Không ngừng mở rộng phạm vi, chất lượng phục vụ, năm 2018 TPBank báo lãi lớn

Năm 2018, TPBank hoàn thành vượt mục tiêu của năm, mở rộng, tăng cường mạng lưới phục vụ ở cả bề rộng và chiều sâu: mở mới thêm nhiều điểm giao dịch, ra mắt thêm nhiều tiện ích, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Trong năm 2018, TPBank đã mở mới thêm 44 điểm giao dịch, có mặt lần đầu tiên tại Nam Định, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Đắk Lắk và Tiền Giang. Sắp tới, dự kiến ngay trong tháng 1/2019, TPBank sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Quảng Nam, mang đến cơ hội tiếp cận các sản phẩm tài chính, ngân hàng hiện đại chuẩn quốc tế cho người dân rộng rãi hơn nữa.

Tiếp tục định hướng dẫn đầu về ngân hàng số, sau gần 2 năm đưa ngân hàng tự động LiveBank vào Việt Nam từ đầu năm 2017, đến nay TPBank đã có đến gần 100 máy LiveBank, có mặt ở 19 tỉnh thành trên cả nước. Trong năm 2019, TPBank dự kiến tiếp tục mở rộng phạm vi phục vụ, có mặt thêm tại nhiều tỉnh thành, nâng tổng số điểm giao dịch LiveBank lên 200 điểm trên toàn quốc. Chỉ tính riêng với LiveBank, với mỗi điểm giao dịch, TPBank đã phục vụ hơn 2.500 giao dịch thành công/tháng, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tới thời điểm hiện tại, TPBank vẫn đang là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công mô hình ngân hàng tự động này ở Việt Nam, phục vụ khách hàng như một chi nhánh ngân hàng truyền thống, mọi thời điểm trong ngày kể cả ngày nghỉ và Lễ, Tết. Đây cũng là tin vui với khách hàng của TPBank trong dịp nghỉ Tết dài ngày sắp tới, khách hàng vẫn có thể thực hiện các giao dịch như ngày thường: Mở thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền trong nước và quốc tế,… vì toàn bộ LiveBank của nhà băng này vẫn làm việc xuyên Tết.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới phục vụ, TPBank cũng liên tục giới thiệu tới khách hàng nhiều tính năng – Sản phẩm mới nổi trội, ưu việt. Có thể lấy ví dụ như: Mở tài khoản - nhận thẻ ATM ngay lập tức tại LiveBank, rút tiền bằng vân tay tại LiveBank, rút tiền bằng QR Code trên cả LiveBank và ATM, cho phép xác thực khách hàng nhanh bằng giọng nói mà không phải trả lời các câu hỏi bảo mật khi gọi điện tới tổng đài, … Đặc biệt, TPBank cũng là một trong những ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ thẻ chip nhằm chống lại các hành vi đánh cắp dữ liệu, giả mạo tài khoản thẻ ngân hàng. Các tính năng mới này vẫn luôn đảm bảo được tính bảo mật cao, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và dễ dàng thao tác, ngay lập tức đã nhận được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực.

Song song với đó, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới được ngân hàng này luôn sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hiện TPBank vẫn đang tiếp tục triển khai dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” như một lời cam kết giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch của mình cho khách hàng. Thực hiện đúng tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank khẳng định tâm huyết luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đem tới những sản phẩm – dịch vụ an toàn, vượt trội cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Theo kết quả kinh doanh 2018 vừa được công bố, lợi nhuận trước thuế của TPBank đạt 2.258 tỷ đồng - Tăng gần gấp đôi so với năm 2017. Tính đến cuối năm 2018, tổng tài sản của TPBank đạt hơn 136.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt trên 10.500 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát ở mức tốt - xấp xỉ 1%, các chỉ số tài chính khác của ngân hàng cũng đều tuân thủ đúng quy định của NHNN.

Với đà tăng trưởng cùng với việc mở rộng mạng lưới, phát triển kênh chi nhánh truyền thống kết hợp phát huy thế mạnh dựa trên nền tảng kĩ thuật số, nâng cao chất lượng dịch vụ, lãnh đạo ngân hàng cho biết TPBank kỳ vọng sẽ tăng đáng kể lượng khách hàng, đồng thời, hứa hẹn 1 năm 2019 với những thành tựu đáng trông đợi hơn nữa.

Phương Dung
Từ khóa: TPBank ngân hàng hoàn thành mục tiêu báo lãi lớn

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.