Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam tại Hà Nội

Hội chợ Thời trang Việt Nam năm 2017 với trên 200 gian hàng, thu hút 150 doanh nghiệp hàng đầu thuộc lĩnh vực dệt may, da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Tối ngày 21/12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2017 đã khai mạc.

VIFF 2017 là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam. Hội chợ là dịp để các đơn vị giới thiệu những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng mùa Giáng sinh và năm mới. Hội chợ sẽ diễn ra hết ngày 26/12.

Những bộ sưu tập, thiết kế ấn tượng sẽ được giới thiệu tại Hội chợ Thời trang năm nay

Đây là lần thứ 21 Hội chợ Thời trang Việt Nam được tổ chức, với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch.

Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) phối hợp với Hiệp hội Da – Giày - Túi xách Việt Nam (LEFASO), Hiệp hội Dệt may Việt Nam.

Hội chợ Thời trang Việt Nam năm 2017 có quy mô trưng bày trên 4.000 m2, với trên 200 gian hàng, thu hút 150 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. 

Khách tham quan, mua sắm tại hội chợ

Tham gia Hội chợ Thời trang 2017, có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty CP May Nhà Bè, Tổng Công ty CP May Việt Tiến, Tổng Công ty CP Dệt may Hanosimex, Tổng Công ty Đức Giang, Tổng công ty May 10, Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Tổng Công ty CP Phong Phú…

Tại Hội chợ, các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm. 

Hội chợ năm nay còn có sự góp mặt của các nhà thiết kế thời trang, trong đó nổi bật là Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhà thiết kế Trịnh Bích Thủy… Những bộ sưu tập, thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ được các nhà thiết kế giới thiệu tại Hội chợ Thời trang năm nay.

Khách tham quan, mua sắm tại hội chợ

Bên cạnh các khu trưng bày sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng, tại VIFF năm nay khu triển lãm dành riêng cho nguyên phụ liệu dệt may, đây sẽ là một địa điểm giao lưu thương mại lý tưởng giữa các doanh nghiệp thời trang trong nước và quốc tế. 

Ông Lê Tiến Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam nhấn mạnh: Doanh nghiệp dệt may Việt Nam xác định sẽ cạnh tranh một cách sòng phẳng với tất cả các thương hiệu thời trang khác trên thị trường nội địa bằng việc xây dựng thương hiệu, bản sắc của văn hóa Việt. Doanh nghiệp Việt Nam tự tin mình sẽ làm tốt vì không ai hiểu người Việt Nam bằng người Việt Nam.”

Khách tham quan, mua sắm tại hội chợ

Việc tổ chức Hội chợ thời trang thường niên là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên có tác động tích cực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và thương hiệu, tìm kiếm và mở rộng thị trường nội địa, xác định ưu thế và dòng sản phẩm chủ đạo; thúc đẩy hoạt động xuất khẩu trong lĩnh vực dệt, may, da giày, mỹ phẩm và trang sức; đồng thời tạo thêm thị trường nguồn cung nội địa trước sự xâm nhập ồ ạt của các thương hiệu thời trang trên thế giới như: Zara, HM,....

Diệu Thùy

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.