cho người dân. Cũng tham dự sự kiện bên lề, TH true Milk có hoạt động nổi bật với gian hàng ăn thử các sản phẩm mới gồm sữa chua Trà xanh Matcha, sữa chua không đường và sữa thanh trùng.

Vận động viên và khách tham dự Cuộc thi Marathon Quốc tế đã hào hứng ăn thử tại gian hàng triển lãm (sport tourism expo) hoặc gian hàng lưu động tại khu vực chạy và đi bộ 5km. Trong 2 ngày, TH True Milk  phục vụ 5.000 lượt khách thăm quan gian hàng và tại đường chạy. Ngoài ra, TH true Milk còn tặng quà (gồm 6.000 lốc sữa tưoi sạch tiệt trùng 180ml) và một số áo có logo cuộc thi cho 6.000 vận động viên tham gia các đường chạy full marathon 42km, Half marathon 21km và Fun Run 5km. Món quà tặng sẽ lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào, ấm áp của du khách, vận động viên đối với TH True Milk cũng như với mảnh đất thiên đường tuyệt đẹp Đà Nẵng.

Theo đánh giá của du khách và các vận động viên, sản phẩm của TH, đặc biệt sữa chua Trà xanh Matcha giàu canxi và vitamin C tốt cho xương. Đặc biệt sữa chua Trà xanh Matcha có sự kết hợp giữa chiết xuất trà xanh Matcha và vitamin C với hàm lượng phù hợ với nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày của Bộ Y tế, vì vậy sản phẩm này hỗ trợ tối ưu cho việc tăng cường chống oxi hóa, phù hợp cho các vận động viên và du khách có hoạt động thể lực rất cao trong cuộc thi chạy Marathon mang tầm quốc tế tại Đà Nẵng.

Kết quả giải chạy: Nam VĐV Koji Nishizawa (Nhật Bản) và nữ VĐV Hoàng Thị Thanh (Việt Nam) giành chức vô địch đường chạy Marathon. Ở đường chạy 21km, vô địch ở nội dung nam là VĐV Lê Văn Tuấn (Việt Nam), vô địch nội dung giành cho nữ là VĐV Uekuma Hiromi (Nhật Bản) 

Lê An

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.