Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022: Tập đoàn TH ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế

Lần thứ hai tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức, Tập đoàn TH đã ghi nhiều dấu ấn thiện cảm về các dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Ngày 11/12/2022, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ X năm 2022 tại Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Hà Nội. Trải qua 10 năm tổ chức, Liên hoan ẩm thực quốc tế được công nhận là sự kiện giao lưu, kết nối văn hóa, ẩm thực nổi bật khi ngày càng đông đảo các đại sự quán, các cơ quan đại diện tổ chức quốc tế, các trung tâm văn hóa nước ngoài các sở ngoại vụ đại diện các tỉnh thành, doanh nghiệp và các đơn vị trong Bộ Ngoại giao tham gia. 

Gian hàng của Tập đoàn TH tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022 

Lần thứ 2 tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, ngoài các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và đồ uống tốt cho sức khỏe đã được yêu thích trong nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn mang đến các sản phẩm mới như Sữa chua uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE MILK TOPKID hay Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt đối với thực khách trong và ngoài nước.

Bà Josaline – người Iran đang sống và làm việc tại Hà Nội đến thăm gian hàng TH và vui vẻ lựa chọn các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng. Bà chia sẻ rằng các sản phẩm sữa của TH luôn là sản phẩm yêu thích của bà khi đặt chân tới Việt Nam làm việc nhờ vị ngon tự nhiên và nét độc đáo của từng sản phẩm. Bà rất ấn tượng với sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAl mới của TH, “sự tiện lợi và vị thảo dược tự nhiên tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi thưởng thức mỗi khi làm việc”. 

Là một trong những vị khách người Nga tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, anh Denis rất hào hứng khi được trải nghiệm những sản phẩm mà TH đem tới đây. Denis chia sẻ rằng anh rất thích sản phẩm sữa trái cây TH true JUICE MILK, nhờ sự đậm đà của trái cây tự nhiên. “Tôi đã từng uống nhiều loại sữa có hương vị trái cây trước đây, nhưng sản phẩm của TH thật sự khác biệt. Nó là vị ngọt tự nhiên của trái cây, chứ không có cảm giác là hương liệu trái cây như các sản phẩm khác. Tôi cảm giác như vừa được ăn một miếng cam ngay sau khi uống sữa vậy.”

Trải nghiệm sản phẩm Trà Ô long tự nhiên TH true TEA, Oscar – một du khách đến từ Mexico chia sẻ, vị trà trong sản phẩm trà Ô long của TH gây bất ngờ cho anh. “Đồ ăn đất nước chúng tôi được biết đến là có vị cay nồng, nên chúng tôi thường đi kèm với một loại đồ uống đi kèm. Hương vị độc đáo của loại đồ uống này rất hợp với các món ăn của chúng tôi. Và tôi nghĩ rằng không chỉ hợp tôi, mà bất cứ ai khi trải nghiệm loại đồ uống này thì cũng sẽ thấy thích thú với hương vị này của sản phẩm”.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (thứ 2 từ phải sang)- Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH nhận chứng nhận từ BTC

Tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thanh Thủy - Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ: Liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2022 là dịp để các nước giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, giới thiệu đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. “Hơn thế nữa đây cũng là dịp chúng tôi quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm tới bạn bè quốc tế cùng các du khách tham gia chương trình.” 

Với tư duy vượt trội cùng với việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK trên thị trường sữa đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước và quốc tế kể từ khi những sản phẩm đầu tiên ra mắt. Trong các triển lãm, diễn đàn sữa quốc tế, TH true MILK là thương hiệu sữa Việt Nam được xướng danh và vinh dự lên nhận nhiều giải thưởng uy tín. 

Tập đoàn TH được biết đến với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm khoảng 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD. 

Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH còn đầu tư vào dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác. Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE, trà túi lọc tự nhiên TH true TEA… với định hướng đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hoàn toàn từ thiên nhiên. Các sản phẩm của TH cũng đã tham gia nhiều liên hoan, hội chợ quốc tế và đạt được những giải thưởng quốc tế ấn tượng.

Minh An

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.