MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới

Trong khi nhiều nhãn hàng lớn vẫn đang mải mê tìm kiếm khẩu vị cà phê đích thực để lấy lòng người tiêu dùng Việt; Suntory PepsiCo Việt Nam lại rẽ hướng một cách táo bạo, lựa chọn một con đường mới để tạo hương vị cà phê phá cách cho giới trẻ Việt.

Cà phê phong cách mới – cà phê sữa matcha

Cà Phê bắt nguồn là món uống chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, thế nhưng vào những năm 1990, món uống này dần trở nên thịnh hành hơn và trở thành một nét văn hóa rất riêng tại Việt Nam. Ngày nay, cà phê phổ biến với nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Tùy theo nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các hình thức cà phê khác nhau dần xuất hiện bên cạnh chuỗi cà phê truyền thống. Và hình thức gần đây nhất nhằm mang đến sự tiện lợi đó là cà phê đóng lon; tuy nhiên hình thức này lại không mang lại nhiều nét nổi bật bởi hương vị nhàm chán, không có nhiều đột phá về ý tưởng, thiết kế hay phong cách định hình trong sản phẩm.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 1

Đối với những cuộc gặp mặt bạn bè thì các quán cà phê trên khắp mọi con đường luôn là địa điểm lý tưởng của giới trẻ.

Từ những giới hạn đó, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) rẽ hướng 1 cách đầy sáng tạo khi thêm chất liệu độc đáo để tạo ra sản phẩm MyCafé với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: Cà phê sữa Việt Nam kết hợp cùng Matcha Nhật Bản. Không chỉ mang đến sự tỉnh thức, yếu tố chính để cà phê chinh phục giới trẻ, MyCafé còn cộng thêm cho mình cảm giác thanh nhiệt của matcha. Mang đến một hương vị đột phá chưa từng có tại thị trường cà phê Việt Nam.

Không chỉ riêng hương vị, MyCafé còn chú trọng vào thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thiết kế thon gọn, vừa tay cùng vỏ lon kim loại chắc chắn, sản phẩm đột phá này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ ở khắp mọi nơi bởi tính tiện dụng cùng thiết kế cực xinh. Với MyCafé, việc luôn có thể thưởng thức hương vị cà phê trên khắp mọi nẻo đường đã không còn là điều không tưởng. Thêm vào đó, bạn chắc chắn sẽ không còn lo ngại bởi cảm giác nóng ran hay bức bối trong người như khi dùng cà phê thông thường, bởi sự thanh mát mà matcha mang đến trong từng lon MyCafé chính là nhân tố giúp cà phê vừa giữ được vị ngon vừa thanh nhiệt cho người dùng.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 2

MyCafé với tính tiện dụng giúp bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê quen thuộc dù bạn đang ở đâu

Cà phê dành cho thế hệ mới – Thế hệ “tôi”, lựa chọn “tôi”

Với thế hệ mới ngày nay, một thế hệ trẻ mạnh mẽ và dám đối đầu với thử thách thì lựa chọn khó mới là cách khẳng định “chất riêng” của mình. Dám nghĩ khác, dám làm khác và dám đeo đuổi đam mê dù thành công hay không là những lựa chọn mà thế hệ trẻ ngày nay luôn hướng tới. Và đó cũng là tinh thần mà MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới được sinh ra để truyền cảm hứng sáng tạo đến với thế hệ “tôi”.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 3

MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới với ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh là đại sứ nhãn hàng.

Việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ cũng là một trong những hành động thể hiện rõ tinh thần mà sản phẩm MyCafé hướng tới. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ bằng các kế hoạch bạc tỷ, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác” một phong cách sống hiện đại mà MyCafé và thế hệ “mới” đã và đang hướng đến.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 4

Tiện lợi, hương vị đậm đà cùng sự mới lạ khi kết hợp cà phê sữa và Matcha nhưng giá cả vẫn rất vừa túi tiền là một trong những yếu tố đột phá mà MyCafé mang đến cho thị trường cà phê Việt. Không những vậy, sản phẩm này còn hứa hẹn tạo nên đột phá khi xu hướng người tiêu dùng đang hướng tới những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Matcha hay trà xanh nhưng vẫn đảm bảo được mức độ đậm đà cũng như hợp khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.”  - Ông Nobukazu Aoki  - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Bảo Khanh

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.