MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới

Trong khi nhiều nhãn hàng lớn vẫn đang mải mê tìm kiếm khẩu vị cà phê đích thực để lấy lòng người tiêu dùng Việt; Suntory PepsiCo Việt Nam lại rẽ hướng một cách táo bạo, lựa chọn một con đường mới để tạo hương vị cà phê phá cách cho giới trẻ Việt.

Cà phê phong cách mới – cà phê sữa matcha

Cà Phê bắt nguồn là món uống chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, thế nhưng vào những năm 1990, món uống này dần trở nên thịnh hành hơn và trở thành một nét văn hóa rất riêng tại Việt Nam. Ngày nay, cà phê phổ biến với nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Tùy theo nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các hình thức cà phê khác nhau dần xuất hiện bên cạnh chuỗi cà phê truyền thống. Và hình thức gần đây nhất nhằm mang đến sự tiện lợi đó là cà phê đóng lon; tuy nhiên hình thức này lại không mang lại nhiều nét nổi bật bởi hương vị nhàm chán, không có nhiều đột phá về ý tưởng, thiết kế hay phong cách định hình trong sản phẩm.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 1

Đối với những cuộc gặp mặt bạn bè thì các quán cà phê trên khắp mọi con đường luôn là địa điểm lý tưởng của giới trẻ.

Từ những giới hạn đó, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) rẽ hướng 1 cách đầy sáng tạo khi thêm chất liệu độc đáo để tạo ra sản phẩm MyCafé với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: Cà phê sữa Việt Nam kết hợp cùng Matcha Nhật Bản. Không chỉ mang đến sự tỉnh thức, yếu tố chính để cà phê chinh phục giới trẻ, MyCafé còn cộng thêm cho mình cảm giác thanh nhiệt của matcha. Mang đến một hương vị đột phá chưa từng có tại thị trường cà phê Việt Nam.

Không chỉ riêng hương vị, MyCafé còn chú trọng vào thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thiết kế thon gọn, vừa tay cùng vỏ lon kim loại chắc chắn, sản phẩm đột phá này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ ở khắp mọi nơi bởi tính tiện dụng cùng thiết kế cực xinh. Với MyCafé, việc luôn có thể thưởng thức hương vị cà phê trên khắp mọi nẻo đường đã không còn là điều không tưởng. Thêm vào đó, bạn chắc chắn sẽ không còn lo ngại bởi cảm giác nóng ran hay bức bối trong người như khi dùng cà phê thông thường, bởi sự thanh mát mà matcha mang đến trong từng lon MyCafé chính là nhân tố giúp cà phê vừa giữ được vị ngon vừa thanh nhiệt cho người dùng.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 2

MyCafé với tính tiện dụng giúp bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê quen thuộc dù bạn đang ở đâu

Cà phê dành cho thế hệ mới – Thế hệ “tôi”, lựa chọn “tôi”

Với thế hệ mới ngày nay, một thế hệ trẻ mạnh mẽ và dám đối đầu với thử thách thì lựa chọn khó mới là cách khẳng định “chất riêng” của mình. Dám nghĩ khác, dám làm khác và dám đeo đuổi đam mê dù thành công hay không là những lựa chọn mà thế hệ trẻ ngày nay luôn hướng tới. Và đó cũng là tinh thần mà MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới được sinh ra để truyền cảm hứng sáng tạo đến với thế hệ “tôi”.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 3

MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới với ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh là đại sứ nhãn hàng.

Việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ cũng là một trong những hành động thể hiện rõ tinh thần mà sản phẩm MyCafé hướng tới. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ bằng các kế hoạch bạc tỷ, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác” một phong cách sống hiện đại mà MyCafé và thế hệ “mới” đã và đang hướng đến.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 4

Tiện lợi, hương vị đậm đà cùng sự mới lạ khi kết hợp cà phê sữa và Matcha nhưng giá cả vẫn rất vừa túi tiền là một trong những yếu tố đột phá mà MyCafé mang đến cho thị trường cà phê Việt. Không những vậy, sản phẩm này còn hứa hẹn tạo nên đột phá khi xu hướng người tiêu dùng đang hướng tới những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Matcha hay trà xanh nhưng vẫn đảm bảo được mức độ đậm đà cũng như hợp khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.”  - Ông Nobukazu Aoki  - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Bảo Khanh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.