Nhận diện bao bì Dung dịch Nano Curcumin OIC hỗ trợ đau dạ dày mới có gì khác biệt?

Từ ngày 19/9/2022, Dung dịch Nano Curcumin OIC giới thiệu đến người tiêu dùng giao diện hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn biết về sự khác biệt của phiên bản mới này.

Tôn chỉ: không ngừng cải tiến sản phẩm

Tính từ thời điểm ra mắt thị trường vào năm 2016, đến nay, Dung dịch Nano Curcumin OIC đã có 3 lần nâng cấp về sản phẩm. Đây không phải là sự thay đổi ngẫu nhiên mà là sự cập nhật theo những cải tiến nghiên cứu phát triển, cũng như đáp ứng được các tiêu chí quốc tế khi xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. 

Ở mỗi phiên bản, Dung dịch Nano Curcumin OIC đều có những điểm nhấn khác biệt đối với người tiêu dùng, từ các cập nhật trong thiết kế, đến sự bổ sung hoạt chất mới, nâng cao hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên, điều có thể giữ chân khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm chính là chất lượng của sản phẩm, là hiệu quả thật đối với bệnh đau dạ dày. Đây cũng là điều mà đội ngũ OIC New luôn luôn tự hào và tâm đắc.

Dung dịch Nano Curcumin OIC phiên bản 2022 khác biệt như thế nào? 

Thông qua hình ảnh trực quan của sản phẩm, sự khác biệt rõ nhất của Dung dịch Nano Curcumin OIC phiên bản mới đó chính là phần thiết kế vỏ hộp và tem nhãn, bao gồm: màu sắc, hình ảnh, một số bố cục và thông tin mới bổ sung. 

Dựa trên ý kiến đánh giá khách quan từ phía những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Dung dịch Nano Curcumin OIC phiên bản mới nhất được cho là có thiết kế bắt mắt hơn với màu sắc chủ đạo là màu vàng cam - màu tượng trưng cho củ nghệ. Thiết kế mới cũng mang hơi hướng hiện đại hơn khi thể hiện rõ hình ảnh sản phẩm và giúp người tiêu dùng hình dung được công dụng về dạ dày, đại tràng, hệ tiêu hóa, thông qua những hình mô tả ở mặt trước. 

Phần thông tin hoạt chất bổ sung được đóng khung màu xanh nổi bật để làm rõ những cải tiến mới về mặt nghiên cứu phát triển của sản phẩm trong năm 2022 này. Ngoài nano curcumin là hoạt chất chính, việc bổ sung kết hợp “tinh chất hoa hòe” hay còn gọi là rutin - một flavonoid tự nhiên, sẽ mang lại hiệu quả toàn diện hơn với hệ thống tiêu hóa. Vì rutin có tác dụng bảo vệ vùng niêm mạc, tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm các cơn đau co thắt dạ dày, đại tràng, giúp nhuận tràng tốt hơn. Hai hoạt chất thiên nhiên có tác dụng độc lập khi tách riêng, nhưng khi phối trộn cho ra một hiệu quả rất cao trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, mà quan trọng hơn là không làm mất đi dược tính của nhau, đảm bảo tính an toàn, lành tính khi sử dụng. 

Hình ảnh Dung dịch Nano Curcumin OIC mới

Ngoài những thay đổi trên thì quy cách đóng gói hay các bộ phận khác như lọ thủy tinh màu nâu; nắp vàng hay thìa nhựa đong dung tích 1ml được giữ nguyên, không thay đổi. 

Dung dịch Nano Curcumin OIC thuộc danh mục sản phẩm Khoa học công nghệ với Bằng độc quyền sáng chế duy nhất hiện nay về Quy trình điều chế hệ vi nhũ tương nano curcumin (số 16095) được cấp bởi Cục Sở hữu Trí tuệ.

Dung dịch Nano Curcumin OIC hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày với các biểu hiện ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày - thực quản; với công dụng giảm acid dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hành tá tràng; cải thiện và giảm các biểu hiện viêm loét dạ dày.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC New)
Phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ phần Thương Mại OIC (OIC Trading) 
Hotline: 02471018998
Website: oicnanocurcumin.vn
Số tiếp nhận: 4593/2021/ĐKSP
Số XNQC: 3063/2021/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

PV

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !