Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022: Tập đoàn TH ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế

Lần thứ hai tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức, Tập đoàn TH đã ghi nhiều dấu ấn thiện cảm về các dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Ngày 11/12/2022, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ X năm 2022 tại Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Hà Nội. Trải qua 10 năm tổ chức, Liên hoan ẩm thực quốc tế được công nhận là sự kiện giao lưu, kết nối văn hóa, ẩm thực nổi bật khi ngày càng đông đảo các đại sự quán, các cơ quan đại diện tổ chức quốc tế, các trung tâm văn hóa nước ngoài các sở ngoại vụ đại diện các tỉnh thành, doanh nghiệp và các đơn vị trong Bộ Ngoại giao tham gia. 

Gian hàng của Tập đoàn TH tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022 

Lần thứ 2 tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, ngoài các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và đồ uống tốt cho sức khỏe đã được yêu thích trong nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn mang đến các sản phẩm mới như Sữa chua uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE MILK TOPKID hay Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt đối với thực khách trong và ngoài nước.

Bà Josaline – người Iran đang sống và làm việc tại Hà Nội đến thăm gian hàng TH và vui vẻ lựa chọn các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng. Bà chia sẻ rằng các sản phẩm sữa của TH luôn là sản phẩm yêu thích của bà khi đặt chân tới Việt Nam làm việc nhờ vị ngon tự nhiên và nét độc đáo của từng sản phẩm. Bà rất ấn tượng với sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAl mới của TH, “sự tiện lợi và vị thảo dược tự nhiên tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi thưởng thức mỗi khi làm việc”. 

Là một trong những vị khách người Nga tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, anh Denis rất hào hứng khi được trải nghiệm những sản phẩm mà TH đem tới đây. Denis chia sẻ rằng anh rất thích sản phẩm sữa trái cây TH true JUICE MILK, nhờ sự đậm đà của trái cây tự nhiên. “Tôi đã từng uống nhiều loại sữa có hương vị trái cây trước đây, nhưng sản phẩm của TH thật sự khác biệt. Nó là vị ngọt tự nhiên của trái cây, chứ không có cảm giác là hương liệu trái cây như các sản phẩm khác. Tôi cảm giác như vừa được ăn một miếng cam ngay sau khi uống sữa vậy.”

Trải nghiệm sản phẩm Trà Ô long tự nhiên TH true TEA, Oscar – một du khách đến từ Mexico chia sẻ, vị trà trong sản phẩm trà Ô long của TH gây bất ngờ cho anh. “Đồ ăn đất nước chúng tôi được biết đến là có vị cay nồng, nên chúng tôi thường đi kèm với một loại đồ uống đi kèm. Hương vị độc đáo của loại đồ uống này rất hợp với các món ăn của chúng tôi. Và tôi nghĩ rằng không chỉ hợp tôi, mà bất cứ ai khi trải nghiệm loại đồ uống này thì cũng sẽ thấy thích thú với hương vị này của sản phẩm”.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (thứ 2 từ phải sang)- Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH nhận chứng nhận từ BTC

Tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thanh Thủy - Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ: Liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2022 là dịp để các nước giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, giới thiệu đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. “Hơn thế nữa đây cũng là dịp chúng tôi quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm tới bạn bè quốc tế cùng các du khách tham gia chương trình.” 

Với tư duy vượt trội cùng với việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK trên thị trường sữa đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước và quốc tế kể từ khi những sản phẩm đầu tiên ra mắt. Trong các triển lãm, diễn đàn sữa quốc tế, TH true MILK là thương hiệu sữa Việt Nam được xướng danh và vinh dự lên nhận nhiều giải thưởng uy tín. 

Tập đoàn TH được biết đến với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm khoảng 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD. 

Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH còn đầu tư vào dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác. Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE, trà túi lọc tự nhiên TH true TEA… với định hướng đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hoàn toàn từ thiên nhiên. Các sản phẩm của TH cũng đã tham gia nhiều liên hoan, hội chợ quốc tế và đạt được những giải thưởng quốc tế ấn tượng.

Minh An

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.