Huyền Baby ‘lão hóa ngược’ tuổi 34, hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân

Huyền Baby chính thức quay lại hoạt động nghệ thuật sau khoảng thời gian vắng bóng. Bà mẹ hai con thường xuyên khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 34.
huyenbaby001.jpg
Sau 10 năm “ở ẩn”, Huyền Baby chính thức quay lại giới giải trí, trở thành một trong 30 chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện ở chương trình truyền hình thực tế. 
huyenbaby002.jpg
Huyền Baby chia sẻ các chị đẹp đã giúp đỡ cô hoàn thiện khả năng thanh nhạc đến kỹ năng vũ đạo trên sân khấu.
huyenbaby003.jpg

Trong phần trình diễn cá nhân, Huyền Baby thể hiện sáng tác của Pháo - ca khúc '2 phút hơn'. Cô khoe khả năng vũ đạo quyến rũ kết hợp tài đánh đàn tranh. Tiết mục này nhận về 82 điểm từ ban cố vấn. Cô còn gặp sự cố chấn thương nhẹ ở đầu gối do va chạm với màn hình led trên sân khấu. 

Huyền Baby trình diễn tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng:

huyenbaby004.jpg

Sau nhiều năm vắng bóng, Huyền Baby khiến khán giả bất ngờ về nhan sắc trẻ trung, gợi cảm, sáng sân khấu dù bước sang tuổi 34. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, một số ý kiến cho rằng cô hát nhép và chỉ mang đàn lên để “làm cảnh”.

huyenbaby005.jpg
Người đẹp bật mí dành nhiều thời gian học thanh nhạc và vũ đạo để chuẩn bị cho lần trở lại này. Trên trang cá nhân, Huyền Baby khéo léo chứng minh năng lực khi chia sẻ đoạn video luyện tập đàn tranh tại nhà.
huyenbaby006.jpg
Tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Huyền Baby cho hay không quá áp lực vì biết trong 30 chị đẹp, nhiều người không phải ca sĩ. Họ hoạt động ở các ngành nghề khác nhau thuộc lĩnh vực giải trí nhưng vẫn hào hứng với chương trình.
huyenbaby007.jpg
Trước đó, Huyền Baby được biết đến là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc B.Sily cùng Emily, Hạnh Sino. Sau 1 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vì cả 3 đều có những hướng đi khác. Nữ ca sĩ cũng chọn lui về vun đắp cuộc sống hôn nhân và tập trung kinh doanh riêng sau khi góp mặt trong bộ phim 'Chạy án'.
huyenbaby008.jpg
Sau khi kết hôn, bà mẹ hai con thường xuyên đăng ảnh tại các địa điểm nổi tiếng, dành thời gian du lịch nước ngoài và sở hữu nhiều đồ hiệu. Cô tiết lộ từng sử dụng các biện pháp làm đẹp không phẫu thuật để có vẻ ngoài như mong muốn.
huyenbaby009.jpg
Khi biết vợ tham gia 'Chị đẹp đạp gió', chồng cô - doanh nhân Quang Huy - bày tỏ sự ủng hộ. Đầu tháng 10/2023, Huyền Baby khoe được chồng tặng quà sau nhiều ngày tập luyện, chuẩn bị cho tiết mục trình diễn cá nhân tại chương trình. 
huyenbaby010.jpg
Doanh nhân Quang Huy khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi dựng hình vợ khắp tuyến đường trung tâm Quận 1 (TP.HCM) để cổ vũ. Ngoài ra, Huyền Baby còn được mẹ chồng ủng hộ trong cả lĩnh vực kinh doanh lẫn giải trí.
huyenbaby011.jpg
Hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân giúp Huyền Baby giữ được nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung, vóc dáng săn chắc, thon gọn dù đã qua hai lần sinh nở.

Khánh Đoan - Diệu Thu

Hồng Nhung đau lưng, Huyền Baby cắt váy quay cảnh mạo hiểm ở ‘Chị đẹp đạp gió’Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ cảnh quay ấn tượng của Hồng Nhung và Huyền Baby trong chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'.

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !