MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới

Trong khi nhiều nhãn hàng lớn vẫn đang mải mê tìm kiếm khẩu vị cà phê đích thực để lấy lòng người tiêu dùng Việt; Suntory PepsiCo Việt Nam lại rẽ hướng một cách táo bạo, lựa chọn một con đường mới để tạo hương vị cà phê phá cách cho giới trẻ Việt.

Cà phê phong cách mới – cà phê sữa matcha

Cà Phê bắt nguồn là món uống chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, thế nhưng vào những năm 1990, món uống này dần trở nên thịnh hành hơn và trở thành một nét văn hóa rất riêng tại Việt Nam. Ngày nay, cà phê phổ biến với nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Tùy theo nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các hình thức cà phê khác nhau dần xuất hiện bên cạnh chuỗi cà phê truyền thống. Và hình thức gần đây nhất nhằm mang đến sự tiện lợi đó là cà phê đóng lon; tuy nhiên hình thức này lại không mang lại nhiều nét nổi bật bởi hương vị nhàm chán, không có nhiều đột phá về ý tưởng, thiết kế hay phong cách định hình trong sản phẩm.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 1

Đối với những cuộc gặp mặt bạn bè thì các quán cà phê trên khắp mọi con đường luôn là địa điểm lý tưởng của giới trẻ.

Từ những giới hạn đó, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) rẽ hướng 1 cách đầy sáng tạo khi thêm chất liệu độc đáo để tạo ra sản phẩm MyCafé với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: Cà phê sữa Việt Nam kết hợp cùng Matcha Nhật Bản. Không chỉ mang đến sự tỉnh thức, yếu tố chính để cà phê chinh phục giới trẻ, MyCafé còn cộng thêm cho mình cảm giác thanh nhiệt của matcha. Mang đến một hương vị đột phá chưa từng có tại thị trường cà phê Việt Nam.

Không chỉ riêng hương vị, MyCafé còn chú trọng vào thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thiết kế thon gọn, vừa tay cùng vỏ lon kim loại chắc chắn, sản phẩm đột phá này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ ở khắp mọi nơi bởi tính tiện dụng cùng thiết kế cực xinh. Với MyCafé, việc luôn có thể thưởng thức hương vị cà phê trên khắp mọi nẻo đường đã không còn là điều không tưởng. Thêm vào đó, bạn chắc chắn sẽ không còn lo ngại bởi cảm giác nóng ran hay bức bối trong người như khi dùng cà phê thông thường, bởi sự thanh mát mà matcha mang đến trong từng lon MyCafé chính là nhân tố giúp cà phê vừa giữ được vị ngon vừa thanh nhiệt cho người dùng.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 2

MyCafé với tính tiện dụng giúp bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê quen thuộc dù bạn đang ở đâu

Cà phê dành cho thế hệ mới – Thế hệ “tôi”, lựa chọn “tôi”

Với thế hệ mới ngày nay, một thế hệ trẻ mạnh mẽ và dám đối đầu với thử thách thì lựa chọn khó mới là cách khẳng định “chất riêng” của mình. Dám nghĩ khác, dám làm khác và dám đeo đuổi đam mê dù thành công hay không là những lựa chọn mà thế hệ trẻ ngày nay luôn hướng tới. Và đó cũng là tinh thần mà MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới được sinh ra để truyền cảm hứng sáng tạo đến với thế hệ “tôi”.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 3

MyCafé – Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới với ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh là đại sứ nhãn hàng.

Việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ cũng là một trong những hành động thể hiện rõ tinh thần mà sản phẩm MyCafé hướng tới. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ bằng các kế hoạch bạc tỷ, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác” một phong cách sống hiện đại mà MyCafé và thế hệ “mới” đã và đang hướng đến.

MyCafé – Lựa chọn mới cho thế hệ mới - ảnh 4

Tiện lợi, hương vị đậm đà cùng sự mới lạ khi kết hợp cà phê sữa và Matcha nhưng giá cả vẫn rất vừa túi tiền là một trong những yếu tố đột phá mà MyCafé mang đến cho thị trường cà phê Việt. Không những vậy, sản phẩm này còn hứa hẹn tạo nên đột phá khi xu hướng người tiêu dùng đang hướng tới những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Matcha hay trà xanh nhưng vẫn đảm bảo được mức độ đậm đà cũng như hợp khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.”  - Ông Nobukazu Aoki  - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Bảo Khanh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.