Lễ khai giảng ‘đa sắc màu’ của hệ thống trường TH School

Bắt đầu năm học 2023 - 2024 với chủ đề “Going Beyond - Không ngừng vươn xa”, các em học sinh mới của TH School tự tin bước trên thảm đỏ trong tiếng chuông rộn ràng, trên tay là những lá cờ nhiều màu sắc đại diện cho các quốc gia quê hương mình.

Sáng 5/9, hơn 22 triệu học sinh các trường mầm non, phổ thông trên cả nước chính thức khai giảng năm học mới 2023-2024. Hòa chung không khí đón chào năm học mới khắp mọi miền Tổ quốc, Hệ thống trường TH School cũng bước vào năm học mới với niềm tin, khí thế mới.

Sau 8 năm thành lập và phát triển, TH School hiện đã kiện toàn với 3 cơ sở hiện đại tại Chùa Bộc, Hoà Lạc (Hà Nội) và thành phố Vinh (Nghệ An). Trong tiết trời mùa thu, lễ khai giảng của TH School tại Hà Nội mở màn với tiết mục đánh trống sôi động của các em học sinh. 

Lễ khai giảng ấm áp, ngắn gọn, chào đón năm học mới 2023- 2024 tại TH School, Chùa Bộc, Hà Nội sáng 5/9

Lễ khai giảng “không ngừng vươn xa” có điểm nhấn ấn tượng là khoảnh khắc các học sinh mới của TH School bước trên thảm đỏ trong tiếng chuông rộn ràng, trên tay là những lá cờ nhiều màu sắc đại diện cho các quốc gia quê hương mình.

Năm học mới này, TH School chào đón các học sinh mới đến từ 20 quốc gia, nâng tổng số “quốc tịch” của cộng đồng học sinh lên gần 30, trong đó nhiều học sinh mới đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Nga và Ấn Độ. 

Góp mặt trong lễ khai giảng, những tài năng trẻ - cựu học sinh đã tốt nghiệp TH School gửi lời chào mừng từ nhiều nơi trên thế giới. Tinh thần “sẵn sàng chinh phục thử thách cao hơn, vươn tới những thành tựu xuất sắc hơn” của thầy và trò trường TH luôn được duy trì và kế thừa qua các thế hệ học sinh TH School.

Tại lễ khai giảng, đoạn phim giới thiệu về trường với những lời nhắn gửi chân thành của Nhà sáng lập Thái Hương đã chạm đến trái tim những người tham dự buổi lễ. Anh hùng Lao động Thái Hương chia sẻ tâm tư và tâm huyết xây dựng TH School, mang tới chất lượng giáo dục quốc tế, vun đắp cho một thế hệ công dân toàn cầu phát triển toàn diện trong tương lai, trên chính quê hương Việt Nam.

Nhà sáng lập Thái Hương chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng, gắn bó và trưởng thành trong một môi trường đề cao sự nỗ lực, được tạo điều kiện tối đa để phát triển toàn diện: tâm lực - thể lực - trí lực, mỗi học sinh TH School sẽ được tiếp thêm động lực phát huy thế mạnh vốn có, xác lập lộ trình tương lai đầy trách nhiệm, với khát khao khẳng định bản thân, trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình”. 

 Anh hùng Lao động Thái Hương - nhà sáng lập TH School 

Thầy Stephen West - Tổng Hiệu trưởng Hệ thống trường TH School cho biết, năm học 2023 - 2024, nhà trường chuẩn bị kế hoạch cho mục tiêu vươn xa, sẽ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác, tìm kiếm những cơ hội mới cho các em học sinh có thêm trải nghiệm, chất lượng của hoạt động dạy và học được nâng lên những tầm cao mới. 

“Năm học tới, với tinh thần “không ngừng vươn xa”, TH School sẽ tiếp tục theo đuổi lộ trình đạt chuẩn kiểm định WASC cho cơ sở nội trú Hòa Lạc”, ông Stephen West chia sẻ. 

Thầy Stephen West - Tổng Hiệu trưởng Hệ thống trường TH School

Không chỉ cung cấp chương trình học chuẩn quốc tế, sau hành trình nhiều năm với mong muốn chứng minh cam kết của TH School trong việc thúc đẩy một môi trường học tập xuất sắc, vào ngày 18/7/2023, cơ sở Chùa Bộc của trường đã được Ủy ban Kiểm định Trường học, Hiệp hội các Trường học và Cao đẳng Miền Tây Hoa Kỳ (ACS WASC) chứng nhận đạt chuẩn kiểm định quốc tế với tất cả các cấp học từ Mẫu giáo (PreK/KG) đến lớp 12. 

Để đạt được thành quả này, nhà trường đã vượt qua các kỳ kiểm định, chứng minh năng lực thông qua các bằng chứng cụ thể trong việc dạy và học, đáp ứng nhiều đòi hỏi và chuẩn mực khắt khe của WASC. TH School cũng đồng thời cử đội ngũ giáo viên ưu tú tham dự chương trình đào tạo về WASC tại nước ngoài để tiếp tục duy trì và phát triển năng lực, đồng thời tiếp đón phái đoàn tới cơ sở Chùa Bộc để trực tiếp thẩm tra, đánh giá. 

Đại diện hệ thống trường TH School chia sẻ: “Năm học mới, các học sinh TH School sẽ tiếp tục được trao cơ hội khẳng định bản thân qua việc tham gia nhiều hoạt động thú vị như: tự gây quỹ cho dự án cá nhân hay tự vận hành, đóng góp ý tưởng cho các hoạt động cộng đồng. TH School đã sẵn sàng để bước vào một năm học mới tràn đầy hứng khởi, duy trì và phát huy những thế mạnh vốn có với những hứa hẹn rực rỡ trong tương lai”. 

Thanh Hà

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !