Lộ ảnh bố mẹ và gia thế Triệu Lộ Tư, dân mạng trầm trồ ‘bảo sao nàng Trình Thiếu Thương xinh đẹp xuất sắc như vậy!’

“Tinh Hà Xán Lạn” đã giúp Triệu Lộ Tư vụt sáng trở thành một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao của làng giải trí Hoa ngữ. 

Cùng với danh tiếng, sự quan tâm về đời tư của Triệu Lộ Tư cũng tăng theo, nhất là về gia cảnh và bố mẹ ruột của nữ diễn viên.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư được khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào, dễ thương. 

“Tinh Hà Xán Lạn” thu hút khán giả không chỉ vì dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt mà phim còn được đầu tư chỉn chu về bối cảnh, đạo cụ, khiến netizen mãn nhãn với những khung cảnh hoành tráng, chân thực. Vì vậy, thành công của bộ phim là không cần bàn cãi.

Đáng nói, với thành tích khủng của “Tinh Hà Xán Lạn”, Triệu Lộ Tư ngày càng nổi tiếng và được săn đón. Ngay sau “Tinh Hà Xán Lạn” cô đã ngay lập tức bắt tay vào quay phim ngôn tình “Vụng trộm không thể giấu”.

Một số thành tích khủng của “Tinh Hà Xán Lạn”:

- Dữ liệu chỉ số truyền thông mới cho phim truyền hình của các nhân vật đạt 9.11

- No. 1 bảng kéo hội viên Vip mới cho Tencent 

- No. 1 bảng trả phí trên Tencent 

- Bộ phim có lượng fan cao nhất năm 2022

- Bộ phim có lượt xem hashtag cao nhất trên kuaishou 2022

- Bộ phim có lượt xem hashtag cao nhất trên douyin 2022

- Bộ phim có lượng fan trên Weibo cao thứ 2 năm 2022

- Bộ phim có lượt xem hashtag cao thứ 2 trên RED 2022

- Bảng xếp hạng theo năm Vân Hợp hạng 4

- Bảng xếp hạng V - chỉ số nam nữ chính đều phá 9, chỉ số phim cao nhất đạt 90.96

- Bảng datawin cao nhất đạt 2.598

- Douban 7.6

- Lăng Bất Nghi do Ngô Lỗi thủ vai đã đứng top 1 danh sách liên tiếp 21 ngày tính đến ngày 9/8.

Triệu Lộ Tư là một nữ diễn viên có vẻ ngoài dễ thương và ngọt ngào, thậm chí cộng đồng mạng nhận xét rằng cô có chút giống với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, một diễn viên như vậy rất dễ được khán giả yêu thích về cả ngoại hình và khí chất.

Triệu Lộ Tư không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng có thể bước lên hàng sao nổi tiếng cho thấy cô đã rất nỗ lực và thực sự tài năng. Con đường sự nghiệp của Triệu Lộ Tư khá thuận lợi và cũng được sự ủng hộ lớn từ phía gia đình.

Bố của cô là một đại gia kinh doanh có tiếng ở Thượng Hải, mẹ của cô ở nhà nội trợ và dành nhiều thời gian chăm sóc “thánh nữ xuyên không”. Cộng đồng mạng đưa tin đồn rằng bố mẹ chính là “đại gia” hậu thuẫn cho Lộ Tư phát triển sự nghiệp.

Cũng có thông tin cho rằng, cha mẹ là người đầu tư không ít tiền bạc cho các bộ phim mà Triệu Lộ Tư tham gia và giúp cô tiếp cận nhiều nghệ sĩ có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư bên bố mẹ ruột 

Nhìn những bức ảnh gia đình của Triệu Lộ Tư, cộng đồng mạng trầm trồ rằng, nữ diễn viên đã hưởng hết gen trội từ bố mẹ, với làn da trắng của mẹ, chiếc mũi cao của bố, và mỹ nhân “Tinh Hán Xán Lạn” nhìn thần thái lúc nào cũng rất tươi tỉnh có thể do nền tảng gia đình cô ấy rất tốt, luôn hòa thuận.

Triệu Lộ Tư}
Triệu Lộ Tư thừa hưởng các nét đẹp từ bố mẹ. 

Hạ Thảo

Các nữ minh tinh hạng A Trung Quốc làm gì trong phút giải lao ở phim trường?

Các nữ minh tinh hạng A Trung Quốc làm gì trong phút giải lao ở phim trường?

Nhiều ngôi sao có cách giải trí khác nhau trên phim trường. Hãy xem một số diễn viên nữ đã làm gì trong những giây phút nghỉ ngơi giữa các cảnh quay trên phim trường.   

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !