‘Tam giác tình yêu’ tai tiếng nhất của những người nổi tiếng thế giới

Có nhiều chuyện tình tay ba nổi tiếng của những ngôi sao Hollywood, là đề tài bàn tán nhiều năm, thậm chí là vài thập kỷ vẫn chưa “hạ nhiệt”. Trong những chuyện tình tay ba nổi tiếng dưới đây, bạn biết những chuyện nào rồi?

Thái tử Charles - Công nương Diana - Camilla Parker Bowles

Có lẽ tam giác này có thể được gọi là nổi tiếng nhất trong lịch sử hiện đại. Thái tử đã yêu Camilla từ lâu, nhưng bị cấm kết hôn với cô. Ông đã tìm thấy Diana nhút nhát và quyến rũ, tạo dựng một gia đình với Diana và cố gắng yêu cô ấy.

Tuy nhiên, thái tử đã không thành công. Vài năm sau, Charles bắt đầu rời khỏi phòng ngủ nhiều hơn và thường xuyên đến với vòng tay của cô bạn gái cũ. Diana đau khổ, và sau khi mọi chuyện vỡ lở, cô trở thành nạn nhân những cuộc quấy rối liên tục của các tay săn ảnh.

Kết quả là Charles bị đánh điểm trừ dưới mắt công chúng và sự nổi tiếng của công nương Diana vẫn còn mãi với thời gian cùng lòng thương cảm, ngưỡng mộ của người đời dù bà chỉ làm dâu hoàng tộc và đã mất sau một vụ đâm xe hơi trong đường hầm ở Pháp.

Jennifer Aniston - Brad Pitt - Angelina Jolie

{keywords}
 

Cặp đôi được yêu thích nhất Hollywood Jennifer Aniston - Brad Pitt có thể sẽ sống hạnh phúc mãi mãi nếu như Brad không gặp một cô gái “Đẹp như buổi sáng Giáng sinh”. Đúng, chính nam diễn viên đã nói như vậy về Jolie. Mối tình lãng mạn của họ bắt đầu trên phim trường, nhưng Brad hy vọng rằng khi kết thúc dự án, anh sẽ nguôi lòng và quay lại với vợ.

Có thể điều đó đã xảy ra, nhưng Angelina đã làm mọi cách để giới truyền thông biết về chuyện này. Thế giới được chia thành những người ủng hộ Aniston và những người vẫn đứng về phía Pitt. Tình yêu của diễn viên điển trai và nữ ngôi sao tiểu tam tưởng chừng đẹp như mơ không có hồi kết. Nhưng thực tế luôn phũ phàng, giờ đây chuyện ly hôn  đầy tranh chấp của họ vẫn nóng rẫy trên mặt báo.

Sau vụ ly hôn của Brad và Angelina, nam diễn viên đã xin lỗi Jennifer Aniston vì đã lừa dối và thậm chí còn tặng cô một biệt thự trị giá 50 triệu USD. Biết đâu cặp đôi này sẽ có cơ hội tái hợp!

Scarlett Johansson - Ryan Reynolds - Sandra Bullock

{keywords}
 

Bây giờ Ryan là một người đàn ông mẫu mực của gia đình, anh ấy đã kết hôn hạnh phúc với Blake Lively và có ba người con. Nhưng vào đầu những năm 2000, nam diễn viên đã là một Lovelps nổi tiếng. Sau khi kết hôn với Scarlett Johansson, anh đảm bảo rằng mình đã ổn định cuộc sống và tập trung cho công việc.

Nhưng Reynolds không thể chống lại sự cuốn hút của Sandra Bullock.  Ryan thực sự lo lắng và không thể lựa chọn giữa vợ và nhân tình. Kết quả là Scarlett và Sandra tuyên bố rời bỏ Ryan.

Jessica Biel - Justin Timberlake - Olivia Munn

{keywords}
 

Khi bắt đầu cuộc tình với Jessica, nam ca sĩ thậm chí còn không biết rằng mọi chuyện sẽ đi quá xa nên đã dễ dàng bắt đầu mối quan hệ với Olivia Munn. Justin nói với Olivia rằng anh ấy đã chia tay với Jessica từ lâu. Olivia tin tưởng, và nhanh chóng phát hiện ra rằng Timberlake đang lừa dối cô.

Jessica cũng nhận thức được sự sự việc nên cô cũng rời xa Justin. Đối với nam ca sĩ, đây là một cú sốc: anh chợt nhận ra mình yêu Jessica và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì cô. Timberlake chia tay Olivia, và xuất hiện trước cửa nhà của Jessica, trên tay anh ta cầm một chiếc hộp đựng nhẫn đính hôn. Và cô ấy đã đồng ý. Mặc dù Justin Timberlake có tin đồn ngoại tình, nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn vững vàng ở thời điểm hiện tại.

Hạ Thảo

Bài test tính cách chính xác 99,99%: Bạn nhìn thấy con gì đầu tiên trong bức tranh?

Bài test tính cách chính xác 99,99%: Bạn nhìn thấy con gì đầu tiên trong bức tranh?

Bài kiểm tra này đã được đưa ra bởi các nhà tâm lý học chuyên nghiệp, cho thấy con vật đầu tiên bạn nhìn thấy tiết lộ chính xác đến 99,99% tính cách của bạn. 

Giải đáp câu đố tinh mắt kỳ trước ngày 26/7

Giải đáp câu đố tinh mắt kỳ trước ngày 26/7

Hãy kiểm tra xem bạn trả lời đúng bao nhiêu đáp án trong 9 câu đố tinh mắt nhé.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !