MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới

Trong khi nhiều nhãn hàng lớn vẫn đang mải mê tìm kiếm khẩu vị cà phê đích thực để lấy lòng người tiêu dùng Việt; Suntory PepsiCo Việt Nam lại rẽ hướng một cách táo bạo, lựa chọn một con đường mới để tạo hương vị cà phê phá cách cho giới trẻ Việt.

Cà phê phong cách mới – cà phê sữa matcha

Cà Phê bắt nguồn là món uống chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, thế nhưng vào những năm 1990, món uống này dần trở nên thịnh hành hơn và trở thành một nét văn hóa rất riêng tại Việt Nam. Ngày nay, cà phê phổ biến với nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Tùy theo nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các hình thức cà phê khác nhau dần xuất hiện bên cạnh chuỗi cà phê truyền thống. Và hình thức gần đây nhất nhằm mang đến sự tiện lợi đó là cà phê đóng lon; tuy nhiên hình thức này lại không mang lại nhiều nét nổi bật bởi hương vị nhàm chán, không có nhiều đột phá về ý tưởng, thiết kế hay phong cách định hình trong sản phẩm.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 1

Đối với những cuộc gặp mặt bạn bè thì các quán cà phê trên khắp mọi con đường luôn là địa điểm lý tưởng của giới trẻ.

Từ những giới hạn đó, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) rẽ hướng 1 cách đầy sáng tạo khi thêm chất liệu độc đáo để tạo ra sản phẩm MyCafé với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: Cà phê sữa Việt Nam kết hợp cùng Matcha Nhật Bản. Không chỉ mang đến sự tỉnh thức, yếu tố chính để cà phê chinh phục giới trẻ, MyCafé còn cộng thêm cho mình cảm giác thanh nhiệt của matcha. Mang đến một hương vị đột phá chưa từng có tại thị trường cà phê Việt Nam.

Không chỉ riêng hương vị, MyCafé còn chú trọng vào thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thiết kế thon gọn, vừa tay cùng vỏ lon kim loại chắc chắn, sản phẩm đột phá này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ ở khắp mọi nơi bởi tính tiện dụng cùng thiết kế cực xinh. Với MyCafé, việc luôn có thể thưởng thức hương vị cà phê trên khắp mọi nẻo đường đã không còn là điều không tưởng. Thêm vào đó, bạn chắc chắn sẽ không còn lo ngại bởi cảm giác nóng ran hay bức bối trong người như khi dùng cà phê thông thường, bởi sự thanh mát mà matcha mang đến trong từng lon MyCafé chính là nhân tố giúp cà phê vừa giữ được vị ngon vừa thanh nhiệt cho người dùng.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 2

MyCafé với tính tiện dụng giúp bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê quen thuộc dù bạn đang ở đâu

Cà phê dành cho thế hệ mới – Thế hệ “tôi”, lựa chọn “tôi”

Với thế hệ mới ngày nay, một thế hệ trẻ mạnh mẽ và dám đối đầu với thử thách thì lựa chọn khó mới là cách khẳng định “chất riêng” của mình. Dám nghĩ khác, dám làm khác và dám đeo đuổi đam mê dù thành công hay không là những lựa chọn mà thế hệ trẻ ngày nay luôn hướng tới. Và đó cũng là tinh thần mà MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới được sinh ra để truyền cảm hứng sáng tạo đến với thế hệ “tôi”.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 3

MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới với ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh là đại sứ nhãn hàng.

Việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ cũng là một trong những hành động thể hiện rõ tinh thần mà sản phẩm MyCafé hướng tới. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ bằng các kế hoạch bạc tỷ, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác” một phong cách sống hiện đại mà MyCafé và thế hệ “mới” đã và đang hướng đến.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 4

Tiện lợi, hương vị đậm đà cùng sự mới lạ khi kết hợp cà phê sữa và Matcha nhưng giá cả vẫn rất vừa túi tiền là một trong những yếu tố đột phá mà MyCafé mang đến cho thị trường cà phê Việt. Không những vậy, sản phẩm này còn hứa hẹn tạo nên đột phá khi xu hướng người tiêu dùng đang hướng tới những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Matcha hay trà xanh nhưng vẫn đảm bảo được mức độ đậm đà cũng như hợp khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.”  - Ông Nobukazu Aoki  - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Bảo Khanh

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.