Liên tục bị công an kiểm tra, F88 nói việc kiểm tra chưa dừng lại

Tổng giám đốc F88 cho rằng việc công an kiểm tra các phòng giao dịch dự kiến sẽ diễn ra định kỳ theo quy trình của các cơ quan chức năng. Thời gian này, tất cả các phòng giao dịch của F88 'vẫn hoạt động bình thường'

Trong thông cáo mới nhất gửi cơ quan truyền thông vào chiều tối 24/3, ông Phùng Anh Tuấn, Tổng giám đốc F88, cho biết, việc kiểm tra các phòng giao dịch tại các tỉnh Tiền Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang,... thời gian qua là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của công an địa phương.

Theo ông Tuấn, ngành nghề kinh doanh hiện tại của F88 là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi chính quyền địa phương. Do đó, việc kiểm tra này vẫn thường xuyên diễn ra để đảm bảo an ninh trật tự, quy trình được tuân thủ theo đúng pháp luật. 

Đại diện F88 nhìn nhận rằng, qua các đợt kiểm tra, doanh nghiệp sẽ rà soát, bổ sung các thủ tục còn thiếu sót tại một số phòng giao dịch, từ đó kiện toàn hệ thống vận hành kinh doanh.

 F88 có mạng lưới trên toàn quốc. (Ảnh: Duy Anh)

“Thời gian tới, các đợt kiểm tra dự kiến sẽ xảy ra định kỳ theo quy trình của các cơ quan chức năng. Trước, trong và sau thời gian này, tất cả các phòng giao dịch trong hệ thống của F88 vẫn đảm bảo hoạt động, phục vụ nhu cầu của khách hàng như bình thường”, ông Tuấn cho hay.

Gần đây, cơ quan công an đồng loạt kiểm tra nhiều địa điểm kinh doanh của F88 tại nhiều địa phương.

Việc kiểm tra các điểm kinh doanh của F88 tập trung vào một số nội dung liên quan như: giấy phép kinh doanh; việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự theo quy định; tình hình hoạt động kinh doanh thực tế của các điểm kinh doanh của F88.

Mới nhất, vào hôm nay (24/3), Công an TP. Đà Nẵng đã kiểm tra 14 chi nhánh giao dịch thuộc Công ty CP kinh doanh F88 trên địa bàn thành phố.

Trước đó 2 ngày, Công an tỉnh Bạc Liêu và Hậu Giang cũng vừa đồng loạt kiểm tra điểm kinh doanh của Công ty F88 trên địa bàn các tỉnh này.

Hôm 20/3, lực lượng Công an tỉnh An Giang đã kiểm tra 20 địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này tại địa phương...

Công ty F88 được thành lập vào năm 2013, có mạng lưới 830 chi nhánh trên toàn quốc, cung cấp không chỉ dịch vụ cho vay cầm cố mà còn phân phối bảo hiểm, thanh toán và chuyển tiền. F88 còn hợp tác với các nhà bán lẻ và đối tác công nghệ, nâng tổng số điểm giao dịch lên tới con số 4.000.

Trong giai đoạn 2016-2021, F88 đã tăng dư nợ đến 88 lần và tăng gấp 47 lần số lượng phòng giao dịch. 

Duy Anh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.