MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới

Trong khi nhiều nhãn hàng lớn vẫn đang mải mê tìm kiếm khẩu vị cà phê đích thực để lấy lòng người tiêu dùng Việt; Suntory PepsiCo Việt Nam lại rẽ hướng một cách táo bạo, lựa chọn một con đường mới để tạo hương vị cà phê phá cách cho giới trẻ Việt.

Cà phê phong cách mới – cà phê sữa matcha

Cà Phê bắt nguồn là món uống chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, thế nhưng vào những năm 1990, món uống này dần trở nên thịnh hành hơn và trở thành một nét văn hóa rất riêng tại Việt Nam. Ngày nay, cà phê phổ biến với nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Tùy theo nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các hình thức cà phê khác nhau dần xuất hiện bên cạnh chuỗi cà phê truyền thống. Và hình thức gần đây nhất nhằm mang đến sự tiện lợi đó là cà phê đóng lon; tuy nhiên hình thức này lại không mang lại nhiều nét nổi bật bởi hương vị nhàm chán, không có nhiều đột phá về ý tưởng, thiết kế hay phong cách định hình trong sản phẩm.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 1

Đối với những cuộc gặp mặt bạn bè thì các quán cà phê trên khắp mọi con đường luôn là địa điểm lý tưởng của giới trẻ.

Từ những giới hạn đó, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) rẽ hướng 1 cách đầy sáng tạo khi thêm chất liệu độc đáo để tạo ra sản phẩm MyCafé với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: Cà phê sữa Việt Nam kết hợp cùng Matcha Nhật Bản. Không chỉ mang đến sự tỉnh thức, yếu tố chính để cà phê chinh phục giới trẻ, MyCafé còn cộng thêm cho mình cảm giác thanh nhiệt của matcha. Mang đến một hương vị đột phá chưa từng có tại thị trường cà phê Việt Nam.

Không chỉ riêng hương vị, MyCafé còn chú trọng vào thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thiết kế thon gọn, vừa tay cùng vỏ lon kim loại chắc chắn, sản phẩm đột phá này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ ở khắp mọi nơi bởi tính tiện dụng cùng thiết kế cực xinh. Với MyCafé, việc luôn có thể thưởng thức hương vị cà phê trên khắp mọi nẻo đường đã không còn là điều không tưởng. Thêm vào đó, bạn chắc chắn sẽ không còn lo ngại bởi cảm giác nóng ran hay bức bối trong người như khi dùng cà phê thông thường, bởi sự thanh mát mà matcha mang đến trong từng lon MyCafé chính là nhân tố giúp cà phê vừa giữ được vị ngon vừa thanh nhiệt cho người dùng.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 2

MyCafé với tính tiện dụng giúp bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê quen thuộc dù bạn đang ở đâu

Cà phê dành cho thế hệ mới – Thế hệ “tôi”, lựa chọn “tôi”

Với thế hệ mới ngày nay, một thế hệ trẻ mạnh mẽ và dám đối đầu với thử thách thì lựa chọn khó mới là cách khẳng định “chất riêng” của mình. Dám nghĩ khác, dám làm khác và dám đeo đuổi đam mê dù thành công hay không là những lựa chọn mà thế hệ trẻ ngày nay luôn hướng tới. Và đó cũng là tinh thần mà MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới được sinh ra để truyền cảm hứng sáng tạo đến với thế hệ “tôi”.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 3

MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới với ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh là đại sứ nhãn hàng.

Việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ cũng là một trong những hành động thể hiện rõ tinh thần mà sản phẩm MyCafé hướng tới. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ bằng các kế hoạch bạc tỷ, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác” một phong cách sống hiện đại mà MyCafé và thế hệ “mới” đã và đang hướng đến.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 4

Tiện lợi, hương vị đậm đà cùng sự mới lạ khi kết hợp cà phê sữa và Matcha nhưng giá cả vẫn rất vừa túi tiền là một trong những yếu tố đột phá mà MyCafé mang đến cho thị trường cà phê Việt. Không những vậy, sản phẩm này còn hứa hẹn tạo nên đột phá khi xu hướng người tiêu dùng đang hướng tới những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Matcha hay trà xanh nhưng vẫn đảm bảo được mức độ đậm đà cũng như hợp khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.”  - Ông Nobukazu Aoki  - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Bảo Khanh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.