Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022: Tập đoàn TH ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế

Lần thứ hai tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức, Tập đoàn TH đã ghi nhiều dấu ấn thiện cảm về các dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Ngày 11/12/2022, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ X năm 2022 tại Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Hà Nội. Trải qua 10 năm tổ chức, Liên hoan ẩm thực quốc tế được công nhận là sự kiện giao lưu, kết nối văn hóa, ẩm thực nổi bật khi ngày càng đông đảo các đại sự quán, các cơ quan đại diện tổ chức quốc tế, các trung tâm văn hóa nước ngoài các sở ngoại vụ đại diện các tỉnh thành, doanh nghiệp và các đơn vị trong Bộ Ngoại giao tham gia. 

Gian hàng của Tập đoàn TH tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022 

Lần thứ 2 tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, ngoài các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và đồ uống tốt cho sức khỏe đã được yêu thích trong nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn mang đến các sản phẩm mới như Sữa chua uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE MILK TOPKID hay Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt đối với thực khách trong và ngoài nước.

Bà Josaline – người Iran đang sống và làm việc tại Hà Nội đến thăm gian hàng TH và vui vẻ lựa chọn các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng. Bà chia sẻ rằng các sản phẩm sữa của TH luôn là sản phẩm yêu thích của bà khi đặt chân tới Việt Nam làm việc nhờ vị ngon tự nhiên và nét độc đáo của từng sản phẩm. Bà rất ấn tượng với sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAl mới của TH, “sự tiện lợi và vị thảo dược tự nhiên tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi thưởng thức mỗi khi làm việc”. 

Là một trong những vị khách người Nga tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế, anh Denis rất hào hứng khi được trải nghiệm những sản phẩm mà TH đem tới đây. Denis chia sẻ rằng anh rất thích sản phẩm sữa trái cây TH true JUICE MILK, nhờ sự đậm đà của trái cây tự nhiên. “Tôi đã từng uống nhiều loại sữa có hương vị trái cây trước đây, nhưng sản phẩm của TH thật sự khác biệt. Nó là vị ngọt tự nhiên của trái cây, chứ không có cảm giác là hương liệu trái cây như các sản phẩm khác. Tôi cảm giác như vừa được ăn một miếng cam ngay sau khi uống sữa vậy.”

Trải nghiệm sản phẩm Trà Ô long tự nhiên TH true TEA, Oscar – một du khách đến từ Mexico chia sẻ, vị trà trong sản phẩm trà Ô long của TH gây bất ngờ cho anh. “Đồ ăn đất nước chúng tôi được biết đến là có vị cay nồng, nên chúng tôi thường đi kèm với một loại đồ uống đi kèm. Hương vị độc đáo của loại đồ uống này rất hợp với các món ăn của chúng tôi. Và tôi nghĩ rằng không chỉ hợp tôi, mà bất cứ ai khi trải nghiệm loại đồ uống này thì cũng sẽ thấy thích thú với hương vị này của sản phẩm”.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (thứ 2 từ phải sang)- Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH nhận chứng nhận từ BTC

Tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thanh Thủy - Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ: Liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2022 là dịp để các nước giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, giới thiệu đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. “Hơn thế nữa đây cũng là dịp chúng tôi quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm tới bạn bè quốc tế cùng các du khách tham gia chương trình.” 

Với tư duy vượt trội cùng với việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK trên thị trường sữa đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước và quốc tế kể từ khi những sản phẩm đầu tiên ra mắt. Trong các triển lãm, diễn đàn sữa quốc tế, TH true MILK là thương hiệu sữa Việt Nam được xướng danh và vinh dự lên nhận nhiều giải thưởng uy tín. 

Tập đoàn TH được biết đến với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm khoảng 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD. 

Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH còn đầu tư vào dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác. Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE, trà túi lọc tự nhiên TH true TEA… với định hướng đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hoàn toàn từ thiên nhiên. Các sản phẩm của TH cũng đã tham gia nhiều liên hoan, hội chợ quốc tế và đạt được những giải thưởng quốc tế ấn tượng.

Minh An

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.