Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022: Tập đoàn TH ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế

Lần thứ hai tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức, Tập đoàn TH đã ghi nhiều dấu ấn thiện cảm về các dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Ngày 11/12/2022, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ X năm 2022 tại Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Hà Nội. Trải qua 10 năm tổ chức, Liên hoan ẩm thực quốc tế được công nhận là sự kiện giao lưu, kết nối văn hóa, ẩm thực nổi bật khi ngày càng đông đảo các đại sự quán, các cơ quan đại diện tổ chức quốc tế, các trung tâm văn hóa nước ngoài các sở ngoại vụ đại diện các tỉnh thành, doanh nghiệp và các đơn vị trong Bộ Ngoại giao tham gia. 

Gian hàng của Tập đoàn TH tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022 

Lần thứ 2 tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, ngoài các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và đồ uống tốt cho sức khỏe đã được yêu thích trong nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn mang đến các sản phẩm mới như Sữa chua uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE MILK TOPKID hay Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt đối với thực khách trong và ngoài nước.

Bà Josaline – người Iran đang sống và làm việc tại Hà Nội đến thăm gian hàng TH và vui vẻ lựa chọn các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng. Bà chia sẻ rằng các sản phẩm sữa của TH luôn là sản phẩm yêu thích của bà khi đặt chân tới Việt Nam làm việc nhờ vị ngon tự nhiên và nét độc đáo của từng sản phẩm. Bà rất ấn tượng với sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAl mới của TH, “sự tiện lợi và vị thảo dược tự nhiên tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi thưởng thức mỗi khi làm việc”. 

Là một trong những vị khách người Nga tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, anh Denis rất hào hứng khi được trải nghiệm những sản phẩm mà TH đem tới đây. Denis chia sẻ rằng anh rất thích sản phẩm sữa trái cây TH true JUICE MILK, nhờ sự đậm đà của trái cây tự nhiên. “Tôi đã từng uống nhiều loại sữa có hương vị trái cây trước đây, nhưng sản phẩm của TH thật sự khác biệt. Nó là vị ngọt tự nhiên của trái cây, chứ không có cảm giác là hương liệu trái cây như các sản phẩm khác. Tôi cảm giác như vừa được ăn một miếng cam ngay sau khi uống sữa vậy.”

Trải nghiệm sản phẩm Trà Ô long tự nhiên TH true TEA, Oscar – một du khách đến từ Mexico chia sẻ, vị trà trong sản phẩm trà Ô long của TH gây bất ngờ cho anh. “Đồ ăn đất nước chúng tôi được biết đến là có vị cay nồng, nên chúng tôi thường đi kèm với một loại đồ uống đi kèm. Hương vị độc đáo của loại đồ uống này rất hợp với các món ăn của chúng tôi. Và tôi nghĩ rằng không chỉ hợp tôi, mà bất cứ ai khi trải nghiệm loại đồ uống này thì cũng sẽ thấy thích thú với hương vị này của sản phẩm”.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (thứ 2 từ phải sang)- Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH nhận chứng nhận từ BTC

Tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thanh Thủy - Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ: Liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2022 là dịp để các nước giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, giới thiệu đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. “Hơn thế nữa đây cũng là dịp chúng tôi quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm tới bạn bè quốc tế cùng các du khách tham gia chương trình.” 

Với tư duy vượt trội cùng với việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK trên thị trường sữa đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước và quốc tế kể từ khi những sản phẩm đầu tiên ra mắt. Trong các triển lãm, diễn đàn sữa quốc tế, TH true MILK là thương hiệu sữa Việt Nam được xướng danh và vinh dự lên nhận nhiều giải thưởng uy tín. 

Tập đoàn TH được biết đến với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm khoảng 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD. 

Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH còn đầu tư vào dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác. Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE, trà túi lọc tự nhiên TH true TEA… với định hướng đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hoàn toàn từ thiên nhiên. Các sản phẩm của TH cũng đã tham gia nhiều liên hoan, hội chợ quốc tế và đạt được những giải thưởng quốc tế ấn tượng.

Minh An

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.